Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Khánh Ly - 03/12/2022 - 0 bình luận
Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Ghế sofa có lẽ là món đồ nội thất quan trọng nhất trong cả ngôi nhà đối với những người sống cùng gia đình. Đó là nơi đặc biệt mà chúng ta cuộn tròn để nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian rảnh cùng nhau, nơi chúng ta trò chuyện, xem một bộ phim gắn kết mọi người lại với nhau trước khi đi ngủ.

Bạn có con nhỏ và muốn chọn một chiếc ghế sofa êm ái và phải bền? Đây là hướng dẫn mua sofa phòng khách đặc biệt của bạn!

Những đặc điểm mà một chiếc ghế sofa gia đình nên có, đặc biệt là khi có trẻ nhỏ xung quanh, chủ yếu là: Ghế sofa trong nhà phải rộng rãi, thoải mái khi nằm hoặc ngồi, dễ dàng cất giữ gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, còn có một số điểm cộng quan trọng như sự hiện diện của các thùng chứa ẩn để cung cấp cho bạn một nơi cất giấu trò chơi và/hoặc chăn tuyệt vời hoặc khả năng biến thành giường.

Nhưng chúng ta hãy cùng nhau xem từng điểm như thế nào để đảm bảo ghế sofa tốt nhất để làm hài lòng trẻ và một gia đình đông thành viên!

Sofa rộng và sâu, ai cũng có chỗ của mình

Trong trường hợp này kích thước quan trọng! Nếu số lượng thành viên trong gia đình của bạn được tạo thành từ 3 người trở lên, bắt đầu cần nghĩ đến một chiếc ghế sofa rộng rãi! Có thể khi bọn trẻ còn nhỏ, bạn sẽ không cần quá nhiều không gian nhưng khi chúng lớn lên, bạn sẽ hoàn toàn muốn được thoải mái, mỗi đứa có một nơi riêng. Không có gì tệ hơn một chiếc ghế sofa sơ sài cho một gia đình lớn, chắc chắn bạn sẽ phải tranh giành những vị trí ghế tốt nhất và sự hỗn loạn sẽ luôn rình rập.

Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Mặt khác, nếu bạn thận trọng chọn một chiếc ghế sofa rộng rãi... mọi người sẽ cảm thấy được chào đón và chiều chuộng. Ngay cả khi có 3 người, thì việc có một chiếc ghế sofa lớn cũng có lợi thế của nó, đặc biệt nếu bạn thích duỗi chân và chợp mắt hoặc nếu bạn thường mời bạn bè đến nhà! Lời khuyên là nên ưu tiên những chiếc sofa có 4 chỗ ngồi trở lên để có nhiều không gian.

Ý tưởng là bằng cách chọn giải pháp có nhiều chỗ ngồi hơn số thành viên hiện tại trong gia đình, bạn sẽ có được sự thoải mái hơn cho mình và có thể có không gian cho khách hoặc người mới đến!

Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Độ sâu cũng rất quan trọng, một chiếc ghế sofa có chỗ ngồi hẹp rất phù hợp cho phòng ngủ, studio, văn phòng và phòng chờ. Mặt khác, nếu bạn thực sự muốn thư giãn, tốt hơn hết là bạn nên có nhiều không gian hơn để cuộn tròn chân, nâng chúng lên và cũng để nằm thoải mái, thậm chí có thể ôm con bạn.

Sofa góc tiết kiệm diện tích và tối ưu hóa

Nếu bạn không có chỗ cho một chiếc ghế sofa dài thì giải pháp cho bạn có thể là sofa góc hoặc sofa băng. Ghế sofa "L" trên thực tế là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người nhưng cũng dành cho những người muốn trải nghiệm phòng khách một cách mạnh mẽ và dành thời gian đọc sách, xem TV, trò chuyện, chơi với trẻ em, chợp mắt và chào đón những vị khách ghé thăm. Sau đó, mô hình này chắc chắn thoải mái không chỉ vì nó cung cấp nhiều chỗ ngồi mà còn vì nó thích nghi với nhiều khu vực trong nhà, ngay cả với những góc mà nếu không thì không thể khai thác một cách thông minh.

Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Ghế sofa lưu trữ để có được một tủ quần áo gấp

Ngày nay, nhiều mẫu có một tính năng thông minh thực sự vô giá: ngăn kéo ẩn! Chúng ta đang nói về một ngăn được lắp vào khung của đồ nội thất và cho phép bạn cất chăn, gối, đồ chơi trẻ em, quần áo... tóm lại là mọi thứ bạn không thể nhét vào tủ mà bạn có thể trượt theo đúng nghĩa đen vào ghế sofa! Giải pháp này được tìm thấy trong các mô hình góc và mô-đun, nhưng ngày nay nó cũng đã trở nên phổ biến hơn trong các loại ghế sofa cổ điển khác. Hãy chọn giải pháp có ngăn chứa đồ, bạn sẽ không bao giờ chất đầy chăn, mền mà có lẽ mùa hè đến bạn không biết cất vào đâu!

Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Sofa dễ lau chùi, vệ sinh

Hãy chuyển sang giai đoạn quan trọng nhất, đặc biệt là đối với những người có con nhỏ và hiếu động. Một cuộc “tấn công” vào ghế sofa của bạn với màu nước hoặc đồ ăn, thức uống luôn có thể xảy ra, không chỉ bởi trẻ em mà còn bởi những người thích dùng bữa trong phòng khách trước TV hoặc thú cưng chơi đùa. Không ai nói rằng ghế sofa gia đình phải sạch sẽ, nhưng chắc chắn việc chọn loại vải chống bám bẩn và dễ giặt sẽ là biện pháp tốt nhất để đảm bảo vệ sinh tối đa (rất quan trọng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ) và ngăn nắp.

Bước đầu tiên chắc chắn là chọn một loại vải bền có thể giặt ở nhà, một loại sợi nhỏ chất lượng cao hoặc một loại vải có thể tháo ra dễ dàng. Ghế sofa da, da sinh thái và giả da có ưu điểm là có thể làm sạch bằng khăn ẩm, không thấm nước và chống dị ứng.

Chọn Ghế Sofa Nào Khi Bạn Có Con Và Một Gia Đình Đông Thành Viên?

Nếu bạn thích vải, chúng tôi khuyên bạn nên chọn vải bọc có thể tháo rời có thể giặt được trong máy giặt hoặc ghế sofa được lót bằng vật liệu chống bám bẩn, ngoài việc không giữ lại bụi bẩn, còn là sản phẩm có khả năng chống lại sự xâm nhập của bọ ve và vi khuẩn.

Điểm cộng quan trọng: giường sofa góc có hộp đựng

Không bao giờ có đủ không gian trong nhà và tủ quần áo luôn đầy và chật cứng. Ở đây, giường sofa góc của bạn mở ra như thể bằng phép thuật và một ngăn lưu trữ rất thiết thực và rộng rãi xuất hiện! Nếu bạn muốn có một chiếc ghế sofa góc có nhiều chức năng hơn, bạn có thể chọn một mẫu được trang bị một hoặc nhiều khu vực lưu trữ sẽ rất lý tưởng để cất gối, chăn và khăn trải giường cho khách

Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn sofa cho gia đình có trẻ nhỏ hoặc đông thành viên. Liên hệ với Furniland nếu bạn đang tìm mua sofa chất lượng, giá tốt!

Xem thêm:

Làm Thế Nào Để Mua Được Bộ Ghế Sofa Ưng Ý Nhất?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X