Bộ Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Có Đắt Không?

Khánh Ly - 22/02/2023 - 0 bình luận
Bộ Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Có Đắt Không?

Để trả lời cho thắc mắc của rất nhiều khách hàng rằng “ Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu có đắt không?”. Bạn hãy tìm hiểu những yếu tố có liên quan và ảnh hưởng đến giá bán của bộ bàn ghế ăn

1. Giá bộ bàn ghế ăn phụ thuộc yếu tố nào?

Chất liệu

Chất liệu là yếu tố đầu tiên quyết định đến giá thành của bộ bàn ăn và chất lượng bàn ăn có tốt hãy không. Bộ bàn ghế ăn mặt đá chắc chắn sẽ có giá bán khác với bàn ăn chất liệu gỗ óc chó, gỗ công nghiệp, bàn ăn mặt kính. Các nhà sản xuất căn cứ vào chất liệu làm nên chúng để phần nào quy định giá cả của sản phẩm.

Ví dụ cụ thể, cùng là chất liệu gỗ, giá bàn ăn gỗ óc chó ắt sẽ cao hơn hẳn so với các loại gỗ bình dân khác. Bàn ăn mặt đá sẽ có giá thành cao hơn so với bàn ghế ăn mặt kính, hay bàn ăn gỗ tự nhiên sẽ có giá cao hơn với loại gỗ công nghiệp.

Kích thước

Yếu tố này hoàn toàn dễ hiểu tại sao nó ảnh hưởng đến giá bộ bàn ghế ăn. Một chiếc bàn có kích thước lớn hơn dĩ nhiên sẽ sử dụng đến lượng vật liệu nhiều hơn, thậm chí là tiêu tốn nhiều công sức trong khâu sản xuất, gia công hơn. Với kích thước bàn lớn, chi phí cho việc vận chuyển, làm thành thành phẩm cũng như lượng nguyên liệu nhiều hơn nên tùy vào tỉ lệ kích thước, giá thành cũng tăng lên đáng kể.

Vì vậy, kích thước bộ bàn ghế ăn sẽ quyết định phần nhiều đến chi phí mua sản phẩm. Gia chủ cần xem xét kĩ lưỡng về diện tích không gian đặt bàn ăn cũng như số lượng thành viên thường xuyên dùng bữa để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, tránh mua phải những bàn ăn không phù hợp.

Nguồn gốc bộ bàn ghế ăn

Nguồn gốc xuất xứ là yếu tố ảnh hưởng đến giá bàn ăn. Điều dễ hiểu là bàn ăn sản xuất trong nước luôn có mức giá thành rẻ hơn so với bàn ghế ăn nhập khẩu. Nguyên nhân của vấn đề này nằm ở hai lý do, một là quãng đường vận chuyển dài hơi từ nơi sản xuất đến nơi phân phối, hai là những mặt hàng nhập khẩu luôn được kiểm chứng và có các thước đo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế nên ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành thực tế của những sản phẩm.

Vậy, giá bộ bàn ghế ăn nhập khẩu có đắt không?

Điều này bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng những yếu tố kể trên đây để lập kế hoạch cho việc mua sắm bộ bàn ghế ăn cho phòng bếp của gia đình mình. Tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng, cùng một kiểu dáng, kích thước, giá bộ bàn ghế ăn nhập khẩu sẽ cao hơn giá bộ bàn ghế ăn sản xuất trong nước. Nhưng “đắt” ở mức nào còn phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm, chất liệu, nguyên liệu, kiểu dáng cũng như nguồn gốc sản phẩm.

2. Những điều cần lưu ý khi mua bàn ghế ăn nhập khẩu

Ngân sách cho bộ bàn ghế ăn nhập khẩu 

Dù bạn giàu có hay không thì bài toán về ngân sách vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định. Chúng ta bỏ tiền ra thì phải mua được sản phẩm có giá trị xứng đáng. Nhất là với dòng sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp có giá thành đắt đỏ. 

Một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, đắt hay rẻ không quan trọng. Điều quan trọng là giá trị nó mang lại có xứng đáng với đồng tiền bỏ ra hay không. Do đó trước khi mua bàn ghế ăn gia chủ nên cân nhắc chi phí để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Với một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp bạn có thể sử dụng vài chục năm mà không lo lỗi mốt. Đó là cách tiết kiệm chi phí hữu hiệu nhất. Đầu tư 1 lần dùng mãi mãi là lời giải hấp dẫn cho bài toán về ngân sách. 

Kiểu dáng và kích thước bàn ghế ăn nhập khẩu

Kiểu dáng và kích thước bàn ăn phù hợp giúp không gian rộng rãi, sáng sủa hơn. Nếu phòng ăn của bạn tương đối rộng có thể chọn kiểu bàn ăn kích thước lớn, thiết kế góc cạnh, vuông vắn. Ngược lại nếu phòng ăn có diện tích khiêm tốn một chút thì bàn tròn hoặc hình oval sẽ mang lại cảm giác ấm áp. 

Tuỳ vào diện tích không gian bạn có thể chọn bộ bàn ghế ăn nhập khẩu có kích thước dành cho 4 người, 6 người, 8 hoặc 10 người. Tuy nhiên bàn ghế ăn nhập khẩu thường là kích thước có sẵn, không thể thay đổi được. 

Chất liệu của sản phẩm

Mục đích chính của bàn ghế ăn dĩ nhiên là để phục vụ cho những bữa cơm gia đình. Nó là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập, ăn uống cùng bạn bè, người thân. Bàn ghế ăn còn có vai trò làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. 

Do đó khi chọn bàn ghế ăn nhập khẩu bên cạnh kiểu dáng, kích thước thì màu sắc, chất liệu cũng là yếu tố phải lưu ý. Sẽ thật đáng tiếc nếu bộ bàn ghế ăn bạn mới mua về lại bị lạc lõng với đồ nội thất khác.

 

Bàn ghế ăn nhập khẩu thường được chế tác từ chất liệu cao cấp nhất như gỗ óc chó, đá nhân tạo gốc thạch anh, kính cường lực…Mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh có độ cứng thứ hai trong các loại đá quý. 

Đến với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn, bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu đúng guu của mình.

Chúc quý khách hàng sẽ chọn lựa được cho không gian sống của gia đình mình một sản phẩm phù hợp với mức giá trong khoảng ngân sách đầu tư mình mong muốn nhé!

Xem thêm:

Bí Kíp Kê Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Chật

Bạn Đã Bảo Vệ Bàn Ăn Bằng Gỗ Đúng Cách Chưa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X