5 Địa Chỉ Mua Sofa Giường Thông Minh Hà Nội Giá Tốt

Thành Trung - 02/05/2024 - 0 bình luận
5 Địa Chỉ Mua Sofa Giường Thông Minh Hà Nội Giá Tốt

Nhu cầu tìm kiếm sofa giường thông minh Hà Nội ngày càng tăng cao vì sự tiện lợi và yêu cầu tối ưu hóa không gian của nhiều gia đình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một chiếc sofa giường cao cấp, đúng gu thẩm mỹ tại các showroom nội thất uy tín. Từ những mẫu sofa nhập khẩu cao cấp tại Furniland, Phê Decor đến những dòng sản phẩm sẵn có hay được gia công tại xưởng như ở Đê La Thành, Nhadep.vn, HNSOFA.

1. Furniland - Địa chỉ mua sofa giường thông minh Hà Nội giá tốt

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh lực nội thất, thương hiệu Furniland đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm mà Furniland còn cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp.

Vì các sản phẩm sofa giường nói riêng và các sản phẩm nội thất khác nói chung tại Furniland đều được nhập khẩu từ các quốc gia như Malaysia, Nhật Bản, Đức hay Italia..

Tuy là sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao nhưng lại có giá thành vô cùng hấp dẫn. Với showroom rộng lớn nằm ở trung tâm Hà Nội, có thể trưng bày hàng trăm mẫu sofa giường thông minh cùng các sản phẩm nội thất khác.

Thương hiệu có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp và tận tâm, chắc chắn sẽ giúp bạn thoải mái tong quá trình tìm kiếm và lựa chọn được một sản phẩm phù hợp. Do đó, đây sẽ là nơi đáng để bạn tham khảo khi chọn mua sản phẩm sofa giường thông minh tại Hà Nội.

Showroom: 126 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.7309.0066

Nội thất Furniland - Địa chỉ mua sofa giường thông minh Hà Nội giá rẻ

Nội thất Furniland - Địa chỉ mua sofa giường thông minh Hà Nội giá rẻ

Xem thêm:

9 Địa Chỉ Mua Sofa Cao Cấp Hà Nội Uy Tín và Chất Lượng

Top 6 Địa Chỉ Mua Ghế Sofa Thông Minh Hà Nội Giá Tốt

2. Phê Decor bán sofa giường thông minh cao cấp tại Hà Nội

Phê Decor là địa chỉ bán sofa giường thông minh, cao cấp tại Hà Nội đã hoạt động được hơn 8 năm trên thị trường. Tất cả các mẫu sofa bed tại Phê Decor đều là những sản phẩm nhập khẩu độc quyền. Cùng với đó là hơn 97% lượt đánh giá 5 sao sau khi mua hàng và chế độ bảo hành bảo trì sản phẩm muộn nhất trong vòng 48h. Đây là những lý do mà nhiều khách hàng lựa chọn Phê Decor để mua sản phẩm sofa giường thông minh Hà Nội.

Từ những chiếc sofa giường đơn bọc da với phong cách Bắc Âu hiện đại, đến những chiếc sofa bọc vải chống xù, sofa giường bệt, sofa giường điều khiển tự động, sofa lười, tất cả đều có mặt tại Phê Decor.

Những sản phẩm sofa giường thông minh tại Phê Decor hầu hết đều có thiết kế và màu sắc vô cùng nhã nhặn, sang trọng và hiện đại. Khung sofa được làm bằng gỗ sồi Nga cao cấp, thép carbon chịu lực, khung sắt sơn tĩnh điện,... Lớp vải bọc với công nghệ chống thấm, chống ẩm mốc, dễ dàng vệ sinh và thậm chí là chống mèo cào giúp gia tăng tuổi thọ cho ghế.

Địa chỉ: Số 57 ngõ 16 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, TP Hà Nội

Điện thoại: 098.9977.000

Sofa bed tại Phê Decor có đang dạng kiểu dáng và màu sắc

Sofa bed tại Phê Decor có đang dạng kiểu dáng và màu sắc

3. Nội thất Nhà Xinh - Chuyên sofa giường kéo thông minh tại Hà Nội

Khi nhắc đến nơi bán sofa giường thông minh Hà Nội thì không thể không nhắc đến nội thất Nhà Xinh. Được thành lập từ năm 1999, cửa hàng sofa Nhà Xinh luôn lấy uy tín, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.

Khi đến với thương hiệu sofa Nhà Xinh, bạn có thể tìm thấy hơn hàng trăm mẫu sofa giường thông minh, hiện đại như: sofa giường gấp nhỏ, sofa kéo ra thành giường, sofa giường loại gấp mở thông minh hay sofa bed có ngăn chứa đồ. Trong đó, các sản phẩm sofa bed được làm từ gỗ nguyên khối hoặc kết hợp giữa gỗ và sắt, bọc vải nỉ hoặc da là chủ đạo.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm có sẵn, sofa Nhà Xinh còn nhận thiết kế và sản xuất theo yêu cầu để phù hợp với từng không gian riêng. Với xưởng gỗ quy mô lớn cùng chuyên gia thiết kế 3D chuyên nghiệp đã giúp Nhà Xinh nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía khách hàng trong việc sản xuất những chiếc sofa giường theo yêu cầu.

Địa chỉ: L4 - 04, Tầng 4, TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024) 3761 7666

Mẫu sofa phòng khách hiện đại tại cửa hàng Nhà Xinh

Mẫu sofa phòng khách hiện đại tại cửa hàng Nhà Xinh

4. Nhadep.vn bán ghế sofa giường thông minh Hà Nội

Hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nhadep.vn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và bán lẻ nội thất nổi tiếng tại Hà Nội. Đặc biệt là các dòng sản phẩm sofa giường thông minh.

Với hàng trăm mẫu mã sofa giường cao cấp như sofa giường khung kim loại được sơn tĩnh điện, sofa giường có tay nắm bằng gỗ, sofa giường đơn, sofa giường 2 chỗ, 3 chỗ ngồi,... Nhadep.vn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể chọn được cho mình một chiếc sofa bed thông minh tại Hà Nội với giá cả hợp lý. Không những thế, khi mua sofa giường thông minh tại Nhadep.vn bạn còn được tặng kèm những phụ kiện độc đáo như gối, kệ treo tường,...

Tất cả những sản phẩm sofa giường thông minh tại đây đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng. Không chỉ bán những sản phẩm chất lượng mà Nhadep.vn còn cung cấp các giải pháp nội thất. Do đó, bạn có thể trình bày những vướng mắc trong lúc chọn mua sản phẩm, đội ngũ nhân viên tại Nhadep.vn sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp nhất với bạn.

Địa chỉ: Tầng 2,3 - 218 Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024.3513.1515

Mẫu sofa thông minh gấp gọn có ngăn kéo chứa đồ rộng

Mẫu sofa thông minh gấp gọn có ngăn kéo chứa đồ rộng

5. HNSOFA cung cấp sofa giường thông minh Hà Nội

Nếu bạn đang tìm một địa điểm mua sofa giường thông minh Hà Nội thì HNSOFA là cái tên không thể bỏ qua. Thương hiệu HNSOFA là một trong những nơi đáng tin cậy để bạn có thể chọn lựa cho mình một sản phẩm sofa bed chất lượng.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm sofa giường thông minh với nhiều tính năng ưu việt như tích hợp ngăn để đồ, có thể gấp gọn,... Mà chúng còn được thiết kế với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng như sofa giường vải da, vải nhung, sofa giường góc,... đảm bảo chất lượng và sự bền bỉ, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Do đó khi đến với cửa hàng HNSOFA, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc sofa giường thông minh ưng ý. Bên cạnh cung cấp những dòng sofa giường nhập khẩu chất lượng, HNSOFA còn có xưởng chuyên may đo để sản xuất một chiếc sofa bed theo yêu cầu riêng của bạn.

Đặc biệt, khi đến với HNSOFA, bạn sẽ được mua sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi. Kèm theo đó là chế độ hậu mãi, bảo hành chuyên nghiệp, giúp bạn vô cùng an tâm và hài lòng.

Địa chỉ: Số 69 Tố Hữu, Phường Tố Hữu, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

Mẫu sofa giường kéo thông minh khung gỗ đệm vải mềm

Mẫu sofa giường kéo thông minh khung gỗ đệm vải mềm

Với 5 gợi ý trên về các địa chỉ mua sofa giường thông minh Hà Nội sẽ là những điểm đến lý tưởng để bạn có thể lựa chọn sản phẩm nội thất hoàn hảo. Hãy đến để khám phá ngay những mẫu sofa thông minh với chất lượng cao cấp, giúp tạo nên không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X