Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Khánh Ly - 26/10/2022 - 0 bình luận
Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Ghế sofa nhập khẩu luôn là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên, ghế sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại, đa dạng về nguồn gốc xuất xứ. Từ sofa nhập khẩu Italia, Sofa nhập khẩu Nhật Bản, Sofa nhập khẩu Malaysia, sofa Thái Lan, Sofa Hàn Quốc,...mỗi nước sẽ có đặc điểm riêng cho sản phẩm của mình. Mỗi loại ghế sofa có nguồn gốc khác nhau sẽ có chất lượng và giá cả khác nhau.

Vậy làm thế nào để người tiêu dùng có thể phân loại được dòng ghế sofa nhập khẩu của các nước khác nhau. Dưới đây sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn, cùng tham khảo nhé!

1. Phân loại sofa nhập khẩu dựa vào nguồn gốc

Ghế sofa nhập khẩu trên thị trường hiện nay có đa dạng nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Và đây cũng là yếu tố đầu tiên giúp khách hàng có thể phân loại được các sản phẩm này.

Mỗi nhà sản xuất sẽ sử dụng nguyên vật liệu khác nhau, quy trình sản xuất, công nghệ sản xuất và máy móc khác nhau để mang tới sản phẩm với những trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Chính vì vậy ghế sofa có nguồn gốc khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm riêng của mình.

Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Ghế sofa nhập khẩu từ các nước châu Âu như Italia, Đức, Pháp,… là dòng ghế sofa cao cấp nhất hiện nay. Các sản phẩm đến từ những quốc gia này có chất lượng cực tốt, kiểu dáng dẫn đầu xu hướng, mới, độc đáo và sang trọng nhất.

Với bề dày kinh nghiệm chế tác, sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm sofa của những nước phát triển. Hơn hết, họ sẽ nắm rõ về thị trường cũng như xu hướng thiết kế nội thất thịnh hành ít nhất trong 5 năm tiếp theo. Chính vì vậy, sofa da nhập khẩu từ các nước châu Âu luôn dẫn đầu về xu hướng thẩm mỹ của cả thế giới.

Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Những dòng ghế sofa nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ từ các nước châu Á như Nhật Bản và Malaysia hay Thái Lan cũng được coi là sản phẩm có chất lượng cao. Tuy đẳng cấp thấp hơn sofa nhập khẩu từ châu Âu nhưng cũng là lựa chọn được ưa thích của nhiều gia đình.

Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

2. Phân loại sofa nhập khẩu dựa vào chất liệu

Quý khách hàng cũng có thể phân loại ghế sofa nhập khẩu dựa trên chất liệu bọc ngoài của sản phẩm. Phổ biến trên thị trường hiện nay là dòng ghế sofa da cao cấp và sofa vải.

Hầu hết các sản phẩm ghế sofa da thật là các mẫu sofa nhập khẩu từ Ý, Nhật Bản, Malaysia,…Vì vậy chúng sở hữu vẻ đẹp vô cùng sang trọng và ấn tượng. Chất liệu da thật mềm mại và có độ đàn hồi cao còn mang tới cảm giác thoải mái, thư giãn nhất khi sử dụng. Chất liệu da thật có độ mềm mại khác hẳn so với những chất liệu ghế sofa khác. Các sản phẩm từ da thật đều có vẻ đẹp rất tự nhiên, mềm mại và tạo cảm giác êm ái mỗi khi sử dụng. Đây là sự khác biệt cũng như là một trong những đặc điểm cơ bản để nhận biết ghế sofa làm từ da thật.

Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Ghế sofa nhập khẩu làm bằng chất liệu vải nỉ cũng rất được yêu thích hiện nay. Dòng vải nỉ cao cấp đem lại sự thoáng mát cũng như là có rất nhiều màu sắc khác nhau cho bạn chọn lựa.

3. Phân loại sofa nhập khẩu dựa theo giá thành

Dựa theo giá thành của các sản phẩm ghế sofa nhập khẩu, chúng ta có thể phân thành nhiều loại khác nhau. Có thể là loại sofa trong tầm giá 30-50 triệu, sofa từ 50 triệu – dưới 100 triệu, sofa từ 100 triệu trở lên.

Các Yếu Tố Giúp Phân Loại Ghế Sofa Nhập Khẩu

Những bộ sofa trong khoảng giá từ 30-50 triệu thường là những sản phẩm sofa da có chất lượng tốt, với mẫu mã phong phú phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Những bộ ghế sofa có giá trên 50 triệu thường là hàng cao cấp, chất da thật, cùng vẻ đẹp hiện đại tinh tế trong từng đường nét. Còn những sản phẩm có giá trên 100 triệu được phân loại là sản phẩm chât lượng tuyệt vời, cực kỳ cao cấp, sang trọng và bền đẹp.

Xem thêm:

Những Điều Bạn Nên Biết Về Ghế Sofa Da Nhập Khẩu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X