Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản tiết kiệm

Khánh Ly - 10/01/2023 - 0 bình luận
Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản tiết kiệm

Năm Nhâm Dần 2022 chuẩn bị khép lại, mỗi người chúng ra lại hối hả hoàn tất những công việc còn dang dở để kịp trở về bên gia đình, cùng nhau dọn dẹp, trang hoàng lại nhà cửa để đón một năm mới sum vầy trọn vẹn.

Hiểu được sự bận rộn, tất bật trong công việc cuối năm, Nội thất Furniland gợi ý cho bạn cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản – tiết kiệm, để nhanh chóng mang không khí xuân đến gia đình mà không cần đầu tư quá nhiều thời gian và chi phí nhé. 

1. Trang trí phòng khách hiện đại đón Tết

Vào dịp Tết, phòng khách không những là nơi tiếp khách đến thăm mà còn là nơi thu hút mọi điều tốt đẹp vào nhà, vì thế mà trang trí phòng khách ngày Tết là vô cùng cần thiết. Nào, chúng ta cùng nhau bắt đầu nhé!

Đầu tiên, hãy dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ, thu dọn những thứ không cần thiết bỏ đi. Thu dọn lại những vật dụng vào đúng vị trí của nó.

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản tiết kiệm

Thứ hai, sắm sửa và thay thế những thứ cần thiết. Nếu như bộ ghế Sofa phòng khách nhà bạn đã cũ kỹ, bạn muốn thay bằng một bộ ghế sofa khác thì đây chính là thời điểm tốt nhất để bạn làm việc này. Chọn ngay cho gia đình mình một bộ ghế Sofa cao cấp, khiến bạn ưng ý nhất. Có thể ghế sofa da hoặc Sofa nỉ, vải,… tùy theo sở thích và kinh tế của mỗi gia đình.

Các bạn lưu ý, khi đặt bộ ghế Sofa cũng phải quan tâm đến vị trí đặt cũng như cách đặt ghế như thế nào để hút phong thủy vào nhà nhé!

Thứ ba, treo thêm đồ trang trí. Thông thường ngày Tết nhà ai cũng có sắm sửa hoa quả trang trí. Bạn có thể sắm cho phòng khách nhà mình chậu hoa mai hoặc nhành hoa đào, để phòng khách nhà bạn thật sinh động.

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản tiết kiệm

2. Sắp xếp lại phòng bếp

Vào những ngày Tết phòng bếp cũng rất quan trọng, đó là nơi cả gia đình, người thân cùng nhau quây quần bên mâm cơm ngày Tết. Hơn nữa ngày Tết gia đình nào cũng thường xuyên nấu nướng. Hãy làm mới lại căn phòng bếp bằng cách dọn sạch sẽ, thay những vật dụng đã cũ.

Nếu như phòng bếp ăn của gia đình nhà bạn chưa có bộ bàn ghế ăn phù hợp thì giờ cũng là lúc nên sắm cho gia đình mình một bộ bàn ăn đẹp, sang trọng. Nếu bạn đang có ý định mua sắm bàn ăn thì có thể liên hệ với Nội thất Furniland để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất.

Cách trang trí nhà ngày Tết đơn giản tiết kiệm

3. Quan tâm đến không gian phòng ngủ

Ngày Tết mọi thứ trong nhà phải mới và sạch sẽ và phòng ngủ cũng là nơi chúng ta cần phải làm mới. Để có cảm giác thoải mái, dễ chịu và có giấc ngủ ngon, mang lại cảm giác hưng phấn thì việc quan trọng hãy quan tâm đến căn phòng ngủ của bạn.
Phòng ngủ là nơi riêng tư, bạn có thể thay một chiếc drap mới hoặc thay áo gối mới. Nếu những ai thấy giường ngủ của mình đã lâu không thay thì có thể thay chiếc giường ngủ. 

Hy vọng những gợi ý nho nhỏ trên đây có thể giúp ích phần nào đó cho quý vị khi có kế hoạch trang hoàng lại nhà cửa để đón Tết thật vui vẻ và ý nghĩa.

Xem thêm:

Bỏ Túi Bí Kíp Mua Sắm Tết Cho Gia Đình

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X