Top 8 Ghế Sofa Giường Gỗ Thông Minh, Hiện Đại

Thành Trung - 07/05/2024 - 0 bình luận
Top 8 Ghế Sofa Giường Gỗ Thông Minh, Hiện Đại

Ghế sofa giường gỗ thường được thiết kế đa năng, nhiều tiện ích giúp tối ưu không gian sống hiệu quả, đảm bảo tính tiện nghi khi sử dụng. Đồng thời, giúp làm tăng sự sang trọng, hiện đại và sự độc đáo cho không gian nội thất gia đình. Ghế sofa gỗ kết hợp da thật, sofa giường kéo bọc vải nỉ hay sofa giường đa năng điều khiển tự động…là những mẫu ghế sofa được nhiều khách hàng lựa chọn cho phòng khách lớn, phong cách hiện đại và xa hoa. Đối với những căn phòng nhỏ có thể cân nhắc những mẫu ghế sofa giường thông minh có ngăn kéo, sofa gấp hay sofa gỗ kết hợp bàn trà. Mỗi một sản phẩm đều có những ưu thế về chức năng và tính thẩm mỹ riêng.

1. Top 20+ mẫu ghế sofa giường gỗ đẹp, hiện đại, đa tiện ích

1.1. Ghế sofa giường gỗ da thật nhập khẩu

Nâng cao sự thoải mái và sang trọng cho không gian sống của gia đình với mẫu ghế sofa giường kết hợp chất liệu gỗ thật và da thật nhập khẩu. Sản phẩm này không chỉ biến phòng khách của bạn thành “thiên đường” thư giãn mà còn mang đến sự linh hoạt và tiện nghi cao cấp.

Phần khung, tay và chân ghế được làm bằng gỗ thật chắc chắn và bền bỉ. Đệm ngồi và lưng tựa bằng mút xốp cao cấp được bọc bên ngoài là lớp da thật mềm mại, mịn màng và bóng bẩy. Tone màu nâu trầm của da thật cùng với gỗ tự nhiên càng làm tăng thêm sự sang trọng hơn cho không gian phòng khách.

Nhờ khả năng biến hóa linh hoạt từ một chiếc sofa sang trọng thành chiếc giường ngủ êm ái. Sản phẩm thích hợp với những phòng khách có diện thích hẹp.

Bộ sofa da nhập khẩu này cũng tạo ấn tượng với phong cách thiết kế mang hơi hướng cổ điển với các đường cắt may đều nhau trên bề mặt, tăng tính thẩm mỹ và cuốn hút hơn.

Mẫu ghế sofa giường gỗ thiết kế phong cách cổ điển

Mẫu ghế sofa giường gỗ thiết kế phong cách cổ điển

1.2. Sofa giường kéo gỗ bọc vải nỉ

Sofa giường kéo bọc vải nỉ có thiết kế theo phong cách tân cổ điển, vừa quý phái, sang trọng, vừa trang nhã và thanh lịch. Bộ sản phẩm thích hợp cho phòng khách nhà phố, biệt thự, chung cư với phong cách nội thất nhã nhặn và đậm chất nghệ thuật.

Tay và chân ghế là chất liệu gỗ óc chó tự nhiên với màu nâu trầm đặc trưng, bề mặt mịn và độ sáng bóng cao, đường vân gỗ lạ mắt, quyến rũ. Thiết kế phần tựa tay độc đáo khi kết hợp với phần trụ là hợp kim, chống han gỉ và tạo nổi bật với đường bo góc được trau chuốt tỉ mỉ, mềm mại, sắc nét.

Đặc biệt, bộ sofa còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với tone màu tương phản nhau, trắng và nâu. Toàn bộ phận khung của ghế được bọc da với gam màu trắng sữa. Trong khi đó, phần đệm ngồi lại là chất liệu vải nỉ màu nâu đậm. Chính sự kết hợp giữa nỉ và da thật, gỗ tự nhiên và hợp kim cùng với sự tương phản màu sắc nâu và trắng, đã khiến cho bộ ghế sofa giường này càng thêm cao cấp và phá cách. Biến phòng khách gia đình càng trở nên thu hút và phong cách hơn.

Sofa giường kéo thông minh tone màu đen, trắng tương phản

Sofa giường kéo thông minh tone màu đen, trắng tương phản

1.3. Sofa giường gỗ thông minh có ngăn kéo

Tối ưu không gian sống và sinh hoạt với mẫu ghế sofa giường gỗ có ngăn kéo là lựa chọn thông minh cho những phòng khách hoặc phòng ngủ nhỏ. Sofa có thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại với các chi tiết đơn giản, mộc mạc, toát lên sự tinh tế và nhẹ nhàng.

Có lẽ điểm thu hút và đáng chú ý nhất của bộ ghế sofa này là phần khung gỗ tự nhiên màu gỗ sáng với vân gỗ sắc nét, uyển chuyển uốn lượn một cách đầy thu hút. Phần tay ghế to bản được thiết kế hình tứ giác độc đáo, tạo sự mềm mại hơn với những đường bo tròn tinh xảo.

Bên cạnh đó, việc bổ sung thêm các ngăn kéo bên dưới gầm ghế giúp đảm bảo sự tiện nghi hơn. Gia chủ có thêm không gian lưu trữ chăn, gối thường sử dụng khi ngủ nghỉ. Cùng với đó là các hộc chứa bên dưới tay ghế, là nơi để đặt sách báo, tạp chí, đồ dùng cá nhân. Nhờ đó mà căn phòng trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Ngăn kéo của chiếc ghế sofa giường rộng, để được nhiều vật dụng cá nhân

Ngăn kéo của chiếc ghế sofa giường rộng, để được nhiều vật dụng cá nhân

1.4. Sofa bed giá rẻ cho nhà nhỏ

Ghế sofa bed cho nhà nhỏ giá rẻ có thiết kế khá đơn giản và gọn gàng. Khung và chân giường lớn, dày dặn làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo sự chắc chắn và bền bỉ.

Đặc biệt, phần tựa lưng sofa có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các mẫu ghế sofa giường gỗ khác. Tựa lưng được thiết kế giống với đầu giường ngủ và được bọc nệm đầu giường để tạo sự sang trọng và mang tới cảm giác êm ái, thoải mái hơn khi nằm ngủ.

Đệm ghế gồm 2 mảnh được làm từ chất liệu bông ép chắc chắn, hạn chế xẹp lún cả khi ngồi và khi ngủ nghỉ. Vải áo đệm là cotton tạo sự thoáng khí, mát mẻ và thấm hút ẩm tốt. Thiết kế áo nệm kéo khóa tách rời, giúp dễ dàng giặt giũ, vệ sinh sạch sẽ khi dính bẩn.

Đệm ghế dày, sử dụng chất liệu mút cao cấp, đảm bảo khi ngồi luôn thoải mái

Đệm ghế dày, sử dụng chất liệu mút cao cấp, đảm bảo khi ngồi luôn thoải mái

1.5. Ghế sofa giường gỗ gấp cho phòng khách

Ghế sofa giường gỗ thiết kế gấp thông minh để sử dụng linh hoạt. Khi gấp lại sẽ trở thành ghế sofa nhỏ gọn và đơn giản. Đồng thời, có thể mở rộng thành một chiếc giường, có thể sử dụng để nằm ngủ khi có khách hoặc tạo nơi nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình khi cần.

Bộ ghế sofa giường gỗ kích thước nhỏ với kiểu dáng sofa văng, tựa lưng vừa vặn với đệm lưng êm ái được làm từ chất liệu bông ép và bọc vải nỉ cao cấp. Lớp vải nỉ dày dặn, chống bai xù, không nhăn nhàu, giữ màu tốt, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ lâu dài.

Toàn bộ khung và chân ghế được làm từ chất liệu gỗ thật với đường vân gỗ và màu sắc tự nhiên, mang tới cảm giác quen thuộc, gần gũi. Gam màu nâu và vàng nhạt tạo nên không gian ấm áp, nhẹ nhàng và tươi sáng.

Mẫu sofa kéo ra thành giường bọc vải nỉ chất lượng cao

Mẫu sofa kéo ra thành giường bọc vải nỉ chất lượng cao

1.6. Ghế sofa gấp thành giường kết hợp bàn trà

Ghế sofa giường gỗ kết hợp bàn trà phù hợp với cả phòng khách lẫn phòng ngủ nhờ thiết kế linh hoạt và đa năng. Bàn trà bằng gỗ được tích hợp hai bên đầu giường, vừa có thể làm bàn làm việc, làm bàn trà hoặc trở thành phần tay ghế để người dùng thoải mái thư giãn khi ngồi. Đặc biệt, bàn trà nhỏ hai bên đầu giường có thể được tháo ra và ghép lại thành một chiếc bàn trà sofa lớn khi cần tiếp khách.

Nâng đỡ đệm ghế sẽ là khung giường gỗ thiết kế dạng hộp có thể sử dụng làm ngăn kéo, ngăn chứa đồ như chăn, gối, quần áo, sách báo…Không chỉ giúp tăng tiện ích mà còn tạo sự gọn gàng cho không gian căn phòng. Đệm ghế có thiết kế hiện đại với tone màu xanh dương nhạt, tạo không khí tươi sáng, nhẹ nhàng và sự tươi trẻ, phóng khoáng cho ngôi nhà.

Ghế sofa giường gấp gọn thiết kế độc đáo

Ghế sofa giường gấp gọn thiết kế độc đáo

1.7. Sofa giường đa năng điều khiển tự động

Những mẫu ghế sofa giường gỗ đa năng có thể điều khiển tự động đang được nhiều gia chủ yêu thích vì tính năng hiện đại cùng sự tiện nghi và cao cấp của nó.

Khung ghế được làm từ gỗ nguyên khối tự nhiên cao cấp kết hợp với chân ghế bằng kim loại để tăng độ chắc chắn và bền bỉ hơn. Đệm ghế bọt biển có độ đàn hồi cao, êm ái và mềm mại, mang tới cảm giác thư thái, dễ chịu, không hề đau mỏi ngay cả khi nằm ngủ và ngồi trong thời gian dài.

Sự sang trọng và xa hoa của mẫu ghế sofa giường thông minh này hoàn toàn được phơi bày bởi chất liệu da thật nhập khẩu, bao bọc toàn bộ khung gỗ và đệm ghế. Sự bóng bẩy và mềm mịn cùng với những đường cắt may tinh xảo, đường chỉ đều đặn và sắc nét càng tôn thêm sự đẳng cấp và sang chảnh.

Ghế sofa giường này có khả năng điều khiển tự động vô cùng hiện đại. Không cần tác động lực mỗi khi kéo hoặc gấp gọn ghế. Người dùng giờ đây chỉ cần một cái chạm tay nhẹ nhàng, ghế sẽ tự động biến hình thành giường và gấp lại thành ghế theo mong muốn thông qua nút điều khiển tự động trên remote hoặc nút bấm trên tay ghế.

Sofa thông minh có thể điều chỉnh tựa đầu, đệm lưng theo ý muốn

Sofa thông minh chỉnh điện có thể điều chỉnh tựa đầu, đệm lưng theo ý muốn

1.8. Sofa giường thông minh hiện đại

Ghế sofa giường gỗ hiện đại được thiết kế thông minh với nhiều chức năng. Nó có thể trở thành một chiếc sofa khi được gập lại, hay biến hình thành một chiếc giường rộng rãi cho 2 - 3 người nằm khi kéo dài.

Đặc biệt, phần tay ghế có thể mở rộng và nâng lên thành một chiếc bàn làm việc hoặc bàn trà nhỏ. Tạo sự tiện lợi và thoải mái cho gia chủ khi ngồi làm việc hoặc nghỉ ngơi, thư giãn thưởng thức cafe.

Khung sofa bằng gỗ nguyên khối màu nâu trầm sang trọng và cao cấp. Kết hợp với sàn nhà bằng gỗ sẽ tạo ra một không gian nội thất thống nhất, đồng bộ và hài hòa với nhau. Hơn nữa, chất liệu gỗ cũng mang tới sự ấm cúng, gần gũi hơn cho tổng thể căn phòng.

Điểm đáng chú ý ở mẫu sofa giường này nằm ở phần ngăn chứa đồ có thiết kế dạng hộp khéo léo, cơ động. Có thể nâng - hạ phần đệm ngồi lên xuống, tiện lợi và dễ dàng hơn khi cần bảo quản, cất giữ đồ đạc. Khoang chứa đồ rộng rãi cho phép gia chủ lưu trữ được nhiều đồ dùng như chăn ga gối, quần áo, đồ dùng cá nhân.

Ghế sofa kéo ra thành giường kích thước lớn đủ chỗ cho 2 - 3 người nằm

Ghế sofa kéo ra thành giường kích thước lớn đủ chỗ cho 2 - 3 người nằm

2. Kinh nghiệm mua sofa giường gỗ giá tốt, chất lượng cao

Sofa giường gỗ thông minh đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tính tiện nghi và hiện đại, cùng tính thẩm mỹ cao và sang trọng. Tuy nhiên, gia chủ cần phải trang bị cho mình những kinh nghiệm cần thiết để đảm bảo lựa chọn được mẫu sofa gỗ giá tốt và chất lượng tốt.

2.1. Lựa chọn sofa giường đa năng có kích thước phù hợp với không gian lắp đặt

Một chiếc ghế sofa giường gỗ quá lớn có thể khiến căn phòng trở nên chật chội. Trong khi một chiếc sofa quá nhỏ sẽ làm cho phòng khách, phòng ngủ trống trải và lạc lõng. Cách tốt nhất là nên xác định chính xác diện tích căn phòng và chọn một mẫu ghế có kích thước vừa để lấp khoảng trống trong không gian nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng và thông thoáng.

2.2. Chất liệu sofa giường rất quan trọng

Khi chọn ghế sofa cần chú ý tới chất liệu, sao cho vừa có độ bền cao, vừa có tính thẩm mỹ về lâu dài. Đối với vải bọc nỉ sẽ tạo sự trang nhã và thanh lịch cho căn phòng, tuy nhiên nó có thể bị bai xù và nhăn, bạc màu khi sử dụng lâu, nhất là là loại vải kém chất lượng.

Với sofa da thật sẽ có tuổi thọ cao hơn, lớp da thật càng sử dụng sẽ càng sáng bóng và mềm mịn, càng trở nên sang trọng và cao cấp hơn. Nhưng điều kiện tiên quyết là phải lựa chọn được sản phẩm da thật 100%. Nhớ rằng ghế sofa da thật thường có giá cao hơn sofa vải.

Bên cạnh đó cũng cần chú ý tới chất liệu đệm ghế, khung ghế. Đệm ghế làm bằng bọt xốp thường mang lại cảm giác êm ái và mềm mại hơn. Trong khi đệm ghế bằng bông thường có độ cứng cao hơn. Hãy ngồi và nằm thử để có cảm nhận chân thực nhất, sau đó lựa chọn bộ sofa mà bạn cho là tạo sự thoải mái hơn.

2.3. Lựa chọn màu sắc và thiết kế ghế sofa gỗ phù hợp

Ghế sofa gỗ khi kết hợp với đệm ghế bọc da hoặc nỉ với những màu sắc và kiểu dáng thiết kế khác nhau sẽ tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ khác nhau. Do đó, cần xác định phong cách thiết kế nội thất căn phòng là phong cách hiện đại, tân cổ điển hay phong cách công nghiệp…Sau đó lựa chọn mẫu ghế sofa có thiết kế phù hợp, tạo sự hài hòa và thống nhất cho không gian nội thất.

2.4. Xem xét chức năng và kết cấu của ghế sofa giường gỗ

Nhìn chung, những mẫu ghế sofa giường đều được tích hợp hai chức năng cơ bản là ghế sofa và giường nằm. Tuy nhiên, có nhiều mẫu sofa được trang bị thêm nhiều chức năng như bàn làm việc, bàn trà, điều khiển tự động, ngăn kéo, hộc chứa đồ, cổng sạc…Tùy vào nhu cầu sử dụng, gia chủ có thể xem xét lựa chọn những mẫu sofa có chức năng phù hợp. Cần lưu ý rằng, những mẫu ghế sofa thông minh càng nhiều tính năng thì giá càng cao.

2.5. Mua ghế sofa tại địa chỉ uy tín

Khi đã xác định được kiểu dáng, chất liệu, màu sắc thiết kế và các chức năng đi kèm, khách hàng cần phải tìm hiểu và lựa chọn được địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Tại các cửa hàng, khách hàng có thể thử, trải nghiệm trực tiếp và cảm nhận chính xác về chất lượng của ghế sofa. Đồng thời, được cam kết về chế độ bảo hành đầy đủ, đảm bảo an tâm khi mua và sử dụng sản phẩm.

Ghế sofa giường gỗ đa chức năng, đa tiện ích với thiết kế thông minh, hiện đại sẽ mang tới cho không gian nội thất sự sang trọng và tiện nghi hơn. Từ những mẫu ghế sofa thông minh da thật đến những loại sofa gỗ giá rẻ cho nhà nhỏ, tất cả đều có những lợi thế riêng, phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Do đó, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu, gia chủ dễ dàng lựa chọn được sofa giường gỗ đáp ứng được yêu cầu của mình từ top những mẫu ghế sofa mà chúng tôi vừa gợi ý ở trên. Tham khảo thêm kinh nghiệm mua sofa giường để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X