Địa Chỉ Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Tại Quận Hoàn Kiếm

Phong MKT - 28/10/2022 - 0 bình luận
Địa Chỉ Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Tại Quận Hoàn Kiếm

1. Nhu Cầu Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Tại Quận Hoàn Kiếm

Quận Hoàn Kiếm nằm ở trung tâm của Thủ đô Hà Nội, phía Tây giáp quận Đống Đa, phía Tây Bắc giáp quận Ba Đình và quận Đống Đa, phía Nam giáp quận Hai Bà Trưng. Quận Hoàn Kiếm luôn là trung tâm của Hà Nội và của Việt Nam, được hình thành cách đây gần 1000 năm, có một bề dày phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế.

Là một quận trung tâm phát triển kinh tế, nhu cầu mua sofa nhập khẩu Italia cao cấp tại quận Hoàn Kiếm là rất cao. Vậy để có thể sở hữu một bộ ghế sofa da cao cấp tại quận Hoàn Kiếm thì có dễ hay không? Cùng tìm hiểu điều đó cùng Furniland ở bài viết dưới đây nhé!

2. Định Nghĩa Về Sofa Da Italia?

Sofa da thật Italia là dòng sản phẩm nội thất sofa cao cấp, có lớp bọc là da thật từ động vật. Lớp da này có kết cấu chặt chẽ, dày, đảm bảo độ bền đẹp tự nhiên và chắc chắn, cũng như độ đàn hồi.

Sofa da Italia là dòng sofa cao cấp, được giới thượng lưu ở Việt Nam rất ưa chuộng. Đây là loại sofa phòng khách cao cấp, thể hiện được tính thẩm mỹ và nâng tầm đẳng cấp cho căn phòng

3. Địa Chỉ Mua Sofa Nhập Khẩu Italia Cao Cấp Tại Quận Hoàn Kiếm

Nội thất Furniland sở hữu đa dạng các sản phẩm sofa nhập khẩu Italia, sofa phòng khách phù hợp cho biệt thự, chung cư, nhà phố,…. Dưới đây là những mẫu ghế sofa Italia cao cấp đáng mua nhất Tại quận Nam Từ Liêm mà Furniland gửi tới bạn đọc tham khảo.

3.1 Ghế sofa da thật nhập khẩu Italia – Tesla

Sofa băng Tesla được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế với màu sắc thanh lịch, góp phần mang đến phong cách sang trọng, hiện đại cho không gian sống của bạn.

Ghế sofa da thật nhập khẩu Italia – Tesla

Nổi bật bởi thiết kế ấn tượng, được trau chuốt tới từng chi tiết, Tesla ẩn chứa trong đó là niềm đam mê cùng những giá trị vượt thời gian. Đường nét thanh thoát kết hợp cùng mút đệm êm ái, chất da bò Ý thật “xịn xò” mát dịu cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ngồi lên chiếc ghế Sofa này.

3.2 Sofa da thật cao cấp – Square

Sofa da thật cao cấp – Square

Square luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn yêu thích và đang tìm kiếm một bộ Sofa da thật từ Ý. Thiết kế nổi bật cùng gam màu sang trọng với chân đan thủ công, được chăm chút chi tiết từng đường may mũi chỉ đem đến trải nghiệm tuyệt vời và vinh danh đẳng cấp của chủ nhân sở hữu tuyệt phẩm này.

3.3 Mẫu Sofa Italia nhập khẩu mới nhất – Belinni

Mẫu Sofa Italia nhập khẩu mới nhất – Belinni

Kiểu dáng đẹp với khung kim loại sáng bóng và chân cao gót khiến ghế sofa nhập khẩu Italia Belenni trở thành trung tâm của sự chú ý trong bất kỳ không gian nội thất nào. Một chiếc ghế sofa trong đó cổ điển và hiện đại cùng tồn tại, cho một không gian thư giãn đương đại đậm chất thẩm mỹ và hấp dẫn.

3.4 Ghế Sofa da Italia được ưa chuộng nhất – Giovanni

Ghế Sofa da Italia được ưa chuộng nhất – Giovanni

Ghế Sofa da Italia được ưa chuộng nhất – Giovanni

Sở hữu những ưu điểm vượt trội, ghế sofa nhập khẩu Italia Giovanni nhanh chóng góp mặt trong BST những mẫu Sofa Italia được đánh giá cao và được ưa chuộng nhất tại Furniland. 

Ghế Sofa da Italia được ưa chuộng nhất – Giovanni

Thiết kế đơn giản mà tinh tế, mạnh mẽ mà linh hoạt, tạo nên sự thanh lịch, cuốn hút trong từng không gian. Bề mặt tiếp xúc hoàn toàn bằng da thật, kết hợp cùng lông vũ và đệm mút cao cấp, ghế sofa Giovanni mang đến trải nghiệm êm mềm tuyệt đối.

3.5 Sofa da bò nhập khẩu Italia – Cannes

Sofa da bò nhập khẩu Italia – Cannes

Đây là mẫu sofa tiêu biểu có thiết kế nhỏ gọn, thanh thoát, theo phong cách hiện đại từ Italia. Sở hữu thiết kế tinh giản, lược bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào độ hoàn thiện trong từng chi tiết cùng màu sắc sang trọng, Cannes là mẫu Sofa luôn được lòng rất nhiều khách hàng.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối nội thất nhập khẩu, Furniland luôn đón đầu xu hướng thiết kế và luôn tiên phong giới thiệu những mẫu sofa nhập khẩu hot nhất, ấn tượng thất trên thị trường tới quý khách hàng. Giúp mang đến những không gian hoàn toàn khác biệt, độc đáo, ghi đậm dấu ấn riêng của gia chủ.

➠➠ Xem thêm:

Mua Sofa Da Nhập Khẩu Italia Chất Lượng Ở Đâu Tại Quận Hà Đông

Đơn Vị Bán Sofa Italia Giá Tốt Tại Quận Cầu Giấy

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X