Decor nhà mùa đông với những ý tưởng dễ thực hiện

Bàn ăn thông minh Furniland - 07/11/2023 - 0 bình luận
Decor nhà mùa đông với những ý tưởng dễ thực hiện

Rất nhiều người có thói quen trang trí nhà cửa vào các khoảng thời gian giao mùa trong năm, đặc biệt là vào mùa đông dịp cuối năm. Nếu như bạn đang lên ý tưởng để Decor nhà mùa đông, thay đổi không gian sống thì cùng tham khảo ngay những lưu ý dưới đây để lựa chọn cho không gian sống của mình sự thay đổi phù hợp.

Vì sao nhiều người chọn Decor nhà mùa đông?

Mùa đông thời tiết lạnh, do vậy việc tạo không gian ấm cúng, thoải mái trong nhà bằng cách trang trí. Các màu sắc ấm như nâu, vàng, cam thường được ưa chuộng. Mùa đông ngắn ngày nên việc bổ sung thêm đèn sáng, nến, đồ trang trí sáng màu sẽ tạo cảm giác ấm áp, vui tươi hơn cho ngôi nhà. Thời trang mùa đông cũng ảnh hưởng đến xu hướng trang trí nhà cửa theo phong cách rustic, vintage... phù hợp với thời tiết lạnh.

Vì sao nhiều người chọn Decor nhà mùa đông?

Các dịp lễ như Giáng sinh, Năm mới thường rơi vào mùa đông. Người dân thích trang hoàng nhà cửa để tạo không khí lễ hội. Cây thông Noel, đèn lồng, kẹo cao su... là những đồ trang trí quen thuộc. Bên cạnh đó mùa đông cũng là thời điểm để nghỉ dưỡng, thư giãn nhiều hơn nên người ta có thời gian để chăm chút, trang trí nhà cửa.

Không cần thay đổi nội thất hay sắm sửa phức tạp, chỉ cần một vài thay đổi nhỏ là bạn đã có thể decor lại không gian sống. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc thường xuyên trang trí không gian sống cũng hỗ trợ sự phát triển, tạo niềm vui cho bé.

Gợi ý Decor nhà mùa đông với đồ trang trí đơn giản

Trang trí phòng khách vào mùa đông

Mùa đông, nhiệt độ giảm mạnh, sàn nhà rất lạnh. Vì vậy, việc sử dụng thảm trang trí phòng khách là một cách đơn giản và hiệu quả để cải thiện không gian sống, mang đến sự ấm áp và thoải mái cho gia đình.

Thảm phòng khách mùa đông nên chọn loại có độ dày vừa phải, khoảng 1-2cm, được làm từ những chất liệu tự nhiên có khả năng giữ nhiệt cao như len, nhung, cotton. Sợi càng dày và dệt kín thì càng giữ được nhiệt lượng tốt hơn.

Vì sao nhiều người chọn Decor nhà mùa đông?

Đồng thời, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng. Những gam màu ấm áp như be, nâu nhạt, xám than chì sẽ mang lại cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Bạn cũng có thể chọn thảm có hoa văn, họa tiết sinh động để làm điểm nhấn. Sử dụng thảm phòng khách vừa tạo vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa có tác dụng cách nhiệt, cách âm hiệu quả. 

Khăn trải Sofa cũng là lựa chọn lý tưởng để Decor nhà mùa đông. Các loại khăn trải sofa phù hợp với mùa đông thường có độ dày vừa phải, được làm từ các chất liệu tự nhiên có khả năng giữ nhiệt tốt như len, nhung, cotton, gấm... Những gam màu như xám, nâu, be sẽ mang đến cảm giác ấm áp, thư giãn cho người sử dụng.

Vì sao nhiều người chọn Decor nhà mùa đông?

Bạn có thể chọn khăn trải sofa có hoa văn để làm điểm nhấn cho không gian. Các họa tiết như kẻ carô, họa tiết cổ điển hay hoa lá cách điệu đều phù hợp với phong cách trang trí mùa đông. Sử dụng thêm gối ôm với khăn trùm cùng tông màu sẽ khiến chiếc sofa thêm ấm áp.

Trang trí phòng ăn vào mùa đông

Chỉ cần một chút thay đổi, không gian ăn uống của gia đình bạn sẽ trở nên ấm cúng và sẵn sàng cho những buổi tiệc cuối năm.

Hãy ưu tiên chọn các gam màu như đỏ, xanh dương, vàng, nâu và xám để tạo ra cảm giác ấm áp và thoải mái. Bạn có thể sử dụng các tấm vải hoặc bao gối có màu sắc này để trang trí ghế và bàn ăn. Sử dụng trải bàn với hoa văn mùa đông hoặc màu sắc ấm áp để tạo điểm nhấn cho bàn ăn của bạn.

Vì sao nhiều người chọn Decor nhà mùa đông?

Sử dụng ánh sáng ấm để tạo ra không gian ấm cúng. Bạn có thể sử dụng đèn bàn với bóng đèn ấm và đèn trang trí có ánh sáng màu vàng. Ngoài ra, đặt nến trên bàn ăn để tạo ra một không gian ấm áp hơn. Trang trí thêm các phụ kiện như gương, hoa, trái cây và lọ thủy tinh để trang trí bàn ăn và tạo điểm nhấn thú vị.

Trên đây là những gợi ý để bạn làm mới không gian sống của gia đình mình. Bạn có thể sáng tạo thêm tùy theo không gian và sở thích gia đình để có một không gian ưng ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X