Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Khánh Ly - 22/12/2022 - 0 bình luận
Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Một năm trôi qua, hẳn là mọi người ai cũng đều muốn tân trang lại mái ấm gia đình mình bằng những đồ vật nội thất mới mẻ, phù hợp nhất dành cho năm mới. Vậy thì, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua bộ bàn ghế sofa phòng khách mới phù hợp với phong thủy năm Quý Mão để hút vận may, đón tài lộc vào nhà nhỉ? Hãy cùng  khám phá nhé!

Năm Quý Mão 2023 là mệnh Kim, cụ thể là Kim Bạch Kim, tức là vàng pha bạc. Mệnh Kim hợp với những gam màu trắng, ghi, xám, vàng, nâu đậm và tương khắc với màu đỏ, hồng, cam hoặc tím. Vì vậy, khi chọn mua một bộ bàn ghế sofa, bạn nhớ phải cân nhắc kĩ lưỡng về màu sắc sản phẩm luôn nha. Và sau đây là một số gợi ý:

Bộ ghế sofa da Nhật Bản VE2106

Chất da bò tự nhiên cùng gam màu nâu ấn tượng, VE2106 thu hút mọi ánh nhìn, mang sắc thu tô điểm cho không gian ngôi nhà bạn. Một thiết kế với kết cấu hoàn hảo, sử dụng những vật liệu "đắt giá" bậc nhất, chất da bò cao cấp phủ toàn bộ bề mặt, mang đến trải nghiệm hoàn hảo trên cả mong đợi. Ngoài ra, sofa da Nhật Bản VE2106 còn sở hữu bộ khung chắc chắn cùng lớp nệm cao cấp kết hợp lông vũ, ghế và lưng được may chắc chắn, tỉ mỉ cho thấy độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Ghế sofa da thật 100% nhập khẩu Italia Tesla

Chất da bò mềm mượt, với nguyên liệu da chất lượng cao và kĩ thuật xử lý da hiện đại được chế tác bởi những nghệ nhân giàu kinh nghiệm tại Ý. Và dù hiện diện ở bất kỳ không gian nào, TESLA vẫn khẳng định được vẻ đẹp sang trọng vốn có của nó. Sản phẩm được làm bằng 100% da bò thật với độ mềm, mịn, chất liệu da đã qua khâu chọn lọc và kiểm duyệt với tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn không gây dị ứng và thân thiện với môi trường.

Không những thế, chiếc ghế này cũng kích thước rộng rãi, là một lựa chọn lý tưởng để cho những phút giây thư giãn riêng tư và thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình. Gam màu đen đầy sức hút giúp mang đến diện mạo ấn tượng cho không gian nội thất.

Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Ghế sofa da cao cấp Italia Giovanni

Thiết kế đẳng cấp chuẩn phong cách Italia thời thượng với những đường cong mềm mại.

Chất liệu cao cấp: da bò thật cao cấp + đệm lông vũ + chân thép mang đến trải nghiệm thật nhất, êm ái & mềm mại nhất cho người dùng, tô điểm cho vẻ ngoài hoàn hảo của ngôi nhà.

Sofa Giovanni sở hữu 2 tone màu HOT: Da bò & Nâu đen rất phù hợp để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất phòng khách hợp phong thủy cho năm Quý Mão 2023.

Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Sofa da nhập khẩu Italia Milano

Sofa Milano được thiết kế với vẻ ngoài đầy lịch lãm, quý phái nhưng đầy nhẹ nhàng và ngọt ngào của phonng cách Italy.

Lớp da thật cao cấp mang lại trải nghiệm êm ái và mềm mại. Phần tựa lưng và tay vịn theo chiều hơi nghiêng nâng đỡ tốt phần lưng và tay giúp gia chủ có những phút giây thư giãn thoải mái.

Với gam màu be trung tính, Ghế Sofa Băng Milano tạo nên một nét đẹp của sự hài hòa và giản dị. Nhưng không vì thế mà đánh mất đi giá cao cấp và nét quý phái trong ngôi nhà bạn.

Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Sofa da thật Malaysia Elegance 52

Sofa nhập khẩu Malaysia Elegance 52 sở hữu thiết kế hiện đại, đẹp về hình thức, tối ưu trong công năng sử dụng mà giá lại "vô cùng tốt". 

Chiếc ghế sofa da E52 được đánh giá cao về mặt thiết kế kiểu dáng cũng như các tiện ích khác liên quan đến đệm ngồi và tựa lưng. Kiểu dáng tinh tế với kích thước phù hợp với người Việt, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Mua Ghế Sofa Hợp Phong Thủy Năm Quý Mão 2023

Mẫu ghế sofa góc da thật này còn được trang bị tựa đầu gật gù linh hoạt với kiểu dáng kê đỡ phần cổ và hõm lưng nâng đỡ cơ thể tuyệt đối, khiến người sử dụng cảm nhận được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chúc quý khách hàng sẽ tìm được một mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp nhất cả về thẩm mỹ và phong thủy cho năm 2023 Quý Mão sắp tới.

Đến với Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn ngay hôm nay để trải nghiệm và chọn mua với vô vàn sản phẩm và ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Xem thêm:

Mua Bàn Ghế Phòng Ăn Nên Chú Ý Những Sai Lầm Này

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X