Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

Khánh Ly - 11/10/2022 - 0 bình luận
Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

“Bộ sofa này giá bao nhiêu? Cho anh/chị xem báo giá bộ sofa da này” là những câu hỏi mà hầu hết khách hàng khi mua ghế sofa phòng khách. Thực chất khi chọn mua ghế sofa hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào, hiếm có khách hàng nào lại không quan tâm đến giá cả. Vì vậy, giá ghế sofa phòng khách cụ thể ra sao cực kỳ quan trọng.

Vậy những yếu tố nào ảnh hưởng trực tiếp đến giá ghế sofa da? Giá bán sofa phòng khách hiện nay như thế nào? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết hôm nay của Nội thất Furniland nhé!

1. Các yếu tố tác động đến giá bán ghế sofa da phòng khách

1.1 Chất liệu sản phẩm

Yếu tố đầu tiên quyết định giá bán của bộ ghế sofa đó chính là chất liệu của sản phẩm. Trên thị trường hiện nay ghế sofa da phòng khách được chia là 2 dòng sản phẩm: sofa da thật và sofa giả da.

- Ghế sofa da thật: được bọc bên ngoài bằng lớp da thật động vật nhập khẩu rất đắt đỏ. Sofa da thật mềm mại, êm ái, độ đàn hồi cao, cùng độ thoáng khí tuyệt đối, chúng có độ bền vượt trội từ 20 – 30 năm.

- Ghế sofa giả da: hay còn gọi là da công nghiệp. Dưới công nghệ sản xuất da nhân tạo ngày càng tiên tiến, mang lại chất lượng da tương đối tốt. Sofa da công nghiệp có độ bền từ 5 – 15 năm tuỳ loại. Giá bán sofa giả da cũng rẻ hơn nhiều so với sofa da thật.

1.2 Thương hiệu sản phẩm

Bộ ghế sofa da thật nhập khẩu chắc chắn sẽ có giá cao hơn những bộ ghế sofa da sản xuất trong nước. Đó là chưa kể sofa nhập khẩu có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau: sofa da Italia, Sofa da Nhật bản, Sofa da Malaysia,… Mỗi nước lại có những thương hiệu khác nhau, thương hiệu có tên tuổi hay không,…quyết định đến giá của từng loại sản phẩm. Còn chưa kể đến, mỗi cửa hàng sẽ có giá bán khác nhau do chính sách, do mặt bằng,…. Để luôn là khách hàng thông minh, hãy chọn mua ở những địa chỉ bán hàng uy tín có tên tuổi trên thị trường nhé!

1.3 Kích thước ghế sofa

Kích thước ghế sofa phòng khách cũng là 1 yếu tố tác động đến giá bán của sản phẩm. Bạn có thể hiểu đơn giản là, ghế sofa có kích thước lớn sẽ sử dụng nhiều nguyên vật liệu hơn, công sức nhân công để hoàn thiện cũng nhiều hơn. Vì vậy những bộ ghế sofa da có kích thước lớn thường sẽ có giá cao hơn ghế sofa nhỏ, xét ở cùng chất liệu và kiểu dáng.

2. Giá ghế sofa da phòng khách cập nhật theo từng phân khúc

Dựa trên tất cả những yếu tố kể trên, quý khách hoàn toàn có thể so sánh giá bán của những sản phẩm mình yêu thích và có ý định chọn mua. Dưới đây là cập nhật giá tham khảo của một số dòng sản phẩm sofa da được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.1 Ghế sofa da nhập khẩu Italia

Ý được biết đến là đất nước nổi tiếng hàng đầu thế giới về ngành thuộc da hiện đại và tiên tiến. Với công nghệ thuộc da công phu bậc nhất, các hãng sản xuất da tại Ý luôn cho ra thị trường chất lượng da thành phẩm cao nhất, không lẫn tạp chất, được đảm bảo 100% về chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu. Vì vậy, giá bán ghế sofa nhập khẩu Italia luôn đắt đỏ. Các sản phẩm có giá bán trung bình khoảng 50 triệu trở lên, thậm chí 2-300 triệu.

Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

2.2 Ghế sofa da nhập khẩu Nhật Bản

Nhật Bản là thị trường có tiêu chuẩn cao & khó tính nhất Thế giới về chất lượng & độ an toàn sức khỏe. Vì vậy mà ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản luôn giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm. Nhờ cách thức quản lý sản xuất Kaizen nổi tiếng của người Nhật, giúp giá thành luôn ở mức thấp nhất. Những bộ ghế sofa Nhật Bản có giá chỉ từ ~50 triệu, tốt hơn cả sofa có đẳng cấp thấp hơn như sofa Thailand.

Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

2.3 Ghế Sofa da nhập khẩu Malaysia

Sofa da Malayssia được đánh giá là có giá thành tốt nhất trong dòng sofa nhập khẩu. Nhờ việc áp dụng công nghệ và sản xuất công suất lớn, giúp cho nhà sản xuất tiết kiệm tối đa chi phí. Những bộ ghế sofa da nhập khẩu Malaysia thường có giá dao động từ hơn 30 triệu.

Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

Giá Ghế Sofa Da Phòng Khách Cập Nhật Mới Nhất

Chúc quý khách hàng nhanh chóng có cho mình và gia đình một bộ ghế sofa đẹp chất lượng và phù hợp nhất nhé! Đến với Nội thất Furniland để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong việc trang hoàng nội thất cho ngôi nhà thân yêu.

➠➠ Xem thêm:

7+ Mẫu Sofa Da Cao Cấp Phù Hợp Chung Cư 2 Phòng Ngủ 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X