Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Hiện Đại Hợp Xu Hướng Hiện Nay

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 22/02/2023 - 0 bình luận
Bộ Bàn Ăn 8 Ghế Hiện Đại Hợp Xu Hướng Hiện Nay

Mẫu bàn ăn 8 ghế đẹp hiện đại và hợp xu hướng chính là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian chung cư, biệt thự, villa có diện tích lớn. Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn ăn 8 ghế vừa đáp ứng nhu cầu về mặt thẩm mỹ vừa tối ưu công năng sử dụng đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ này của Nội thất Furniland, bạn có thể tìm được mẫu bàn ghế ăn ưng ý cho không gian riêng của mình.

1. Khi nào bạn nên chọn bộ bàn ăn 8 ghế?

Nếu bạn có một gia đình đông người thì bộ bàn ăn 8 ghế là sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người trong gia đình. Đặc biệt trong những dịp đặc biệt khi có khách đến ăn tối, gia chủ không phải lo lắng về chỗ ngồi khi đã có một bàn ăn rộng rãi. 

Ngoài ra, yếu tố về không gian phòng bếp ăn cũng quyết định khi chọn kích thước bàn ghế ăn. Với phòng ăn hoặc phòng bếp rộng, bộ bàn ăn 8 ghế hiện đại sẽ giúp lấp đầy không gian trống và mang lại cảm giác đủ đầy, ấm cúng và sang trọng. Ngược lại, nếu bạn sử dụng bàn ăn ít ghế thì căn phòng sẽ trống trải và lạnh lẽo vì kích thước nhỏ.

2. Những bộ bàn ăn 8 ghế đẹp bạn nên tham khảo

Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó Akita 1m8

Bộ bàn ghế ăn kéo dài Icaro

Bộ bàn ăn thông minh mở rộng Stellar

Bàn ăn 8 ghế kéo dài Tower

3. Lưu ý khi chọn mua bộ bàn ăn 8 ghế cho gia đình

Trước tiên, bạn cần xác định diện tích phòng bếp là bao nhiêu. Góc kê riêng cho bộ bàn ăn 8 ghế dài rộng bao nhiêu để mọi người ngồi thoải mái. Ví dụ: bộ bàn ăn chữ nhật 8 chỗ dài 1m6, thì góc đặt bộ bàn ăn cần tối thiểu dài rộng khoảng 2m

Bạn có dự định sẽ mua thêm đồ nội thất gì cho không gian bếp này hay không? Chẳng hạn như tủ bếp, tủ lạnh, máy lọc nước,…có gây vướng và chật khi kê bộ bàn ghế đó không.

Bạn cần xác định kiểu bàn ăn 8 ghế hợp với không gian bếp nhà mình trước khi đi mua. Các bộ bàn ghế ăn hiện đại sẽ hợp hơn với nhà chung cư, nhà phố. Còn dòng bàn ghế ăn truyền thống lại hợp với nhà ở quê, nông thôn. Như vậy bạn sẽ dễ chọn điểm bán chính xác cho đỡ mất thời gian.

Bề mặt bàn ăn nên sử dụng kính bảo vệ, tránh việc đồ ăn, nước đổ lên bàn ăn sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ sản phẩm.

Vệ sinh thường xuyên, đặc biệt là cần vệ sinh kịp thời khi có vết bẩn trên bề mặt sản phẩm.

4. Mua bàn ăn 8 ghế đẹp hiện đại ở đâu Hà Nội?

Bộ bàn ghế ăn là món đồ nội thất sử dụng hàng ngày, ta sẽ tiếp xúc trực tiếp với nó mỗi ngày. Vì thế, việc chọn mua bàn ghế ăn phải có tính thiết thực cao. Khi đi mua phải được ngồi thử, trải nghiệm để cảm nhận. Bạn hãy chọn nơi bán bàn ăn có sẵn các mẫu để được trải nghiệm thực tế khi đi mua sắm tại cửa hàng.

Đến với Nội thất Furniland – Địa chỉ bán bàn ăn 8 ghế đẹp giá tốt tại Hà Nội chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu tại Hà Nội, Furniland còn cung cấp các dòng sản phản ghế sofa nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Xem thêm:

99+ mẫu bàn ăn 8 ghế cao cấp tại Nội thất Furniland

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X