Top 5 bộ Sofa phòng khách đẹp hiện đại, nhập khẩu giá tốt 2023

Bàn ăn thông minh Furniland - 04/08/2023 - 0 bình luận
Top 5 bộ Sofa phòng khách đẹp hiện đại, nhập khẩu giá tốt 2023

Việc lựa chọn được một bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại góp phần tạo nên một không gian phòng khách sang trọng để tiếp đón khách khứa và sinh hoạt gia đình. Một bộ Sofa da đẹp chất lượng không chỉ là món đồ nội thất thông thường, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật thực sự, nơi sự sáng tạo của các nhà thiết kế được thể hiện trên một sản phẩm có tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng điểm top 5 bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại được yêu thích tại Furniland để lựa chọn cho không gian sống của mình món nội thất phù hợp.

1. SOFA BĂNG DA CAO CẤP VE2106

Gợi ý đầu tiên là một bộ Sofa Nhật đến từ thương hiệu Babakagu - VE2106. Thiết kế tay vịn tinh tế cùng kích thước băng 2m2, có thể kết hợp thêm đôn và ghế đơn giúp quý khách dễ dàng bài trí, phù hợp với nhiều không gian. Lớp đệm mềm mại cùng bề mặt da thật sang trọng trong tone màu nâu da bò tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho phòng khách của bạn.

sofa phòng khách đẹp hiện đại

Với VE2106 bạn có thể kết hợp với bàn trà chữ nhật hoặc tròn, cùng với bàn góc và các phụ kiện trang trí khác như đèn cây, thảm,... để tạo nên một không gian tiện nghi, hiện đại.'

2. SOFA GÓC ROMANO

Thiết kế nội thất hiện đại ngày nay không chỉ chú trọng vào thẩm mỹ mà còn đặt tính ứng dụng lên hàng đầu. Bộ sofa góc ROMANO là minh chứng rõ ràng cho xu hướng này. Với khả năng tối ưu hóa diện tích và tạo ra không gian thoải mái cho cả gia đình, bộ sofa góc ROMANO không chỉ là tác phẩm nghệ thuật mà còn là người bạn đồng hành của gia đình trong cuộc sống hàng ngày.

sofa phòng khách đẹp hiện đại

Đến từ thương hiệu Davinci - Italia, bộ Sofa Romano mang đậm phong cách Ý sang trọng nhưng không kém phần hiện đại. Bề mặt da bò cao cấp, lòng ghế sâu, lưng ghế cao sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất.

3. MOTION SOFA THƯ GIÃN - WILSON

Không đơn thuần chỉ là bộ Sofa tiếp khách, Wilson là mẫu Sofa chỉnh điện hiện đại đặc biệt được quan tâm tại Furniland. Sản phẩm đến từ thương hiệu TOMO - thương hiệu nội thất hàng đầu nước Đức sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo.

sofa phòng khách đẹp hiện đại

Thiết kế hiện đại cùng tone màu be trung tính dễ kết hợp giúp Wilson hài hòa với mọi không gian phòng khách. Phần tay vịn và tựa cổ được tính toán tỉ mỉ, lòng ghế rộng rãi đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng của gia đình.

Bộ Sofa Wilson đến từ thương hiệu TOMO có điểm nổi bật là được trang bị hệ thống điều khiển điện linh hoạt có thể tùy chỉnh tư thế ngồi một cách thoải mái. Chỉ với 1 nút bấm trên tay ghế, phần nâng chân, tựa lưng, tựa cổ sẽ được điều khiển để bạn có tư thế sử dụng phù hợp nhất. Bộ Sofa chỉnh điện cũng được trang bị cổng USB để người dùng thuận tiện sạc điện thoại mà không cần ổ cắm.

4. SOFA BĂNG SIENNA

Bên cạnh Sofa Ý, Sofa Nhật, Sofa Malaysia cũng được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn, so với Sofa Ý sofa Malay có giá thành dễ tiếp cận hơn nhưng vẫn mang những ưu điểm về chất liệu cũng như thiết kế.

sofa phòng khách đẹp hiện đại

Bộ Sofa da thật SIENNA gây ấn tượng với tone màu be trung tính và nâu da bò. Tay vịn ghế khá dày được vát chéo nhẹ nhàng, thẩm mỹ. Đệm mút cao cấp cùng chân kim loại chắc chắn, bền bỉ với thời gian, để bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

5. SOFA BĂNG TESLA

Gợi ý cuối cùng là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Nicoleti Home - Italia đình đám. Không có gì phải bàn cãi về giá trị của các sản phẩm đến từ Nicoleti Home và bộ Sofa Tesla chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý bởi sự tinh xảo đến từng đường nét. Tùy theo diện tích phòng khách bạn có thể lựa chọn Sofa băng 3 chỗ hoặc Sofa băng 2 chỗ kết hợp ghế đơn, bàn trà để có một set Sofa thanh lịch.

sofa phòng khách đẹp hiện đại

Trên đây là những gợi ý bộ Sofa phòng khách đẹp hiện đại.  Nhìn chung, việc lựa chọn một bộ sofa phòng khách hiện đại không chỉ dựa trên thiết kế và chất liệu mà còn phải xem xét đến sự thoải mái và tính ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày để bạn tạo nên không gian sống hoàn hảo, phản ánh phong cách riêng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X