Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Khánh Ly - 01/11/2022 - 0 bình luận
Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Sofa góc là bộ sofa đã rất phổ biến đối với nội thất gia đình và được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể nói rằng sofa góc được sử dụng nhiều bởi vì nó rất tiện ích và đặc biệt là mẫu mã đẹp, ấn tượng đối với người tiêu dùng. Những sản phẩm này tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Khoảng cách ngồi của ghế như không hề tồn tại. Thiết kế của ghế sofa góc giúp tăng thêm sự gắn kết, thân mật giữa các thành viên trong gia đình với nhau.  

Để có được sản phẩm ưng ý nhất, khi mua sofa góc chữ L, các gia chủ cần lưu ý những điều dưới đây.

Tính toán chính xác diện tích phòng

Việc đầu tiên bạn cần phải lưu ý đó là đo đạc chính xác diện tích phòng khách để chọn mẫu ghế sofa góc có kích thước phù hợp. Đồng thời, sẽ đưa ra phương án bố trí sofa góc chữ L khoa học, thẩm mỹ. Số đo của  sofa góc đẹp tính theo chiều dài x chiều rộng x chiều sâu (cao). Chiều dài tương xứng với bề dọc căn phòng, nghĩa là chiều đặt ghế. Chiều rộng thấp hơn hoặc bằng ½ bề dọc và vuông góc với ghế. Chẳng hạn ghế sofa da đặt cạnh tường, chiều dài ghế ngắn hơn chiều dài tường. Chiều rộng nhỏ hơn so với bề ngang căn phòng.

Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Nếu phòng khách gia đình có diện tích hạn chế, bạn có thể chọn sofa góc có kích thước chiều dài khoảng 2m5-2m7, chiều rộng khoảng 1m4-1m5. Nhưng nếu bạn sở hữu một phòng khách có diện tích rộng, bạn có thể chọn sofa có kích thước lớn hơn với chiều dài khoảng 2m8 đến 3m, chiều rộng khoảng 1m5-1m8.

Xem xét vị trí kê ghế sofa góc

Bạn hãy chắc chắn xem xét thật kỹ vị trí đặt ghế sofa góc vì nó ảnh hưởng đến góc quay của sofa chữ L. Góc quay của kiểu dáng ghế có thể là bên trái hoặc bên phải. Xác định được vị trí mới chọn góc quay phù hợp được.

Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Chọn màu sắc ghế sofa góc chữ L

Màu sắc của ghế sofa phải kết hợp hài hòa với phong cách, đồ nội thất trong phòng khách. Như vậy mới đem lại sự cân bằng về tổng thể, khiến không gian trở nên đẹp và thẩm mỹ hơn. Những không gian nội thất hiện đại hiện nay thường ưu tiên ưa chuộng lựa chọn những bộ ghế sofa phòng khách có gam màu trung tính nhẹ nhàng như màu xám, màu be, màu kem, màu nâu nhạt,…

Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Kiểm tra kỹ chi tiết của ghế sofa

Lưu ý tiếp theo, bạn nên kiểm tra kỹ càng các vị trí kết nối của ghế xem có bền chắc, có bị lỗi hay không? Tem mác của sản phẩm, chất liệu đệm mút có gặp vấn đề gì không? Nếu có thể, hãy ngồi thử để cảm nhận chất lượng của sản phẩm ra sao? Chúng có được êm ái, thoải mái và dễ chịu hay không?

Các Lưu Ý Khi Chọn Mua Sofa Góc Chữ L Cho Phòng Khách

Mua sofa góc ở địa chỉ uy tín

Chọn mua ghế sofa góc chữ L ở địa chỉ cung cấp nội thất uy tín là vấn đề mà bạn cần lưu ý. Như vậy, khách hàng sẽ được bảo đảm về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, bảo trì của dịch vụ. Ở những cửa hàng uy tín, sẽ cung cấp những sản phẩm ghế sofa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tránh trường hợp mua ở địa chỉ không tin cậy, hàng kém chất lượng “tiền mất tật mang”.

Với những lưu ý mà Nội thất Furniland chia sẻ tới khách hàng trên đây, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một mẫu ghế sofa góc chữ L hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Xem thêm:

Cần Có Những Món Đồ Nội Thất Nào Trong Không Gian Nhà Bạn?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X