Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng và bảo quản bộ bàn ghế ngoài trời

Dương Bùi - 21/03/2023 - 0 bình luận
Những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng và bảo quản bộ bàn ghế ngoài trời

Xây dựng một không gian sống thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên là lựa chọn của rất nhiều gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi lựa chọn, sử dụng và bảo quản bộ bàn ghế ngoài trời bạn cần chú ý một số lưu ý sau đây để lựa chọn được sản phẩm bền đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Những lưu ý khi lựa chọn bộ bàn ghế ngoài trời

Nếu bạn đang có kế hoạch sắm bộ bàn ghế ăn ngoài trời, hãy cùng tham khảo những lưu ý sau để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Khi lựa chọn bộ bàn ghế ngoài trời, chất liệu của sản phẩm là một yếu tố quan trọng cần được xem xét. Chất liệu phải đủ bền và chống chịu được các yếu tố thời tiết khắc nghiệt, đồng thời phải dễ bảo quản và có tính thẩm mỹ cao.

bộ bàn ăn ngoài trời

Bộ bàn ghế ngoài trời thường được làm từ các loại vật liệu như gỗ, kim loại, nhựa hoặc đá granite. Nếu bạn muốn sản phẩm có tính bền cao và sang trọng, hãy chọn bộ bàn ghế bằng gỗ khung kim loại, mặt đá, vừa bền bỉ với thời gian vừa dễ dàng vệ sinh.

Bộ bàn ghế ngoài trời phải đảm bảo độ bền cao để chịu được tác động của thời tiết và môi trường bên ngoài. Vì vậy, bạn nên chọn sản phẩm được làm từ vật liệu chất lượng và có khả năng chống thấm nước, chống tia UV, chống ăn mòn, giảm thiểu sự xuống cấp do thời gian.

Thiết kế của bộ bàn ghế ngoài trời phải đảm bảo sự tiện ích, thoải mái và thẩm mỹ. Bạn nên chọn bộ bàn ghế có kích thước phù hợp với diện tích không gian sân vườn, có các chi tiết tinh tế như đệm ngồi êm ái, tay vịn cầm nắm chắc chắn,...

Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quá trình sử dụng bạn nên lựa chọn những bộ bàn ghế ngoài trời có kích thước phù hợp với người dùng. Không nên chọn bộ bàn ghế quá cao hay quá thấp, gây bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cần chọn bộ bàn ghế có khả năng chịu tải tốt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Xem thêm: Bộ bàn ghế ăn gỗ - Lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ăn

Cách bố trí bộ bàn ăn 6 ghế cho không gian ăn uống nhỏ

Những lưu ý khi sử dụng và bảo quản bộ bàn ghế ngoài trời

Mặc dù đã lựa chọn những bộ bàn ghế ăn ngoài trời có độ bền cao nhưng bạn có thể thiết kế thêm phần mái che để đặt bộ bàn ghế. Việc thiết kế mái che vừa giúp bảo vệ bàn ghế vừa giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Trước hết bạn nên chọn một vị trí phù hợp để đặt bộ bàn ghế ngoài trời, không đặt gần các nguồn nhiệt và nơi chịu tác động của ánh sáng mặt trời trực tiếp để tránh làm phai màu và làm giảm độ bền của sản phẩm.

bộ bàn ăn ngoài trời

Không đặt bộ bàn ghế ngoài trời ở những nơi quá ẩm thấp. Độ ẩm có thể khiến các chi tiết bị gỉ sét gây ra hư hại, nguy hiểm cho người dùng.Nếu không thiết kế mái che, vào những ngày quá nắng hoặc mưa, bạn nên dùng bạt che chắn cho bộ bàn ghế. Việc hạn chế những tác động của thời tiết sẽ giúp sản phẩm luôn bền mới với thời gian.

Thường xuyên vệ sinh bộ bàn ghế ngoài trời để làm sạch bụi bẩn. Do được đặt ở ngoài môi trường nên bạn cần thường xuyên vệ sinh bộ bàn ghế, nhất là với những sản phẩm bàn ăn mặt đá, việc lâu ngày không vệ sinh có thể ảnh hưởng đến độ mới của sản phẩm. Bạn có thể sử dụng bàn chải mềm và nước để làm sạch bộ bàn ghế, tránh sử dụng hóa chất mạnh có thể làm hỏng sản phẩm.

Hạn chế các va đập với bộ bàn ghế để tránh tình trạng vỡ, nứt. Nếu bạn dùng bữa trên những bộ bàn ghế ngoài trời thì lưu ý không nên đặt thức ăn nóng trực tiếp lên mặt bàn mà nên sử dụng đế lót. Việc này sẽ giúp bảo vệ mặt bàn không bị nứt, trầy xước.

bộ bàn ăn ngoài trời

Trên đây là những lưu ý khi lựa chọn, sử dụng và bảo quản bộ bàn ghế ngoài trời. Tại Furniland, bạn có thể tham khảo các sản phẩm bàn ăn mặt đá cao cấp, bàn ăn gỗ óc chó để sử dụng ngoài trời. Các sản phẩm chất lượng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo độ bền chắc chắn sẽ giúp bạn có một không gian để thư giãn tinh thần.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X