Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Khánh Ly - 03/12/2022 - 0 bình luận
Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Chọn một chiếc ghế sofa cho ngôi nhà luôn là một thời điểm quan trọng, không thể xem nhẹ việc mua một món đồ nội thất trung tâm như vậy, cả về tác động thị giác và sự thoải mái. Được gia đình sống nhiều và chắc chắn là nơi dễ thấy, rõ ràng nó cần được chú ý đặc biệt, đây là một số mẹo nhằm chọn mua ghế sofa của bạn theo cách tốt nhất có thể.

Một vài lưu ý khi chọn mua và bảo dưỡng ghế sofa

Khi bạn xây dựng hoặc cải tạo tổ ấm của riêng mình, ghế sofa thường là trung tâm xung quanh đó toàn bộ khu vực sinh hoạt chung. Cái hay là kích thước không quan trọng lắm, có nhiều mẫu có kích thước khiêm tốn nhưng lại bắt mắt khi được đặt phù hợp vào bối cảnh và đặc biệt hài lòng vì sự thoải mái và linh hoạt của chúng. Tóm lại, điều quan trọng là luôn biết cách đánh giá không gian của mình, chọn mẫu hoàn hảo (về mặt thẩm mỹ cũng như mục đích sử dụng mà chúng ta muốn tạo ra), không ảnh hưởng đến chất lượng…vì một bộ sofa chất lượng cao cũng sẽ bền hơn theo thời gian, dễ dàng vệ sinh hơn rất nhiều và giữ trong nhiều năm như mới.

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Sau khi chọn được chiếc ghế sofa hoàn hảo, điều cần thiết là phải cam kết giữ đồ nội thất trong điều kiện lý tưởng với việc vệ sinh đúng giờ (đặc biệt nếu có động vật, trẻ em hoặc thậm chí là người lớn bừa bộn trong nhà)… nhưng chắc chắn một số vật liệu/mẫu mã ít đòi hỏi hơn so với những người khác khi nói đến vệ sinh và loại bỏ vết bẩn, chẳng hạn như sofa da thật.

Mua ghế sofa trực tuyến hoặc tại cửa hàng

Nếu như trước đây, mọi người đều không nghĩ đến việc mua một món đồ nội thất quan trọng như vậy trực tuyến. Giờ đây, sự thay đổi thói quen mua sắm cùng khả năng của Internet thực sự là vô tận, rất nhiều gia đình đã chọn mua nội thất trực tuyến. Điều này không khẳng định là mua trực tuyến tốt hơn mua trực tiếp, mọi lựa chọn đều có ưu và nhược điểm. Hơn bất cứ điều gì khác, mua trực tiếp sẽ cho phép bạn đánh giá sản phẩm nhanh chóng và trực tiếp hơn, nhìn tận mắt sẽ dễ hình dung hơn trong phòng khách của bạn. Việc mua hàng trực tuyến sẽ cần nghiên cứu nhiều hơn, bạn sẽ phải đọc kỹ các phép đo, nghiên cứu bảng dữ liệu kỹ thuật và xem ảnh và video do người bán cung cấp.

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Trên thực tế, theo chúng tôi, trực tuyến đã mở rộng đáng kể sự lựa chọn của những người mua hàng, nhưng ít nhất là trong lĩnh vực ghế sofa, nó không hề loại bỏ mối quan hệ cá nhân giữa nhà sản xuất và khách hàng ... nó chỉ cung cấp thêm nhiều kênh để những người muốn biết mọi thứ về sản phẩm, với thông tin 360°, giảm chi phí và khả năng vô tận!

Chọn mẫu ghế sofa tốt nhất: kích thước và loại

Hãy bắt đầu từ quyết định đầu tiên bạn nên đưa ra khi nói đến sofa phòng khách, cụ thể là: mẫu nào là hoàn hảo cho tôi? Để trả lời câu hỏi này, điều rất quan trọng là phải đánh giá cẩn thận... đây là những điều quan trọng nhất.

Rất nhiều phòng khách đã bị hủy hoại theo đúng nghĩa đen bởi việc lựa chọn sofa không cân xứng. Nếu ghế sofa quá lớn, nó sẽ lấy đi không khí, làm cho căn phòng nhỏ hơn và không đảm bảo quyền tự do di chuyển. Đồng thời, một mô hình quá nhỏ sẽ có vẻ lố bịch và lạc lõng và sẽ buộc bạn phải lấp đầy không gian với các đối tượng với sự hài hòa tối thiểu. Nếu bạn có nhiều không gian để trang trí, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc ghế sofa lớn với ít nhất 5 chỗ ngồi. Điều này sẽ đảm bảo có một không gian cho tất cả mọi người và sẽ làm cho buổi tối của bạn trở nên thoải mái và thú vị hơn.

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Một giải pháp thông minh khác là sofa đôi, sofa đôi lý tưởng cho những ai muốn có nhiều chỗ ngồi hơn và thích chơi đùa với không gian… nó ít phù hợp hơn cho những ai không có phòng khách quá rộng.

Cho dù bạn có ít không gian hay bạn có một phòng khách để lấp đầy, thì ghế sofa góc có thể là lựa chọn dành cho bạn. Có nhiều loại và nhiều mẫu mã, nhưng bất kể nhu cầu của bạn là gì, đây chắc chắn là một trong những giải pháp linh hoạt nhất từ ​​trước đến nay. Nguyên nhân? Kích thước, hình dạng và vị trí, nó thích nghi tốt với mọi môi trường nhưng trên hết là nhìn chung rất thoải mái vì nó mang lại khả năng ở tư thế nửa ngồi, cung cấp nhiều không gian hơn cho những người muốn nằm xuống và có những vị trí thoải mái để trò chuyện. Theo ý kiến ​​của nhiều người, nó cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm chiếc ghế sofa hoàn hảo để xem tivi.

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Bạn đang tìm kiếm một mô hình dễ lau chùi, cực kỳ bền và rất thanh lịch? Sofa da, sẽ mang một phong cách đặc biệt tinh tế và gây ra rất ít vấn đề về sự bảo trì.

Ngày nay với diện tích trung bình của một căn hộ chung cư nói chung là nhỏ (đặc biệt là ở khu vực trung tâm của các thành phố lớn) việc chọn ghế sofa chung cư luôn rất được quan tâm. Chọn sofa giường cho phòng khách của bạn, nghiên cứu hoặc một phòng ngủ, bạn sẽ đảm bảo có một chiếc giường phụ thoải mái mà không cần phải từ bỏ thiết kế và chất lượng. 

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Đặc tính kỹ thuật: vải, đệm và cấu trúc

Rõ ràng một trong những điều bắt mắt trong món đồ nội thất này chắc chắn là vải bên ngoài của ghế sofa. Có nhiều loại sản phẩm, từ các loại vải tự nhiên (chẳng hạn như bông hoặc vải lanh) đến các vật liệu tổng hợp hiện đại như sợi nhỏ ( cũng ở phiên bản chống vết bẩn ). Điều quan trọng là chọn loại vải bền và thiết thực để giặt hoặc loại vải có thể tháo rời để xử lý dễ dàng hơn. Việc lựa chọn đường may rất quan trọng, có thể tạo nên sự khác biệt giữa một chiếc ghế sofa bền lâu và trang nhã với một sản phẩm rẻ tiền chắc chắn sẽ gây ra sự cố!

Chìa khóa tạo nên sự thoải mái cho chiếc ghế sofa của bạn chắc chắn là lớp đệm, loại chất lượng cao không được quá mềm cũng không quá cứng.

Cách Chọn Ghế Sofa Trực Tuyến Hoặc Mua Sắm Tại Cửa Hàng

Thay vào đó, cấu trúc giữ cho ghế sofa của bạn đứng thẳng cũng giống như khung xương trong cơ thể con người, mọi thứ phải được khớp hoàn hảo và cân đối, nếu không trong một thời gian ngắn, cấu trúc sẽ nhường chỗ ở những điểm mỏng manh nhất. Rõ ràng, vật liệu mà khung được tạo ra cũng tạo ra sự khác biệt, thường thì đó là gỗ, kim loại hình ống hoặc ván dăm. Nói chung, cấu trúc bằng gỗ là sự lựa chọn chất lượng nhất, nhưng các cấu trúc phức tạp có thể yêu cầu đế kim loại. Để đảm bảo độ đàn hồi tuyệt vời, hãy chắc chắn rằng bạn có một hệ thống dây đai chất lượng hàng đầu, nó sẽ đảm bảo sự thoải mái cực độ trong suốt thời gian sử dụng đồ nội thất của bạn. 

Tại Furniland, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tận tình cho mỗi khách hàng. Dù bạn lựa chọn hình thức mua sofa trực tuyến hay tại cửa hàng, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất!

Xem thêm:

Bỏ Túi Kinh Nghiệm Chọn Ghế Sofa Dịp Cuối Năm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X