Cách Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Của Ghế Sofa Da

Khánh Ly - 21/10/2022 - 0 bình luận
Cách Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Của Ghế Sofa Da

Ghế sofa da là một trong những sản phẩm thống trị trong lĩnh vực nội thất và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của những không gian sống hiện đại, thời thượng và đẳng cấp. Chúng không chỉ là một món đồ nội thất phổ biến và quan trọng trong mỗi ngôi nhà hiện nay, mà còn là một yếu tố giúp gia tăng giá trị thẩm mỹ của không gian và khẳng định độ “chơi” của các gia chủ.

Tuổi thọ của sản phẩm chính là điều mà gia chủ luôn quan tâm. Ghế sofa da được xem là sản phẩm có tuổi thọ cực cao. Nhưng vẫn cần có cách chăm sóc để kéo dài thời gian sử dụng của chúng. Dưới đây là những cách mà bạn có thể áp dụng.

Không đặt ghế sofa da ở nơi quá nắng hoặc quá ẩm

Chất liệu da cao cấp sẽ làm cho ghế sofa da có thể bị ảnh hưởng nếu ở trong điều kiện nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Nếu đặt ghế sofa ở nơi thường xuyên có ánh nắng và nhiệt độ quá cao dễ làm cho bề mặt da của sofa bị nổ, bong tróc gây ra tình trạng lão hóa và xuống cấp. Còn nếu nhiệt độ quá thấp, quá ẩm dễ làm cho sofa da bị ẩm mốc. Một không gian thoáng mát và có nhiệt độ ổn định sẽ là điều kiện lý tưởng để sofa da luôn bền đẹp như mới.

Vệ sinh ghế sofa da thường xuyên

Vệ sinh ghế sofa da thường xuyên là một trong những cách đơn giản nhất để tăng tuổi thọ cho bộ ghế sofa phòng khách. Hãy lau chùi ghế bằng những tấm vải mềm, tránh dùng loại thô ráp chà lên ghế để giữ lớp da luôn bền đẹp. Đồng thời cũng nên hạn chế dùng các chất tẩy mạnh để sản phẩm giữ màu đẹp, bền lâu. Bên cạnh đó có thể thường xuyên hút bụi ghế để ghế luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn và luôn được thơm tho.

Không tác động quá mạnh lên ghế sofa da

Với những đồ nội thất bằng da, đặc biệt là ghế sofa da phòng khách nếu bạn thường xuyên chạy nhảy hay tác động lực mạnh sẽ làm chúng nhanh lún xẹp và hỏng hơn. Bởi vậy để tăng thời gian sử dụng của các sản phẩm chúng ta hãy hạn chế chạy nhảy, vui đùa hay tác động lực mạnh lên chúng nhé.

Cách Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Của Ghế Sofa Da

Tránh xa ghế sofa da khỏi các đồ vật sắc nhọn

Nhưng đồ vật sắc nhọn như kéo, dao, bút,…là những món đồ dễ khiến bề mặt sofa da, sofa vải bị rách, bong tróc, trầy xước, buộc bạn phải thay mới. Đặc biệt đối với những gia đình có nuôi thú cưng trong nhà, bạn không nên cho chúng tiếp xúc nhiều với ghế, bởi khi chúng nghịch ngợm, những bộ móng của chúng có thể làm hỏng cả bộ ghế nhà bạn.

Cách Kéo Dài Thời Gian Sử Dụng Của Ghế Sofa Da

Để có được thời gian sử dụng lâu dài cùng với vẻ đẹp bền lâu của những bộ ghế sofa phòng khách đẹp, bạn hãy lưu ý những kinh nghiệm mà nội thất Furniland chia sẻ trên đây nhé!

Xem thêm:

Bàn Ăn Mặt Đá Và Những Lợi Ích Vượt Trội

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X