Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

Khánh Ly - 22/10/2022 - 0 bình luận
Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

Trên thị trường có rất nhiều bộ bàn ghế ăn được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Chính điều này khiến cho khách hàng cảm thấy hơi băn khoăn trong việc chọn lựa. Thực tế chất liệu bộ bàn ghế ăn đẹp và phù hợp sẽ quyết định 80% thẩm mỹ và sự tiện lợi cho không gian nhà bếp.

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các chất liệu bộ bàn ghế ăn hiện đại cao cấp được yêu thích và ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhưng chưa biết chọn loại nào? Hãy cùng Nội thất Furniland tham khảo ngay 3 chất liệu bộ bàn ăn hiện đại đẹp cho gia đình được đánh giá cao dưới đây nhé.

1. Bàn ghế ăn chất liệu mặt đá

Bàn ăn mặt đá sở hữu những đường vân loang trên bề mặt không đồng nhất. Có thể là vân đá màu nâu, màu trắng vân mây, màu đen,… Vì vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn mẫu mã sao cho phù hợp với sở thích cũng như không gian nội thất. Mỗi gam màu đều mang thẩm mỹ độc đáo riêng, tạo nên sự thu hút ấn tượng và vẻ đẹp sang trọng cho phòng ăn gia đình.

Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

Với vẻ đẹp hiện đại đầy ấn tượng cùng thiết kế thời thượng, tinh tế, khó có thể phủ nhận rằng những mẫu bàn ăn mặt đá luôn là sản phẩm nội thất cao cấp giúp không gian trở nên nổi bật hơn.

Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

Mặt bàn chịu lực tốt, chịu nhiệt cao, hạn chế trầy xước nên có độ bền cao và luôn giữ được vẻ đẹp như mới sau thời gian dài sử dụng. Bên cạnh đó, bàn ăn mặt đá thường có khả năng chịu nhiệt tốt, bạn có thể đặt đồ vật nóng mà không lo bị vỡ kính như bàn kính, rạn gỗ như bàn gỗ.

2. Bàn ăn gỗ óc chó cao cấp

Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hiện đại luôn tạo nên sự đẳng cấp và một giá trị cao quý. Chính vì vậy mà sản phẩm bàn ăn gỗ óc chó luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Gỗ óc chó là loại gỗ cao cấp được đánh giá hàng đầu trong những chất liệu làm đồ nội thất. Loại gỗ này có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, độ chắc chắn cao. Ngoài ra, gỗ óc chó có đặc tính chống lại mối mọt, ẩm mốc và thích ứng nhanh với môi trường.

Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

Gỗ óc chó tự nhiên với vẻ đẹp hút hồn của đường vẫn gỗ uyển chuyển, mềm mại. Ngoài ra, màu sắc đặc trưng của gỗ óc chó là tone màu nâu nhạt đến đậm, giúp tạo nên vẻ đẹp ấm áp và sự sang trọng cuốn hút cho sản phẩm.

Chất Liệu Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại Bạn Nên Chọn

3. Bàn ăn mặt kính cường lực

Trong các chất liệu bàn ghế ăn được yêu thích hiện nay, mặt bàn ăn kính được xem là gợi ý tiêu biểu mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và sang trọng góp phần mở rộng không gian cho ngôi nhà thêm phần thoáng đãng.

Với xu hướng thiết kế bàn ăn thông minh hiện nay, các nhà sản xuất thường dùng chất liệu mặt bàn ăn mặt kính cường lực để tạo nên những sản phẩm vừa đa dạng về kiểu dáng màu sắc, vừa bán với mức giá cạnh tranh phù hợp với thu nhập của nhiều gia đình.

Chất liệu mặt bàn ăn kính cường lực cũng có rất nhiều ưu điểm như: chịu lực, chịu nhiệt tốt nếu lựa chọn dòng bàn ăn mặt kính cường lực cao cấp; thiết kế mặt bàn ăn kính rất dễ vệ sinh, thẩm mỹ đẹp mắt, an toàn và có giá cả rất hợp lý.

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Da Bạn Nên Ghi Nhớ

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X