Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Khánh Ly - 05/04/2023 - 0 bình luận
Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Cùng tham khảo những mẫu sofa phòng khách phong cách châu Âu hiện đang có sẵn tại Nội thất Furniland nhé!

1. Đặc điểm của ghế sofa phong cách châu Âu

Ghế sofa phong cách châu Âu là một loại ghế sofa được thiết kế theo phong cách hiện đại, thanh lịch và sang trọng của các nước châu Âu. Các sản phẩm này có đặc điểm cơ bản như:

- Kiểu dáng tối giản: Ghế sofa phong cách châu Âu thường có thiết kế đơn giản, tối giản, tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch và sang trọng.

- Chất liệu cao cấp: Những chiếc ghế sofa phong cách châu Âu thường được làm từ các loại chất liệu cao cấp như da, nỉ, vải nỉ, vải lanh, vải nỉ,..., tạo sự thoải mái và êm ái khi sử dụng.

- Màu sắc trang nhã: Màu sắc của ghế sofa phong cách này thường là màu trang nhã, như trắng, đen, xám, kem, nâu, đỏ,...

- Kích thước lớn: Ghế sofa mang phong cách châu Âu thường có kích thước lớn hơn so với các loại sofa khác, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về mục đích thư giãn và tiện nghi.

- Thiết kế đối xứng: Thiết kế đối xứng của ghế sofa phong cách châu Âu tạo cảm giác cân đối và đẹp mắt cho không gian sống.

- Phụ kiện trang trí: Những sản phẩm ghế sofa theo phong cách này thường được trang trí bằng những phụ kiện như gối tựa, đệm ngồi để tạo sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Xem thêm: Lý Do Nội Thất Châu Âu Được Ưa Chuộng Tại Việt Nam

2. Top những mẫu ghế sofa phong cách châu Âu cực hot

Ghế sofa da thật – Tesla

Ghế sofa da thật Tesla là một trong những sản phẩm nội thất phong cách châu Âu với thiết kế tươi mới, trẻ trung - đẹp hơn, sang trọng, hiện đại. Ghế sofa Tesla được làm từ da bò và nệm mút cao cấp. Chất liệu da mềm mại cùng nệm mút có độ cứng và đàn hồi vừa phải, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái khi ngồi. Với 2 phiên bản có sẵn, ghế sofa băng và ghế sofa góc, Tesla có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Ghế sofa da Ý – Square

Ghế sofa da Ý – Square có phong cách thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với điểm nhấn là những tay vịn đan thủ công bằng da khác màu kết hợp với màu bóng của khung chân bằng Stanless Steel. Thiết kế khác biệt đầy cá tính của mẫu sofa này mang đến cho phòng khách một không gian nội thất đậm chất châu Âu.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Ghế sofa cao cấp – Giovanni

Ghế sofa da Giovanni sở hữu một thiết kế đẳng cấp chuẩn phong cách Italia, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Những đường nét uốn lượn mềm mại đầy mê hoặc cùng phần tựa tay vát độc đáo mang đến một làn gió mới, hiện đại nhưng vô cùng sang trọng cho không gian sống. Sản phẩm sở hữu gam màu thời thượng, không bao giờ lỗi mốt, quyến rũ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Sofa phòng khách hiện đại – Romano

Thiết kế sang trọng, mạnh mẽ đầy quyền uy - chất da bò sang trọng, đầy mê hoặc. Lớp đệm lông vũ "cực êm". Cùng các đường chỉ may nổi bật, ghế sofa Romano giúp khoe trọn vẻ đẹp của không gian. Sở hữu kích thước tương đối lớn, chiếc ghế sẽ làm nổi bật không gian sang trọng và đẳng cấp châu Âu.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Sofa da đẹp – Cannes

Sở hữu thiết kế tinh giản, lược bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào độ hoàn thiện trong từng chi tiết cùng màu sắc sang trọng, ghế sofa Cannes là mẫu sofa luôn được lòng rất nhiều khách hàng. Mang đậm phong cách châu Âu, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những gia chủ yêu thích phong cách này.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

3. Mua ghế sofa phong cách châu Âu ở đâu Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán sofa phong cách châu Âu cao cấp uy tín chất lượng tại Hà Nội. Tuy nhiên vẫn chưa chọn được địa điểm mua sắm lý tưởng. Hãy đến với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị số 1 chuyên cung cấp những đồ nội thất chất lượng với giá cả phải chăng. Trong đó có rất nhiều mẫu sofa cao cấp đẹp với kiểu dáng, kích cỡ khác nhau thỏa sức cho bạn lựa chọn.

Mẫu ghế sofa phong cách Châu Âu hiện đại tinh tế

Toàn bộ các mẫu ghế sofa phòng khách tại Furniland đều được thiết kế và sản xuất theo chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn thiết kế châu Âu. Đảm bảo mang đến cho không gian sống của khách hàng vẻ đẹp ấn tượng nhất, sang trọng và độc đáo nhất.

Cùng đến showroom và trải nghiệm, mua sắm ngay hôm nay nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X