Chọn Màu Sắc Ghế Sofa Cho Từng Loại Phòng Khách

Khánh Ly - 14/09/2022 - 0 bình luận
Chọn Màu Sắc Ghế Sofa Cho Từng Loại Phòng Khách

Chọn sofa màu gì cho đẹp thời thượng, sang trọng mà vẫn đảm bảo dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất khác, và phù hợp với cả không gian là điều không dễ dàng. Để có sự phù hợp, tính thẩm mỹ và sự tổng thể thì bạn nên chọn màu sắc ghế sofa và nội thất sao cho hài hòa nhất. Mỗi phòng khách gia đình đều có sự khác nhau về không gian, kiểu dáng và phong cách. Vậy cách chọn màu sắc ghế sofa phòng khách cho từng loại phòng khách như thế nào? Cùng tham khảo qua nội dung hôm nay nhé!

1. Ý nghĩa của màu sắc ghế sofa trong phòng khách

Mỗi bộ sofa có màu sắc riêng sẽ có những ý nghĩa khác nhau khi bài trí trong nội thất căn nhà. Một bộ ghế sofa với màu sắc hài hòa, hợp phong thủy sẽ đem lại một không gian tuyệt đẹp cũng như là sự may mắn cho gia chủ. Chính màu sắc của ghế sofa cũng thể hiện rõ được phong cách, tính cách, bản mệnh của gia chủ nữa.

Chọn được màu ghế sofa phù hợp là khi nó khiến cả căn phòng của bạn trở nên hài hòa, thể hiện được tinh thần thoải mái và thư giãn khi bước vào không gian. 

Xem thêm:

Nguyên Tắc 3 Không Khi Mua Sofa Phòng Khách

2. Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Nếu phòng khách của bạn có diện tích hạn chế, nên chọn sofa có màu sắc như thế nào?

Nếu một căn phòng quá nhỏ với diện tích hẹp thì việc đặt ghế sofa có màu sắc quá lòe loẹt sẽ không mang lại hiệu quả bài trí cao. Nó sẽ khiến căn phòng của bạn như bị “nuốt chửng” và có cảm giác bí bách. Bước vào căn phòng đã nhỏ mà lại toàn bài trí với gam màu nóng bạn sẽ thấy không được thoải mái và không dễ chịu.

Trong trường hợp này, bạn nên ưu tiên những mẫu ghế sofa phòng khách có gam màu nhẹ nhàng, ghế sofa tone màu lạnh cho phòng khách nhỏ. Bởi khi bước chân vào căn phòng quý vị sẽ cảm thấy sự thư thái và bình yên, giúp mang tới cảm giác thư giãn hơn hơn, có thể giải tỏa những áp lực từ công việc và học tập.

3. Chọn màu sắc ghế sofa cho phòng khách lớn

Với những phòng khách gia đình có diện tích rộng rãi, cách chọn màu sắc ghế sofa sẽ khác hoàn toàn.

Chọn Màu Sắc Ghế Sofa Cho Từng Loại Phòng Khách

Bạn có ghể chọn các màu sắc nổi bật hoặc tone màu nóng sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho không gian, tránh màu sắc nhẹ nhàng sẽ mang tới không gian khá lạnh lẽo và không nổi bật cho không gian lớn. Bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách rộng, chỉ cần chú ý lựa chọn những tone màu phù hợp với phong cách nội thất chung của ngôi nhà.

Với phòng khách rộng rãi bạn cũng có thể chọn ghế sofa cho phòng khách chung phòng ăn giống như một món nội thất để phân chia không gian. Gam màu có thể chọn sao cho ghế sofa nổi bật và làm điểm nhấn. 

Trên đây là những gợi ý của Nội thất Furniland trong cách chọn màu ghế sofa cho phòng khách đẹp phù hợp với từng diện tích phòng khách khác nhau. Chúc quý khách hàng nhanh chóng sở hữu những bộ ghế sofa đẹp sang trọng và đúng với sở thích, nhu cầu của gia đình.

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X