Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Khánh Ly - 20/09/2022 - 0 bình luận
Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Chọn ghế sofa phòng khách cho căn hộ chung cư 2 phòng ngủ nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Bởi những căn hộ kiểu này vô cùng phổ biến nhất là ở các thành phố lớn. Và để bài trí cho không gian phòng khách gia đình thêm lộng lẫy và tiện nghi thì bộ ghế sofa không thể thiếu trong những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Nếu bạn cũng đang sở hữu một căn hộ chung cư 2 phòng ngủ nhưng bạn lại chưa biết nên làm thế nào để chọn được mẫu ghế sofa phòng khách đẹp cho căn hộ của mình. Vậy hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

Xem thêm: 

BST Ghế Sofa Siêu Sang Cho Phòng Khách Biệt Thự Hiện Đại

Chọn chất liệu ghế sofa

Bạn có thể chọn các chất liệu ghế sofa da cao cấp hay sofa vải, sofa gỗ cho chung cư 2 phòng ngủ. Mỗi chất liệu đều có những ưu nhược điểm khác nhau và đem lại vẻ đẹp riêng. Chất liệu ghế sofa cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá bán và tuổi thọ của sản phẩm.

Nếu bạn quan tâm đến vấn đề tài chính, ngân sách đầu tư cho một bộ ghế sofa da cao cấp ban đầu có thể khá cao. Tuy nhiên xét về lâu dài, với tuổi thọ sử dụng lên tới 15-20 năm thì đây lại là một lựa chọn tiết kiệm chi phí khá nhiều cho gia chủ.

Chọn màu sắc ghế sofa

Hãy ưu tiên chọn lựa các bộ sofa có màu sắc nhẹ nhàng, trung tính. Điều đó sẽ giúp căn hộ trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn. Những gam màu này vừa giúp căn phòng trở nên sang trọng, tinh tế và bắt mắt hơn hẳn, lại vừa giúp cho sản phẩm không bị lỗi mốt, thời gian sử dụng sẽ lâu hơn. Tất nhiên bạn vẫn có thể chọn các gam màu khác. Tuy nhiên cần biết cách phối màu để tạo sự cân bằng nhất cho cả không gian để mang đến giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

Chọn kiểu dáng ghế sofa

Để tiết kiệm diện tích cho phòng khách trong căn hộ 2 phòng ngủ của bạn, nên chọn kiểu sofa lưng thấp và tay vịn mỏng hoặc không tay vịn hoặc chọn một chiếc ghế sofa băng nhỏ, kèm bàn trà cao cấp. Với những gia đình ít người hoặc ít tiếp khách thì một bộ ghế sofa 2-3 khoang ngồi là khá phù hợp.

Bạn có thể chọn ghế sofa băng hoặc ghế sofa góc với kích thước vừa phải cùng kiểu dáng tối giản, hiện đại sẽ mang lại sự sang trọng cho không gian tiếp khách dù căn hộ có diện tích hạn chế.

Top mẫu sofa phòng khách đẹp cho căn hộ 2 phòng ngủ

Tham khảo những mẫu ghế sofa đẹp dưới đây và bạn sẽ dễ dàng tìm chọn cho ngôi nhà của gia đình mình một sản phẩm phù hợp nhất, ấn tượng nhất.

Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Ghế sofa da nhập khẩu Italia gam màu da bò với thiết kế độc đáo, sang trọng mang đậm phong cách châu Âu

Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Sofa da Napoli giữ nét đặc trưng của thiết kế Châu Âu, với lòng ngồi lộng, tựa lưng dày bản được bọc bởi loại da bò cao cấp bậc nhất tại Ý, không chỉ đem lại cảm giác thoải mái mà còn góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Ghế sofa da bò cao cấp nhập khẩu Italia Kingdom với đường nét vuông vắn, tối giản tượng trưng cho vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng

Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Bộ sofa được thiết kế nhỏ gọn từ tay vịn, thân ghế nhưng khá rộng rãi về khoang ghế ngồi và gầm cao.

Chọn Ghế Sofa Cho Căn Hộ 2 Phòng Ngủ

Một thiết kế với kết cấu hoàn hảo, sử dụng những vật liệu "đắt giá" bậc nhất, chất da bò cao cấp phủ toàn bộ bề mặt, mang đến trải nghiệm hoàn hảo trên cả mong đợi.

Đến với Nội thất Furniland để sở hữu ngay những sản phẩm ghế sofa da, sofa nhập khẩu đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X