Cách Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Không Gian Phòng Ăn

Khánh Ly - 01/10/2022 - 0 bình luận
Cách Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Không Gian Phòng Ăn

Một không gian ấm cúng, hiện đại quây quần bên bàn ăn sẽ là nơi thắp lửa - gắn kết gia đình bạn. Những bộ bàn ghế ăn cao cấp, chất lượng sẽ mang đến không khí ấm cúng và thoải mái cho gia đình. Tuy nhiên, để lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn đẹp phù hợp với phòng bếp ăn là việc không hề đơn giản.

Chắc hẳn có rất nhiều người đang đau đầu vì không biết phải lựa chọn bộ bàn ghế ăn như nào cho hợp lý với ngôi nhà của mình. Vậy hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây của nội thất Furniland nhé!

Xác định nhu cầu – mục đích sử dụng

Một bộ bàn ghế ăn dù đẹp và hiện đại đến mấy nếu không phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì cũng không có giá trị và ý nghĩa gì cả. Chính vì vậy bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng trước khu lựa chọn bộ bàn ghế ăn nào đó.

Cũng giống như bộ ghế sofa phòng khách, bàn ghế ăn không chỉ có tác dụng tăng thẩm mỹ cho không gian, tạo điểm nhấn cho phòng ăn, chúng còn giúp mang đến sự tiện nghi cho mọi thành viên khi sử dụng hằng ngày. Vậy nên nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ gây nên sự phiền toái, khiến cho không gian mất cân đối và mất thẩm mỹ.

Bạn có thể tham khảo như sau, đối với các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có từ 4 thành viên trở lên sẽ lựa chọn bộ bàn ăn 4-6 ghế kích thước 1,5 – 1,8m tùy theo diện tích của phòng. Hoặc ở những căn phòng có diện tích rộng hơn và nhu cầu sử dụng cho nhiều người có thể lựa chọn bàn 6 ghế - 8 ghế có kích thước 2m - 2,2m. Ngoài ra chúng tôi gợi ý cho bạn sản phẩm bàn ăn thông minh kéo dài tích hợp chức năng mở rộng rất tiện ích, bạn có thể tăng kích thước bàn ăn khi nhu cầu sử dụng tăng lên, hoặc thu gọn lại để tiết kiệm diện tích.

Cách Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Không Gian Phòng Ăn

Lựa chọn chất liệu bàn ghế ăn

Chất liệu bàn ghế ăn khác nhau sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với từng sở thích và từng phong cách nội thất chung của ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chất liệu làm nên bàn ăn được khách hàng yêu thích như: bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính,….

Thông thường, bàn ăn mặt kính sẽ tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bàn ăn mặt đá mang đến sự hiện đại, mới mẻ còn bàn ăn gỗ óc cho luôn giúp căn nhà sang trọng hơn và trở nên ấm áp gần gũi. Chất liệu bộ bàn ghế ăn cũng là yếu tố quyết định đến mức giá của sản phẩm. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi chọn mua nhé!

Cách Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Không Gian Phòng Ăn

Chọn kích thước phù hợp

Một bộ bàn ghế ăn có kích thước phù hợp sẽ là chìa khóa giúp mang đến sự cân bằng trong thẩm mỹ của cả không gian nội thất. Đồng thời, khi lựa chọn được bộ bàn ăn đúng kích cỡ sẽ giúp cả gia đình cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Bạn không thể lựa chọn một bộ bàn ăn quá nhỏ nếu như sở hữu không gian phòng ăn rộng rãi, hoặc ngược lại. Hãy đo đạc và tính toán kỹ lưỡng không gian và vị trí định kê bộ bàn ghế ăn để có được kích thước chính xác trước khi chọn mua sản phẩm nào đó về nhà.

Cách Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Cho Mọi Không Gian Phòng Ăn

Chúc quý khách hàng luôn lựa chọn được cho gia đình mình một bộ bàn ghế ăn giúp nâng tầm không gian và mang đến sự tiện nghi thoải mái nhất trong quá trình sử dụng hằng ngày.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X