Ghế Sofa Tân Cổ Điển Mang Đến Sự Đẳng Cấp Cho Không Gian

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 12/04/2023 - 0 bình luận
Ghế Sofa Tân Cổ Điển Mang Đến Sự Đẳng Cấp Cho Không Gian

Ghế sofa tân cổ điển là gì? Nó có phù hợp với các không gian nội thất của nhiều gia đình hiện nay hay không? Cùng tìm hiểu về dòng ghế sofa này qua nội dung hôm nay mà Nội thất Furniland chia sẻ nhé!

MỤC LỤC

1. Giới thiệu về ghế sofa tân cổ điển

Đây là loại ghế sofa cổ điển đẹp được cách tân bằng những đường nét hiện đại mang đến vẻ lộng lẫy, hoa mỹ theo phong cách Châu Âu. Chúng có sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và tính hiện đại, tạo nên một dấu ấn độc đáo cho không gian nội thất. Ghế sofa tân cổ điển thường có các đặc điểm sau:

- Có thiết kế tinh tế, với các đường nét hoa văn, họa tiết được chăm chút tỉ mỉ và độc đáo. Chất liệu thường là gỗ cao cấp được đục hoa văn, hoặc kim loại được hoàn thiện tỉ mỉ.

- Làm từ các chất liệu sang trọng như nhung, da, nỉ, lụa, nệm bọc mút dày dặn, mang lại cảm giác êm ái, mềm mại và cao cấp cho người ngồi.

- Ghế sofa phong cách tân cổ điển thường có những họa tiết hoa văn và hình khắc tỉ mỉ trên các bộ phận của ghế, chẳng hạn như chân ghế, vị trí tựa lưng, và tay vịn. Điều này tạo nên vẻ đẹp cổ điển và độc đáo cho ghế sofa.

- Có kích thước lớn và nặng, tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp và ấn tượng mạnh cho không gian nội thất. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cần có không gian đủ lớn để đặt ghế sofa này.

ghế sofa tân cổ điển

 

Xem thêm: Ghế sofa phong cách Bắc Âu – đơn giản và tinh tế

2. Cách chọn ghế sofa tân cổ điển đẹp

Khi chọn có thể cân nhắc các yếu tố sau để đảm bảo lựa chọn đúng mẫu ghế phù hợp với không gian nội thất của bạn:

- Phong cách và thiết kế: bạn cần xem xét phong cách và thiết kế của ghế sofa phù hợp với phong cách tổng thể của không gian nội thất của bạn. Ví dụ, nếu không gian của bạn là kiểu cổ điển, thì với những đường nét hoa văn, họa tiết tinh xảo, chi tiết uốn lượn cầu kỳ sẽ phù hợp hơn.

- Chất liệu: Được làm từ các chất liệu cao cấp như nhung, da, nỉ, lụa,... Bạn cần chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách nội thất của bạn. Ví dụ, da thường mang lại vẻ đẹp sang trọng, nhung tạo cảm giác mềm mại và ấm áp, trong khi nỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại hơn.

ghế sofa tân cổ điển

- Kích thước: Kích thước là yếu tố quan trọng cần cân nhắc. Bạn cần đo đạc và chọn kích thước phù hợp với không gian nội thất. Đồng thời cân nhắc đến mặt tiền của căn phòng, cửa ra vào, và các chi tiết kiến trúc khác để đảm bảo ghế sofa có thể dễ dàng được đưa vào và sử dụng trong không gian của bạn.

- Độ bền và chất lượng: Có giá trị đầu tư cao, vì vậy bạn cần chọn ghế sofa từ các nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Kiểm tra các đường nét, chi tiết, cấu trúc và độ hoàn thiện của ghế sofa để đảm bảo chúng đáp ứng đúng tiêu chuẩn chất lượng.

ghế sofa tân cổ điển

Có thể bạn cũng quan tâm: Ghế Sofa Vintage và những lưu ý khi chọn mua

3. Các loại ghế sofa tân cổ điển phổ biến

Ghế sofa da tân cổ điển

Ghế sofa bọc da là một lựa chọn phổ biến trong nội thất tân cổ điển. Da là chất liệu sang trọng, đẳng cấp và dễ dàng vệ sinh. Ghế tân cổ điển bọc da thường có thiết kế đường nét hoa văn tinh tế, chân gỗ hoặc kim loại, và đệm êm ái.

Ghế sofa vải tân cổ điển

Ghế sofa bọc vải là một lựa chọn phổ biến cho những ai yêu thích sự ấm áp, dễ chịu và đa dạng về màu sắc và hoa văn. Sopha tân cổ điển bọc vải thường có đệm mút dày, chân gỗ hoặc kim loại, và có thể được bọc vải nỉ, lanh, nỉ, hoặc vải lụa.

Ghế sofa tân cổ điển bọc da hoặc vải kết hợp

Một số mẫu ghế cũng có thiết kế kết hợp giữa da và vải, tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn về mặt thẩm mỹ. Ví dụ, có thể là ghế có khung gỗ được bọc da ở phần ngồi và phần tựa, còn các chi tiết hoa văn hoặc gối đệm được bọc vải.

ghế sofa tân cổ điển

Lựa chọn chất liệu phụ thuộc vào phong cách nội thất chung của căn nhà, sở thích cá nhân, và ngân sách của bạn. Hãy chọn một chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, phong cách và tính ưu điểm của từng loại chất liệu để có một chiếc sofa và lâu bền.

Chúc quý khách hàng tìm được một mẫu ghế sofa phù hợp nhất với không gian nội thất nhà mình nhé!

Xem thêm:

Vì sao Sofa tân cổ điển được nhiều người yêu thích và lựa chọn

Những Đặc Điểm Của Ghế Sofa Cổ Điển Mới Nhất Năm 2023

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X