Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

Furniland - 08/10/2021 - 0 bình luận
Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

Phòng khách nhà bạn có diện tích nhỏ? Bạn chưa biết nên chọn kích thước ghế sofa phòng khách có kích thước như thế nào cho phù hợp? Nếu chọn ghế sofa góc thì nên có kích thước bao nhiêu? Còn với sofa băng thì số đo nào sẽ phù hợp cho phòng khách nhỏ của gia đình? Cùng tham khảo dưới nội dung bài viết hôm nay của Nội thất Furniland nhé!

Chọn kích thước ghế sofa phòng khách luôn là vấn đề được các chủ đầu tư quan tâm. Đặc biệt đối với những phòng khách nhỏ thì chọn lựa kích thước của ghế sofa sao cho phù hợp để vừa đẹp vừa sang lại vừa tiện nghi là điều không phải ai cũng biết.

1. Những kiểu ghế sofa phù hợp với phòng khách nhỏ

Trên thị trường sofa hiện nay, phổ biến có một số kiểu dáng ghế sofa như: sofa góc chữ L, sofa băng, sofa chữ U, và sofa đơn. Mỗi loại ghế sofa sẽ có những đặc điểm đặc trưng riêng phù hợp với từng không gian nội thất khác nhau.

Các phòng khách nhỏ thường được xác định là những không gian phòng khách có diện tích hạn chế, khoảng từ 10m2 đến 15m2. Với diện tích phòng khách nhỏ khiêm tốn thì mẫu sofa phù hợp nhất mà bạn nên lựa chọn đó là sofa góc chữ L hoặc sofa băng. Vì đây đều là những dáng nhỏ gọn, dễ dàng bố trí và sắp xếp, phù hợp với phòng khách nhỏ.

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

2. Kích thước ghế sofa góc cho phòng khách nhỏ?

Với ghế sofa góc, bạn hãy lưu ý đo đạc kích thước của vị trí mình định đặt sofa.Tốt nhất hãy chọn kích thước chiều dài sofa ngắn hơn chiều dài của bức tường đặt sofa để không bị thừa. Còn với chiều rộng ghế sofa phòng khách, hãy cân nhắc sao cho kích thước thấp hơn hoặc bằng 1 nửa độ rộng của phòng khách. Như vậy bạn sẽ còn nhiều không gian trống để sắp đặt các món đồ nội thất khác. Chiều sâu nên chọn từ 700 đến 900mm để không quá thấp hay quá cao khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái hơn.

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

Ghế sofa góc được xem là loại ghế có kích thước thiết kế nhỏ gọn. Chiều dài ghế sofa góc nhỏ thường là 2,5-2,7 mét và chiều rộng khoảng 1,4 mét. Tại Furniland đang có sẵn rất nhiều mẫu ghế sofa góc sofa nhập khẩu cao cấp với kích thước đa dạng để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

3. Kích thước ghế sofa băng cho phòng khách nhỏ?

Nếu quý khách có diện tích phòng khách quá nhỏ hẹp thì ghế sofa băng sẽ là lựa chọn hàng đầu trong trường hợp này. Những mẫu sofa băng thường thiết kế từ 2-3 chỗ ngồi với kích thước chiều dài phổ biến dao động từ 1m8 đến 2m6. Trên thị trường có nhiều loại ghế sofa băng như sofa băng vải nỉ, sofa băng gỗ, sofa da cao cấp. Trong đó ghế sofa da vẫn luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao bởi sự sang trọng và tinh tế.

Để có không gian tiếp khách và sinh hoạt thoải mái cho gia đình, bạn có thể kết hợp ghế sofa băng với sofa đôn. Sự kết hợp này vừa tạo nên vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng vừa đảm bảo công năng sử dụng tiện nghi nhất.

Cách Chọn Kích Thước Ghế Sofa Phù Hợp Cho Phòng Khách Nhỏ

Cách chọn chiều dài, chiều rộng và độ sâu của kích thước ghế sofa băng cho phòng khách nhỏ cũng giống với sofa góc để đảm bảo được độ phù hợp, sắp xếp gọn và dành khoảng trống di chuyển thuận lợi hơn.

Quý khách hàng muốn chọn mẫu ghế sofa đẹp, ghế sofa da nhập khẩu, sofa Italia, sofa Nhật Bản, sofa Malaysia,…hãy đến với nội thất Furniland. Chúng tôi có sẵn nhiều kiểu dáng và kích thước để có thể phù hợp với từng không gian nội thất riêng. Đặc biệt, có vô vàn ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón quý khách. Hãy đến trải nghiệm và mua sắm nhé!

Xem thêm:

BST Ghế Sofa Siêu Sang Cho Phòng Khách Biệt Thự Hiện Đại

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X