Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

Khánh Ly - 20/10/2022 - 0 bình luận
Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

Lựa chọn được những món đồ nội thất phù hợp với ngôi nhà sẽ nâng cao giá trị thẩm mỹ cũng như mang đến sự tiện nghi và thoải mái khi sử dụng. Phòng ăn là không gian quan trọng của gia đình bởi nó là nơi mang đến những bữa ăn, cung cấp năng lượng và duy trì sự sống. Lựa chọn và bài trí bộ bàn ghế ăn cho phòng ăn phù hợp và đẹp mắt cũng là yếu tố không thể bỏ qua.

Để có được một phòng bếp ăn đẹp hoàn hảo thì bạn hãy tham khảo ngay kinh nghiệm lựa chọn và bố trí bàn ghế ăn được chia sẻ dưới đây của Nội thất Furniland nhé!

1. Lựa chọn màu sắc bàn ghế ăn

Màu sắc là yếu tố quan trọng tạo nên sự ấn tượng cho bộ bàn ghế ăn nói riêng và cho cả gian bếp nói chung. khi chọn bàn ghế ăn, bạn nên chú ý lựa chọn bộ bàn ăn đẹp có tông màu phù hợp với thiết kế sẵn có của không gian phòng ăn. Điều này sẽ giúp không gian tổng thể trở nên hoàn hảo và có tính thẩm mỹ hơn. Bàn ghế ăn có màu sắc nhất quán cùng phong cách sẽ tạo nên bố cục hoàn chỉnh nhất cho nội thất, đảm bảo vẻ đẹp và sự ấm cúng cho không gian phòng bếp gia đình.

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

Bạn có thể lựa chọn gam màu tương đồng với tủ bếp hoặc sàn nhà cũng là một gợi ý nên tham khảo cho những ai đang gặp khó khăn trong việc chọn màu sắc đẹp cho bàn ăn.

2. Lựa chọn kích thước bàn ghế ăn

Việc xác định kích thước bàn ghế ăn dựa trên diện tích nhà bếp cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để bạn quyết định mẫu mã của các sản phẩm. Bạn nên đo đạc khoảng cách trong căn bếp bắt đầu từ cửa chính của khu bếp đến khoảng trống còn lại của căn bếp là bao nhiêu? Việc xác định chính xác diện tích căn bếp sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn ăn phù hợp với phòng bếp, đồng thời bạn sẽ biết cách tạo những khoảng trống vừa đủ cho việc nấu nước và di chuyển tiện lợi.

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

3. Lựa chọn số lượng ghế bàn ăn

Tùy thuộc vào kích thước bàn ăn đã chọn ở trên cùng với nhu cầu sử dụng thường xuyên hằng ngày của gia đình để lựa chọn số ghế cho phù hợp. Không nên bày trí quá nhiều ghế trong khi bạn lựa chọn một chiếc bàn ăn nhỏ trong phòng. Hoặc ngược lại một chiếc bàn ăn có kích thước lớn sẽ cần đi cùng với số lượng ghế ăn nhiều hơn.

Trong trường hợp bạn cần một bộ bàn ăn để thường xuyên phục vụ những bữa tiệc hay buổi tụ họp có nhiều thành viên tham dự, hãy thử cân nhắc bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó kích thước lớn hoặc một bộ bàn ăn thông minh có thể kéo dài hoặc gấp gọn tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.

Kinh Nghiệm Lựa Chọn Và Bài Trí Bàn Ghế Ăn Cho Phòng Bếp Đẹp

4. Lưu ý để lựa chọn được bàn ăn đẹp

Đối với những chiếc bàn mặt gỗ cần lựa chọn cẩn thận, tránh việc chọn phải chiếc bàn lỗi, mặt bàn không bằng phẳng sẽ dẫn đến việc đổ vỡ đồ dùng trong bữa ăn. Với các loại bàn ăn mặt đá hay bàn ăn kính bạn cũng nên chọn các sản phẩm làm từ chất liệu tốt, tại địa chỉ uy tín và tin cậy để mua hàng. 

Nếu muốn sở hữu một bộ bàn ghế ăn đẹp và nổi bật cho không gian phòng bếp ăn của gia đình mình, đừng quên ghé showroom Nội thất Furniland để trải nghiệm và mua sắm ngay hôm nay nhé!

➠➠ Xem thêm:

Bàn Ăn Óc Chó Là Gì? Gỗ Óc Chó Có Nguồn Gốc Từ Đâu 

Mua Bàn Ăn Thông Minh Ở Điện Biên Có Khó Không?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X