Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

Khánh Ly - 23/11/2022 - 0 bình luận
Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

Rất nhiều người hiện nay vẫn đang băn khoăn về vấn đề kinh nghiệm mua ghế sofa phòng khách cho nhà mới sao cho thật phù hợp, tiện nghi và tạo nên vẻ đẹp ấn tượng. Bất kỳ ai trong chúng ta khi mua hoặc xây nhà mới đều muốn có được một không gian sống sang trọng, tiện ích và thu hút nhất. Để có được những điều này, chắc chắc không thể thiếu bộ ghế sofa phòng khách đẹp.

Sofa là món đồ có vai trò cực kỳ quan trọng, được ví như “trái tim” của phòng khách, nên luôn được chú trọng. Tùy theo sở thích và nhu cầu của từng gia đình sẽ có lựa chọn như ghế sofa da, ghế sofa băng, sofa góc,…Và kinh nghiệm chọn mua ghế sofa phòng khách cho nhà mới là điều mà không phải ai cũng biết.

1. Mua sofa theo diện tích phòng khách

Chọn ghế sofa theo diện tích không gian là kinh nghiệm mua ghế sofa phòng khách cho nhà mới không thể bỏ qua. Hãy xem xét phòng khách nhà mới của mình có diện tích như thế nào, rộng hay hẹp để từ đó chọn kích thước sofa sao cho phù hợp. 

Giữa kích thước sofa và diện tích căn phòng phải có sự tương đồng, cân đối và vừa vặn với nhau. Nếu phòng khách nhỏ chọn lựa các loại ghế sofa nhỏ gọn, phòng khách lớn chọn ghế sofa kích thước lớn.

Sự phù hợp và cân đối của ghế sofa và diện tích phòng sẽ mang đến giá trị thẩm mỹ ấn tượng nhất cho toàn bộ không gian, không làm cho chúng bị lọt thỏm trong căn phòng rộng, hoặc lại khiến cho không gian hẹp trở nên chật chội hơn. 

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

2. Mua sofa theo phong cách của phòng khách

Mỗi phòng khách của mỗi ngôi nhà khác nhau sẽ có cách bài trí nội thất theo phong cách khác nhau. Vì vậy kinh nghiệm của sofa phòng khách cho nhà mới chính là chọn theo phong cách nội thất khôn gian. Phòng khách ngôi nhà mới của bạn hướng theo phong cách nào thì hãy chọn ghế sofa theo phong cách đó nhé. 

Yếu tố này quyết định đến sự hòa hợp và thống nhất của toàn bộ không gian mang đến ấn tượng và sự nổi bật hơn. Bạn có thể chọn những bộ sofa băng, hay ghế sofa góc chữ L mang phong cách hiện đại hay phong cách tân cổ điển tùy theo căn phòng mới của mình.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

3. Chọn màu sắc sofa phòng khách nhà mới

Một trong những kinh nghiệm mua sofa phòng khách cho nhà mới quan trọng không kém đó là việc chọn màu sắc cho bộ ghế sofa phòng khách. Hãy lựa chọn gam màu nào phù hợp với tổng thể không gian và mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng.

Cách đơn giản nhất là bạn chọn màu ghế sofa phù hợp với màu sơn tường, có thể là gam màu tương đồng hoặc gam màu đối lập nhẹ nhàng nhưng vẫn cần có sự kết hợp không gây khó chịu cho thị giác người nhìn.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

4. Chọn chất liệu cho sofa phòng khách

Kinh nghiệm mua sofa phòng khách cho nhà mới là bạn cũng đừng quên chú ý đến chất liệu cho sản phẩm nhé. Nếu như bạn muốn có được không gian trẻ trung, chọn lựa màu sắc đa dạng hãy chọn những mẫu sofa vải nỉ. Nếu bạn muốn không gian sang trọng, đẳng cấp thì những mẫu ghế sofa da là gợi ý hoàn hảo. Bạn cũng nên chú ý chất liệu sofa để chọn thảm sofabàn trà phù hợp, đem lại giá trị thẩm mỹ hơn nữa.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Phòng Khách Cho Nhà Mới

5. Kinh nghiệm mua sofa phòng khách cho nhà mới tại địa chỉ uy tín

Bên cạnh các kinh nghiệm mau sofa phòng khách cho nhà mới phía trên mà bạn có thể tham khảo thì điều quan trọng nữa là bạn hãy chọn một địa chỉ tin cậy để mua ghế sofa phòng khách cho nhà mới. Mua sofa tại địa chỉ uy tín vừa có nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng  để chọn lựa lại vừa yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như chính sách bảo hậu mãi. 

Hãy chọn địa chỉ uy tín như Nội thất Furniland để mua sắm nội thất, sofa phòng khách, bàn ghế ăn,...Không gian ngôi nhà mới của bạn chắc chắn sẽ đẹp hoàn hảo với ghế sofa có tại Furniland nhé!

Xem thêm:

Lợi Ích Nhận Được Khi Thường Xuyên Vệ Sinh Ghế Sofa Tại Nhà

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X