Có gì đặc biệt ở mẫu Sofa Giovanni - Best Seller tại Furniland

Bàn ăn thông minh Furniland - 22/09/2023 - 0 bình luận
Có gì đặc biệt ở mẫu Sofa Giovanni - Best Seller tại Furniland

Không quá ngạc nhiên khi bộ Sofa Giovanni luôn đứng đầu danh sách các sản phẩm Best Seller tại Furniland trong suốt thời gian vừa qua. Bộ Sofa da thật Ý sở hữu thiết kế ấn tượng cùng mức giá rất dễ tiếp cận được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tham khảo bài viết sau để nắm được những đặc trưng nổi bật của mẫu Sofa đình đám này.

Thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách

Ấn tượng đầu tiên khi chiêm ngưỡng Giovanni chính là thiết kế hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, mang đậm dấu ấn Italia. Thiết kế tựa tay vát độc đáo, cùng lòng đệm ngồi êm, sâu như muốn ôm trọn lấy toàn bộ cơ thể. Băng ghế rộng rãi, cùng tựa lưng cao vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa chắc chắn.

sofa giovanni

Từng đường may tỉ mỉ bằng chỉ nổi màu được thực hiện tinh xảo tạo nên điểm nhấn cho bộ Sofa. Bạn có thể dễ dàng kết hợp Giovanni với nhiều không gian khác nhau, từ hiện đại đến tối giản,...

Êm ái, bền bỉ với chất liệu cao cấp

Sofa Giovanni sử dụng 100% nguyên liệu chính nhập khẩu từ Italy, trong đó da bò thật do GM company - hãng sản xuất da thật số 1 Italy cung cấp. Bề mặt da thật trên sofa tạo cảm giác mềm mại, mịn màng và dễ chịu ngay khi bạn tiếp xúc. Da thật không chỉ làm cho sofa trở nên bắt mắt mà còn mang lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Đặc biệt phần đệm mút lông vũ cao cấp êm ái, đàn hồi nâng đỡ toàn bộ cơ thể và đặc biệt là rất bền bỉ, không lo gặp tình trạng xẹp, lúm. Nếu muốn đầu tư một bộ Sofa để sử dụng lâu dài thì Giovanni chính là một gợi ý phù hợp.

sofa giovanni

Linh hoạt lựa chọn màu sắc, kiểu dáng

Giovanni mang đến 2 phiên bản là Sofa băng và Sofa góc, đáp ứng nhiều không gian khác nhau. GIOVANNI được sáng tạo bằng cách kết nối từng module rời với nhau, giải quyết được bài toán không gian và phát huy tính sáng tạo, ứng dụng trong thiết kế nội thất hiện đại. Chính vì vậy bạn có thể linh hoạt lựa chọn Sofa băng 3 hoặc Sofa băng 4 tùy theo diện tích phòng khách.

sofa giovanni

Bên cạnh đó, quý khách hàng cũng có 2 sự lựa chọn màu sắc là nâu da bò và nâu đen chocolate, 2 tone màu này đều dễ kết hợp với nội thất. Ngoài ra, việc bố trí kết hợp băng ghế với ghế đơn và đôn hoặc ghế thư gian sẽ mang đến một tổng thể toàn diện.

Mức giá dễ tiếp cận 

Là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Davinci, Sofa Giovanni có mức giá rất dễ tiếp cận so với nhiều dòng nhập khẩu Ý khác. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm vì 100% da thật cùng kết cấu bền chắc, bền bỉ theo thời gian. 

Các sản phẩm sofa đến từ thương hiệu Davinci được phân phối độc quyền tại nội thất Furniland. Chính sách bán hàng, hậu mãi vô cùng tốt để bạn yên tâm chọn mua sản phẩm.

Sự kết hợp giữa thiết kế đẳng cấp và sự thoải mái luôn là mong muốn của khách hàng khi lựa chọn một bộ Sofa. Bộ sofa Giovanni đáp ứng tốt những yêu cầu đó. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, thiết kế tinh tế và sự thoải mái, bộ sofa Giovanni thực sự phụ hợp với các gia đình Việt.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X