Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Khánh Ly - 19/12/2022 - 0 bình luận
Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Sở hữu một bộ ghế sofa góc đẹp lại không biết cách bố trí sofa góc trong phòng khách cũng khó có thể làm không gian tiếp đón bạn bè và sum họp của gia đình bạn ấn tượng hơn chút nào. Dưới đây là một số gợi ý về cách bài trí sofa góc phòng khách đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay. Hãy cũng tham khảo:

Chọn vị trí đặt ghế sofa góc

Vị trí đặt ghế sofa phòng khách thường quyết định phần lớn đến tính thẩm mỹ, sự tiện nghi trong quá trình sử dụng. Vậy với ghế sofa góc thì nên chọn đặt ở vị trí như thế nào là tốt nhất?

Vị trí được ưu tiên trước hết đó là ghế sofa góc nên đặt ở góc nhà hay đặt ở sát tường vì điều này sẽ phù hợp với kiểu dáng thiết kế của chúng cũng như mang đến sự thuận tiện khi sử dụng. Vị trí này vừa dễ đặt lại tiết kiệm được diện tích, giúp phòng khách trở nên thoáng đãng hơn. Diện tích còn lại của căn phòng bạn có thể sắp xếp để trưng bày các món đồ khác hoặc nếu không thì khoảng trống để lại sẽ mang đến sự rộng rãi tiện nghi cho sinh hoạt của cả gia đình.

Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Trong trường hợp phòng khách bếp của gia đình bạn được thiết kế liên thông liền kề với nhau, bạn nên đặt bộ sofa góc ở ngay giữa nơi liên thông hai vị trí này. Ghế sofa kết hợp với các món đồ nội thất khác như bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó, bộ bàn ăn thông minh nhập khẩu,…đem lại giá trị thẩm mỹ cao, giúp căn nhà thêm ấn tượng, đẹp sang và hiện đại hơn.

Kê ghế sofa góc cùng ghế đơn hoặc ghế thư giãn

Một cách kết hợp bài trí ghế sofa góc mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất cho không gian là bạn có thể đặt ghế thư giãn hoặc ghế sofa đơn. Nếu phòng khách có diện tích rộng rãi thì cách kê này hoàn toàn mang đến thẩm mỹ thực sự ấn tượng. Bạn có thể đặt ghế sofa chữ L ở trong góc tường để tận dụng không gian. Sau đó đặt ghế sofa đơn hoặc ghế thư giãn đối diện với bộ sofa phòng khách.

Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Chọn màu sắc sofa góc tạo điểm nhấn cho phòng khách

Màu sắc chính là chìa khóa để tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, bắt mắt cho không gian, trong đó không ngoại trừ phòng khách - gian phòng sinh hoạt chung của gia đình. Bởi vậy, việc lựa chọn màu sắc của sofa để căn phòng đẹp đẽ và ấn tượng là một ý tưởng tuyệt vời.

Nếu bạn muốn chiếc ghế sofa thật nổi bật trong không gian, hãy sử dụng sofa với màu sắc đậm. Lưu ý nên chọn gam màu mà hầu hết mọi người trong gia đình đều cảm thấy yêu thích. Hãy ưu tiên lựa chọn màu ghế sofa góc có sắc độ tươi sáng, trẻ trung và có sắc độ tương phản với màu nền của không gian.

Với những không gian phòng khách của các gia đình yêu thích sự đơn giản, tĩnh tại, bạn có thể chọn sofa với màu tối hoặc màu trung tính, gần với màu của sàn nhà.

Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Kết hợp ghế sofa góc với đồ nội thất khác

Việc kết hợp ghế sofa góc cùng với đồ nội thất khác trong không gian phòng khách là điều gia chủ cần đặc biệt chú ý. Sự hài hòa của tất cả các yếu tố sẽ tạo nên một không gian tổng thể thống nhất và hoàn thiện nhất. Bạn hãy chú ý đến việc kết hợp sofa góc với bàn trà và kệ tivi. Hãy đảm bảo hài hòa về kích thước, màu sắc và chất liệu để có được không gian ấn tượng nhất.

Ví dụ nếu bạn chọn cho phòng khách một bộ ghế sofa da bò thật nhập khẩu cao cấp, hãy cân nhắc việc kết hợp chúng cùng một chiếc bàn trà mặt đá hiện đại để mang đến không gian tiếp khách hoàn hảo nhất.

Sofa Góc Phòng Khách Nên Bài Trí Như Thế Nào Đẹp Nhất?

Hi vọng những chia sẻ trên của Furniland sẽ giúp bạn hình dung được cách bố trí sofa góc hợp lý cho gia đình mình. Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn -  Showroom nội thất nhập khẩu với hàng trăm mẫu Sofa đẹp để quý khách hàng tham khảo và chọn mua.

Xem thêm:

Giá Ghế Sofa Phòng Khách Quyết Định Bởi Yếu Tố Nào?

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X