Chat GPT Là Gì? Cách Đăng Ký Chat GPT Ở Việt Nam Miễn Phí

Phong MKT - 07/02/2023 - 0 bình luận
Chat GPT Là Gì? Cách Đăng Ký Chat GPT Ở Việt Nam Miễn Phí

1. Chat GPT Là Gì?

Chat GPT là gì mà lâu nay các bạn thấy rầm rộ trên MXH, hãy cùng nội thất Furniland tìm hiểu về con Chat GPT này nhỉ? Chat GPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI để trả lời các câu hỏi và giải quyết các nhiệm vụ liên quan đến ngôn ngữ. 

Nó sử dụng mạng neural GPT (Generative Pre-trained Transformer) để dự đoán câu trả lời từ dữ liệu và huấn luyện mà nó đã nhận được.

Cách đăng ký Chat GPT ở Việt Nam miễn phí

Bước 1 : Cài VPN

+ Hiện tại Chat GPT không cho phép tạo tài khoản ở Việt Nam, do đó để tạo được tài khoản thì chúng ta sẽ cần đổi địa chỉ IP (chỉ cần đổi khi tạo tài khoản). 

Các bạn có thể dùng các extension VPN free, ví dụ trên Chrome thì nên dùng Extension VeePN. 

Đơn giản chỉ việc cài extension lên và chọn location, sau đó bật lên để đổi địa chỉ IP sang location vừa chọn. https://chrome.google.com/webstore/detail/free-vpn-for-chrome-vpn-p/majdfhpaihoncoakbjgbdhglocklcgno?fbclid=IwAR1a7D0pNHhG8h0K-WnnYjRA65koHMoKmwFhEsdvpgrMEkLWn9em6Z6ZJ_c

Hoặc Option

+ Tải và cài đặt Extension Browsec VPN (bắt buộc phải có khi bạn đang sống ở Việt Nam) https://chrome.google.com/webstore/detail/browsec-vpn-free-vpn-for/omghfjlpggmjjaagoclmmobgdodcjboh?fbclid=IwAR0AbmZh_e7pYSV1IhJ-ac20WaoY9MJcQG6s4UfX9FSYQK2bC1Ivn-ZL1UQ

Bước 2 : Vào link đăng ký khi đã bật VPN fake IP Mỹ

Bước 3 : Đăng ký SĐT Mỹ qua công cụ

  • Đăng ký SDT Mỹ để xác minh OTP https://www.textverified.com/
  • Hoặc website : https://sms-activate.org ,sau đó vào nạp tiền (nạp mức tối thiểu là được). Trang này hỗ trợ khá nhiều phương thức thanh toán (có cả crypto), mình thì sử dụng thẻ Visa và thanh toán qua cổng Stripe.

Chat GPT ở Việt Nam dưới góc nhìn của VTV Digital

100 triệu người dùng ChatGPT chỉ sau 2 tháng, trải nghiệm thực tế tại trường quay của Việt Nam hôm nay và những thông tin cập nhật từ phóng viên thường trú truyền hình Việt Nam tại Mỹ và Trung Quốc.
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X