Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Khánh Ly - 13/10/2022 - 0 bình luận
Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Theo đánh giá từ kiến trúc sư thì một bộ bàn ghế ăn đẹp và phù hợp có thể quyết định tới 75% vẻ đẹp của không gian phòng bếp ăn. Vậy nên lựa chọn bàn ghế ăn phòng bếp là việc mà bất kỳ gia chủ nào cũng quan tâm.

Bàn ăn gỗ óc chó là một trong những sản phẩm được đông đảo khách hàng ưa chuộng, không chỉ ở Việt Nam và còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bàn ghế ăn gỗ óc chó tự nhiên có thẩm mỹ vô cùng sang trọng, ấn tượng với sự độc đáo của đường vân gỗ sắc nét.

Tuy nhiên không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cho phòng bếp gia đình. Vậy hãy tìm hiểu cách chọn sản phẩm này cho từng loại phòng bếp mà Nội thất Furniland gợi ý dưới đây nhé!

Bạn có nên mua bàn ghế ăn gỗ óc chó không?

Gỗ óc chó tự nhiên luôn được coi là chất liệu “thượng hạng” không chỉ về chất lượng mà còn về thẩm mỹ. Các sản phẩm nội thất gỗ óc chó cao cấp hiện đại luôn tạo nên sự đẳng cấp và một giá trị cao quý. Đây luôn là chất liệu vượt trội hơn so với các loại vật liệu khác khi sử dụng cho bàn ăn. Ngoài ra, bàn ăn gỗ óc chó cao cấp có nguồn gốc tự nhiên, trải qua quy trình xử lý an toàn sẽ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Xét về mặt phong thủy, bàn ăn gỗ óc chó còn thể hiện cho sự sung túc và đủ đầy cho gia đình.

Sản phẩm có độ bền cao, vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Nếu được chăm sóc và bảo quản đúng cách, tuổi thọ của bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó có thể lên tới 20 năm. Thậm chí càng sử dụng lâu thì màu gỗ và vân gỗ càng đẹp hơn. Chính vì vậy, sở hữu bộ bàn ăn gỗ óc chó là một lựa chọn thông minh cho nội thất ngôi nhà của gia đình.

Chọn bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cho từng loại phòng bếp

Chọn bộ bàn ăn gỗ óc chó cho phòng bếp nhỏ

Những không gian phòng có diện tích nhỏ thường không có đủ không gian để có thể bày biện quá nhiều đồ. Do vậy, trường hợp này bạn không nên tham lam chọn những bộ bàn ghế ăn quá to. Chỉ cần chọn mua bộ bàn ăn gỗ óc chó hình chữ nhật có kích thước khoảng 1m2 kèm theo 4 ghế là phù hợp nhất.

Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Những mẫu bàn ăn gỗ óc chó có thiết kế hiện đại, tone màu nâu trầm tự nhiên chắc chắn sẽ phù hợp với không gian nhỏ như thế này.

Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Chọn bàn ăn gỗ óc chó cho diện tích bếp vừa

Những mẫu bàn ăn đẹp với bàn dài tầm 1m5 – 1.8m kết hợp cùng 6 chiếc ghế ăn dành cho 5 – 6 người sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu nhà bạn sở hữu phòng bếp có diện tích vừa phải.

Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Nếu bạn muốn không gian thoáng hơn thì nên chọn ghế ăn có phần nệm bọc da màu trầm để căn bếp trở nên thật hài hòa và mới mẻ nhé.

Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Chọn bàn ăn gỗ óc chó cho không gian phòng bếp rộng

Với phòng bếp có diện tích rộng rãi thì thật tuyệt vời vì không gian này bạn có thể thoải mái bài trí bàn ghế ăn theo sở thích của mình. Nhũng mẫu bàn ăn gỗ óc chó có kích thước lớn kemg theo nhiều ghế sẽ dễ dàng phù hợp cho không gian này. Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý xác định kích thước rõ ràng để có thể lựa chọn những mẫu phù hợp mang lại thẩm mỹ ấn tượng và nổi bật cho tổng thể không gian.

Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Cho Từng Loại Phòng Bếp

Dù với bất kỳ loại phòng bếp nào, với những chia sẻ trên đây của nội thất Furniland, hy vọng quý vị sẽ dễ dàng lựa chọn được một bộ bàn ghế ăn đẹp và tiện nghi nhất nhé!

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X