Cách Bài Trí Bộ Bàn Ghế Ăn Phổ Biến Của Nhiều Gia Đình

Khánh Ly - 04/10/2022 - 0 bình luận
Cách Bài Trí Bộ Bàn Ghế Ăn Phổ Biến Của Nhiều Gia Đình

Cách bố trí bộ bàn ghế ăn sao cho khoa học và phù hợp nhất trong không gian là điều rất quan trọng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của phòng bếp cũng như sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều cách để bài trí bộ bàn ghế ăn gia đình. Việc đặt bộ bàn ăn ở đâu tùy thuộc vào phòng bếp của mỗi gia đình. Tuy vậy, sẽ có những cách bài trí được các gia chủ yêu thích, và là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết nên kê bộ bàn ghế ăn của mình ở đâu, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

Đặt bộ bàn ghế ăn ở trung tâm phòng bếp

Vị trí này được nhiều gia đình lựa chọn nhất bởi cách bài trí này giúp bộ bàn ghế ăn trở thành trung tâm và tạo cho không gian sự ấn tượng, thu hút. Với những không gian nhà bếp có diện tích rộng thì việc bài trí này hoàn toàn hợp lý. Ví dụ những không gian biệt thự hoặc nhà vườn có phòng bếp rộng rãi thoải mái cho việc trang trí nội thất. Khi bộ bàn ghế ăn được đặt ở trung tâm căn phòng, chúng được xem như “bộ mặt” của không gian ăn uống, vừa thể hiện giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, vừa thể hiện được guu cá tính phong cách riêng của gia chủ.

Cách Bài Trí Bộ Bàn Ghế Ăn Phổ Biến Của Nhiều Gia Đình

Tuy nhiên bạn cần lưu ý về yếu tố phong thủy, không để vị trí kê bộ bàn ghế ăn là hướng đối diện cửa chính. Đồng thời xác định chính xác diện tích của căn phòng để mua sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.

Kê bàn ghế ăn cạnh cửa sổ

Đặt bộ bàn ghế ăn cạnh cửa sổ cũng là một trong những vị trí được nhiều gia đình lựa chọn. Đây được xem là một trong những vị trí tốt nhất để bố trí bộ bàn ghế ăn đẹp nhờ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên. Với cách đặt này sẽ giúp căn phòng như hòa nhập với thiên nhiên và đôi khi còn giúp mùi thức ăn có thể dễ dàng thoát ra ngoài hơn.

Cách Bài Trí Bộ Bàn Ghế Ăn Phổ Biến Của Nhiều Gia Đình

Vừa đón nắng, đón gió từ bên ngoài đem lại luồng không khí trong lành cùng với sự thoáng đãng, dễ chịu, lại vừa mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên tuyệt vời. Vậy nên đặt bàn ăn cạnh cửa sổ là lựa chọn yêu thích để không bỏ phí không gian thiên nhiên ấy.

Đặt bộ bàn ghế ăn sát tường

Đối với những căn bếp có diện tích hạn chế thì bạn có thể lựa chọn cách đặt bàn ghế ăn tại vị trí sát tường, như vậy sẽ tạo được lối thông thoáng cho căn nhà. Việc kê bàn ăn ngay cạnh bức tường sẽ là 1 giải pháp cực kỳ hữu hiệu vừa tận dụng được tối đa diện tích phòng bếp mà đồng thời mang đến sự thông thoáng và tạo được tính thẩm mỹ cao cho gian bếp gia đình.

Cách Bài Trí Bộ Bàn Ghế Ăn Phổ Biến Của Nhiều Gia Đình

Hãy xác định rõ không gian căn bếp của gia đình bạn để lựa chọn được vị trí kê bộ bàn ghế ăn hợp lý nhất. Nhờ vậy, không gian bếp sẽ trở nên gọn gàng, rộng rãi và tiện nghi hơn cho những giây phút quây quần đầm ấm bên bữa cơm ngon của cả nhà.

➠➠ Xem thêm:

Chọn Ghế Sofa Phòng Khách Cho Căn Hộ Chung Cư 70m2

Cách Chọn Ghế Sofa Phòng Khách Cho Từng Diện Tích

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X