Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Khánh Ly - 16/12/2022 - 0 bình luận
Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Trong bất kỳ không gian phòng khách nào, chắc chắn ghế sofa là món đồ quan trọng không thể thiếu và khiến khách hàng băn khoăn nhiều nhất khi mua sắm. Ngoài việc lựa chọn một bộ sofa đẹp, phù hợp với không gian sống thì giá cả cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua. Vậy, giá bộ ghế sofa phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Có nhiều yếu tố tác động đến giá cả của ghế sofa như kiểu dáng, kích thước, chất liệu, thương hiệu…Cùng tìm hiểu chi tiết để bạn có được những kiến thức chuẩn nhất khi mua sofa phòng khách nhà mình.

Chất liệu của sản phẩm

Chất liệu là một trong những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng tới giá ghế sofa phòng khách, ghế sofa văn phòng, sofa chung cư,… Mỗi chất liệu sẽ định một mức giá khác nhau cho sản phẩm. Chất liệu làm nên sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp cũng như độ bền và trải nghiệm của sản phẩm.

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Những chất liệu chính tạo nên bộ sofa phải kể tới là gỗ, da hoặc nỉ bọc cùng một số chất liệu kết hợp như inox, sắt… Chất liệu gỗ sồi, đệm mút lông vũ, Lò xo kết hợp lớp lưới thoát hơi theo tiêu chuẩn fom mẫu hàng nhập khẩu cao cấp có giá thành cao hơn rất nhiều so với các loại gỗ thông thường. Cũng như vậy ghế sofa da thật 100% giá cao hơn loại da công nghiệp… Tuy nhiên, chất liệu cao cấp sẽ góp phần làm cho thiết kế bộ ghế sang trọng và bền đẹp hơn. Tùy thuộc vào chi phí bạn sẽ có bộ sofa tương ứng.

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Kích thước ghế sofa phòng khách

Ngoài chất liệu thích kích thước cũng có sức ảnh hưởng không nhỏ tới giá ghế sofa. Bộ sofa có kích thước lớn có giá cao hơn kích thước nhỏ. Do vậy các bộ sofa góc chữ L thường có giá cao hơn ghế sofa băng. Cùng một thiết kế, cùng 1 chất liệu nhưng kích thước lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn.

Bởi vậy, khi lựa chọn sofa phòng khách bạn cần lựa chọn kích thước chuẩn. Với mục đích vừa lựa chọn mẫu ghế phù hợp với không gian phòng khách lại không lãng phí tiền. Không nên lựa chọn bộ ghế quá dài, quá đồ sộ hoặc quá ngắn so với không gian để đảm bảo tính thẩm mỹ tổng quan.

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Thiết kế, kiểu dáng sản phẩm

Mỗi thiết kế sẽ có kiểu dáng, đường nét chi tiết khác nhau. Bộ ghế càng có thiết kế phức tạp, cầu kỳ hay hiện đại sẽ có mức giá cao hơn. Chính vì thế, các mẫu ghế sofa băng hiện đại luôn có giá thành thấp hơn ghế băng cổ điển. Tương tự như thế, ghế sofa băng có giá thấp hơn sofa góc, sofa bộ…

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Ghế sofa nhập khẩu hay ghế sofa nội địa?

Cùng một thiết kế, kích thước hay chất liệu bộ ghế sản xuất trong nước luôn có giá thành thấp hơn hàng nhập khẩu. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn hàng nội địa. Lợi thế khi mua hàng sản xuất trong nước là thuận tiện hơn khi vận chuyển cũng như bảo hành, bảo trì. Tuy nhiên, ghế sofa nhập khẩu phần lớn có nhiều thiết kế mới lạ và đẹp mắt hơn, đồng thời chất lượng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Ngoài các yếu tố trên, giá ghế sofa đẹp còn phụ thuộc một số yếu tố khách quan khác. Bên cạnh đó là lựa chọn địa chỉ mua sofa cũng ảnh hưởng nhiều đến giá cả. Một địa chỉ uy tín nhiều năm kinh nghiệm và có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp mang đến những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đến cho khách hàng của mình.

Nội Thất Furniland là một trong những thương hiệu cung cấp ghế sofa uy tín và chất lượng tại Hà Nội mà khách hàng có thể chọn mua nhiều mẫu sofa tốt nhất cho ngôi nhà. Furniland là một trong những thương hiệu nội thất nhập khẩu cao cấp hàng đầu Việt Nam, là đối tác độc quyền cho nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới. Với hơn 50 Đại lý, bao gồm các đơn vị nội thất lớn nhỏ, và các nhà bán lẻ trên toàn quốc - Đặc biệt tại Hà Nội & HCM, Đà Nẵng. Furniland cam kết luôn dành cho Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cũng như giá cả hợp lý nhất.

Xem thêm:

Nên Chọn Ghế Sofa Da Italia Hay Sofa Da Malaysia?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X