Khi Mua Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Cần Cân Nhắc Điều Gì?

Khánh Ly - 22/02/2023 - 0 bình luận
Khi Mua Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Cần Cân Nhắc Điều Gì?

Nhu cầu mua bộ bàn ăn 4 ghế là nhu cầu khá phổ biến của rất nhiều gia đình trẻ hiện nay. Hầu hết các gia đình trẻ có từ 2- 4 thành viên sẽ mong muốn sở hữu một bộ bàn ăn 4 ghế vừa vặn, vừa hợp thẩm mỹ, thuận phong thủy, lại vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày một cách tiện nghi nhất.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý nho nhỏ để bạn có thể mua bộ bàn ghế ăn 4 ghế vừa chất lượng lại vừa phù hợp với mức chi tiêu của gia đình nhé!

1. Lên kế hoạch trước về các tiêu chí mong muốn

Việc thiếu chuẩn bị trước khi chọn mua bộ bàn ăn 4 ghế có thể khiến bạn thất vọng về sản phẩm mình mua về. Để tránh điều này, bạn hãy lên kế hoạch trước về những tiêu chí mong muốn:

– Về chất liệu: bạn muốn chọn bàn ăn là chất liệu gì? Bàn ghế ăn gỗ, bàn ăn mặt đá, bàn ăn mặt kính,…? Đâu là chất liệu bạn yêu thích nhất và phù hợp với không gian nội thất chung của ngôi nhà?

– Kiểu dáng: bạn thích sở hữu bàn ăn 4 ghế có kiểu dáng hiện đại, đơn giản hay sang trọng, đẳng cấp? Hãy hình dung chúng trước khi bạn chọn mua sản phẩm nào đó.

– Màu sắc: Màu sắc nào: trắng, đen, nâu hay xám ghi,… sẽ phù hợp với tone màu chủ đạo của tổng thể căn bếp cũng như không gian chung.

– Kích thước: Với bộ bàn ăn 4 ghế, bạn cần chú ý đến cả kích thước phù hợp với số thành viên trong gia đình cũng như không gian bếp. Nếu sản phẩm không phù hợp với các thành viên, bạn sẽ có thể sớm phải thay đổi chúng.

– Giá thành: hãy lên kinh phí và ngân sách đầu tư phù hợp với túi tiền của bạn, từ đó tìm kiếm các bộ bàn ăn 4 ghế có tầm giá đó trước khi chọn thành phẩm cụ thể.

2. Tham khảo giá nhiều đơn vị phân phối

Để mua được bộ bàn ăn đẹp 4 ghế có mức giá phù hợp nhất, bạn hãy tham khảo giá của nhiều đơn vị phân phối. Thông thường cùng một dòng bàn ăn nhập khẩu, bạn có thể bắt gặp nhiều đại lý, nhà phân phối khác nhau tại Việt Nam. Vào website của từng nhà phân phối, lấy giá và so sánh, từ đó lọc ra những địa chỉ có mức giá tốt nhất.

Tuy nhiên, sự chênh lệch quá lớn về mức giá thì bạn nên xem xét. Nếu bạn thấy một cơ sở nào đó bán với mức giá chỉ bằng 1/2, 1/3 các doanh nghiệp khác thì rất có thể đó là hàng giả, hàng kém chất lượng.

3. Dựa vào phản hồi của khách hàng, tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín

Bạn có thể chọn địa chỉ bán bàn ghế ăn 4 ghế uy tín và chất lượng trên thị trường dựa trên những phản hồi, đánh giá của khách hàng đã từng trải nghiệm và mua sắm sản phẩm tại địa chỉ đó. Hãy sàng lọc ra một vài địa chỉ uy tín và dành thời gian để đến tận nơi cùng xem xét và trải nghiệm sản phẩm để có cái nhìn trực quan nhất.

Một địa chỉ bàn bàn ghế ăn uy tín và chất lượng không chỉ là bảo chứng về mặt giá thành, mà còn được bảo hành chính hãng trong thời gian dài sử dụng. Không chỉ có vậy, với đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ giúp bạn phù hợp hóa tất cả các tiêu chí mà bạn mong muốn như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước,…

4. Những mẫu bộ bàn ăn 4 ghế Hot nhất trên thị trường tại Furniland

Bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó Nikko 1m4

Bàn ăn 4 ghế gỗ óc chó Akita 1m5

Bàn ăn 4 ghế mặt đá Eva

Bàn ăn 4 ghế mặt gỗ kết hợp đá Ming

Bàn ăn 4 ghế mặt đá + gỗ óc chó Dome

 

5. Địa chỉ mua bộ bàn ăn 4 ghế uy tín nhất

Hiện nay, nhiều người tìm mua bàn ăn 4 ghế nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Mỗi khách hàng đều có tiêu chí lựa chọn sản phẩm khác nhau. Có người cần tiêu chí về kiểu dáng, chất lượng, có người ưu tiên vật liệu hoặc giá cả. Điều này dẫn đến thị trường cần không ngừng thay đổi và bổ sung đa dạng mẫu bàn ăn đẹp phù hợp thị hiếu người dùng.

Nội thất Furniland vô cùng tự hào khi là một trong số những đơn vị sở hữu các sản phẩm bàn ghế ăn chất lượng, hiện đại và cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu mã bộ bàn ăn 4 ghế đẹp mắt, chất lượng sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

Đến với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn ngay hôm nay để cùng mua sắm và trải nghiệm nhé!

Xem thêm:

Xem thêm:

Bí Kíp Kê Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Chật

Bạn Đã Bảo Vệ Bàn Ăn Bằng Gỗ Đúng Cách Chưa?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X