Gợi ý 3 món phụ kiện Sofa phòng khách phù hợp với mùa đông

Bàn ăn thông minh Furniland - 07/12/2023 - 0 bình luận
Gợi ý 3 món phụ kiện Sofa phòng khách phù hợp với mùa đông

Phòng khách là không gian đặc biệt trong mỗi ngôi nhà. Đây là nơi thể hiện phong cách, cá tính và sự ấm cúng của gia chủ. Mùa đông đến, thời tiết trở nên lạnh giá và khô hanh. Chính vì vậy, bạn cần tạo cho ngôi nhà mình một không gian ấm áp, thoải mái để cả gia đình tận hưởng sự nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Để phòng khách thêm phần ấm cúng vào mùa đông, chỉ cần bạn bổ sung một vài món phụ kiện sofa đơn giản sau đây là đã có thể "lột xác" hoàn toàn cho căn phòng của mình.

Gối tựa sofa ấm áp cho mùa đông

Gối tựa sofa là món phụ kiện không thể thiếu. Nó không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho chiếc sofa của bạn mà còn giúp tạo nên điểm nhấn, đem đến cảm giác ấm cúng cho người ngồi.

Đặc biệt vào những ngày lạnh giá trong mùa đông, một chiếc gối tựa ôm sát lưng hoặc đỡ đầu sẽ giúp bạn có cảm giác rất ấm áp, thoải mái khi tựa vào đó. Vì thế, đây là sự lựa chọn lí tưởng cho phòng khách trong tiết trời se se lạnh.

Gối tựa sofa ấm áp cho mùa đông

Gợi ý một số loại gối tựa ấm áp cho sofa phòng khách mùa đông:

- Gối tựa nệm êm: loại gối này được làm bằng chất liệu nệm êm ái, khá mềm mại, có khả năng ôm sát cơ thể người dựa vào. Mặt ngoài được may bằng vải cotton mềm mịn, thoáng mát.

- Gối lông vũ: đây được xem là loại gối cao cấp nhất, giữ nhiệt tốt nhất. Chúng được làm từ lông vũ thật 100%, thiết kế ôm sát đầu và vai người ngồi. Hơi ấm sẽ lan tỏa, khiến bạn có cảm giác như được ôm ấp trong mùa đông.

- Gối len: phù hợp với những ai yêu thích sự mềm mại và ấm áp của chất liệu len. Bạn có thể lựa chọn gối len nguyên miếng hoặc gối bọc ngoài bằng len sợi dày dặn, giữ nhiệt tốt.

Khăn trải sofa mùa đông ấm áp

Khăn trải sofa là phụ kiện không thể thiếu giúp bảo vệ sofa khỏi bụi bẩn hay vết ố vàng. Ngoài ra, một chiếc khăn trải cũng là điểm nhấn khiến chiếc sofa nổi bật và thu hút hơn.

Mùa đông năm nay, hãy mua ngay những chiếc khăn trải sofa ấm áp để tăng thêm phần sang chảnh và ấm cúng cho phòng khách gia đình bạn nhé.

Gối tựa sofa ấm áp cho mùa đông

Các loại khăn trải sofa phù hợp với mùa đông bao gồm:

- Khăn trải lông: chất liệu vô cùng sang trọng và đẳng cấp, thiết kế những họa tiết hoa lá tinh tế. Mềm mịn và chứa rất nhiều hơi ấm trong từng sợi. Loại khăn này sẽ giúp sofa của bạn trở nên có gu hơn.

- Khăn trải bông/len: đây là hai loại vải có khả năng giữ ấm tốt tự nhiên. Những chiếc khăn bông, len dày dặn, kết hợp họa tiết đơn giản chắc chắn sẽ rất hợp với phòng khách hiện đại.

- Khăn trải nhung: loại vải sang trọng và bắt mắt. Lớp nhung mềm mịn trên bề mặt khiến chiếc sofa của bạn trở nên tinh tế và ấn tượng hơn.

Thảm trải sàn sofa giữ ấm cho mùa đông

Nhiều người đặt sofa ngay sát sàn nhà để tiết kiệm diện tích cho phòng khách. Tuy nhiên, điều này khiến sofa dễ bị ảnh hưởng bởi độ ẩm từ sàn nhà, nhất là vào mùa đông. Chính vì vậy, bạn nên trang bị cho mình một tấm thảm siêu mềm đặt dưới chân ghế sofa.

Gối tựa sofa ấm áp cho mùa đông

Dưới đây là một vài gợi ý về thảm trải sàn sofa phù hợp với mùa đông bạn có thể tham khảo:

- Thảm lông cừu: loại thảm đắt tiền nhất nhưng sở hữu khả năng giữ ấm tuyệt vời nhất. Chúng có độ dày lý tưởng, độ bền cao và bề mặt cực kỳ êm ái.

- Thảm len: được làm từ sợi len nguyên chất, giữ nhiệt hiệu quả. Loại thảm này thường có màu sắc nhã nhặn và thiết kế đơn giản như họa tiết caro hay hoa văn kẻ sọc.

- Thảm nỉ: với chất liệu 100% polyeste, thảm nỉ có giá thành rẻ mà vẫn đem lại cảm giác mềm mịn, êm ái khi bước lên. Chúng không quá dày nhưng vẫn giữ được một chút hơi ấm trong những ngày đông.

Vậy là ta đã có được 3 gợi ý món phụ kiện hoàn hảo cho chiếc sofa gia đình trong mùa đông giá lạnh rồi đó. Hy vọng rằng những mẫu phụ kiện ấm cúng nói trên sẽ giúp phòng khách nhà bạn thêm phần sang trọng và có không gian ấm áp, thoải mái.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X