Giải quyết những băn khoăn thường gặp khi chọn mua bàn ăn mặt đá

Bàn ăn thông minh Furniland - 23/11/2023 - 0 bình luận
Giải quyết những băn khoăn thường gặp khi chọn mua bàn ăn mặt đá

Bàn ăn đá đang là xu hướng đồ nội thất bán chạy nhờ sự độc đáo, sang trọng và khá phù hợp với các hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người cũng còn băn khoăn không biết nên mua bàn ăn mặt đá như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ chia sẻ các lưu ý hữu ích giải đáp những băn khoăn thường gặp khi chọn mua bàn ăn mặt đá.

Bàn ăn mặt đá có bền không?

Đầu tiên, cần phân biệt đá tự nhiên và đá nhân tạo. Nhiều người cho rằng bàn ăn đá tự nhiên mới mang lại độ bền cao nhất cho sản phẩm. Nguyên liệu là đá toàn khối, chất lượng đồng nhất. Trong khi đó đá nhân tạo có độ bền thấp hơn do được ép tạo từ những mãnh đá vụn nên dễ bị nứt, vỡ với thời gian. Tuy nhiên, ý kiến này chưa hoàn toàn đúng. Vì đá tự nhiên cũng tùy loại đá mới có độ bền nhất định và rất nhiều loại đá nhân tạo được xử lý tốt cho độ bền bỉ hoàn hảo.

Bàn ăn mặt đá có bền không?

Bàn ăn bằng đá marble/granite chính là lựa chọn phù hợp nhất. Đây là 2 loại đá cứng, ít rã cấu trúc, hoàn toàn không thấm hóa chất, dễ vệ sinh lau chùi. Phần khung viền của bàn thường được làm bằng kim loại nên càng tăng độ bền chắc và tuổi thọ sử dụng.

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn bàn ăn đá nhân tạo. Sản phẩm đá vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, lại đảm bảo chất lượng cao cùng độ bền đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu năm của mọi gia đình.

Bàn ăn mặt đá có dễ hư hỏng, trầy xước không?

Một trong những lo ngại hàng đầu của nhiều người khi sử dụng bàn ăn đá là liệu bàn đá có dễ bị hư hỏng, trầy xước hay không. Theo các chuyên gia, bàn ăn được làm từ đá tự nhiên như đá marble, granite có độ cứng và tính chất vật lý rất tốt. Đây đều là những loại đá ít nứt vỡ hay bị mòn, xỉn màu theo thời gian. Ngoài ra, cấu tạo bàn đá với tấm đá dày, chắc chắn, kết hợp khung kim loại bên dưới cũng góp phần tăng độ bền cho toàn bộ sản phẩm.

Bàn ăn mặt đá có bền không?

Khi sử dụng bàn ăn đá, chỉ cần lưu ý không để va đập mạnh, không đổ trực tiếp các chất hóa học, axit mạnh lên bề mặt là đủ để bảo vệ bàn tránh bị hỏng. Độ bền và khả năng chống trầy xước của bàn ăn đá hoàn toàn có thể sử dụng tốt trong nhiều năm mà không lo hư hại.

Như vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức bảo trì, bảo dưỡng khi lựa chọn bàn ăn bằng đá.

Bàn ăn mặt đá có cần được bảo dưỡng thường xuyên khuyên

Bàn ăn mặt đá không hề cần phải đánh bóng thường xuyên. Do chúng vốn đã có độ láng mịn tự nhiên rất cao. Việc bạn cần làm để bảo vệ và giữ cho chiếc bàn đá luôn sáng bóng, đẹp mới chính là vệ sinh đúng cách. Cụ thể, bạn chỉ cần lau sạch bụi bẩn trên bề mặt đá hàng ngày bằng vải mềm/khăn lau.

Bàn ăn mặt đá có bền không?

Việc đánh bóng, sửa sang bàn đá phức tạp sẽ tiêu tốn nhiều công sức và chi phí vô ích. Do đó, cách đơn giản và tiết kiệm nhất để giữ cho bàn ăn đá đẹp lâu là chú trọng vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.

Trên đây là giải đáp những băn khoăn thường gặp của khách hàng khi lựa chọn bàn ăn mặt đá. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn bàn ăn mặt đá cho không gian sống thêm tiện nghi, hiện đại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X