Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Cho Mùa Đông

Khánh Ly - 17/09/2022 - 0 bình luận
Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Cho Mùa Đông

Trong những ngày mùa đông rét buốt, được cuộn tròn trên một chiếc sofa ấm áp là điều mà bất kỳ ai cũng ao ước. Vì vậy mà những bộ ghế sofa đôi khi có thể thay thế cho những chiếc giường thông thường. Cùng xem ngay những kinh nghiệm chọn mua ghế sofa trong mùa đông để tận hưởng những phút giây ấm áp nhất, thoải mái và êm ái nhất tại chính ngôi nhà của mình trong những ngày lạnh lẽo sắp tới nhé!

Xem thêm:

Góc Tư Vấn: Vị Trí Nên Đặt Sofa Phòng Khách

Chất liệu ghế sofa

Trong mùa đông, mọi người thường lựa chọn những bộ ghế sofa có chất liệu vải nỉ. Bởi trong thực tế, chất liệu vải nỉ có khả năng giữ nhiệt rất tốt. 

Tuy nhiên, nhiều khách hàng không biết rằng ghế sofa da thật được làm từ chất da tự nhiên cao cấp mới chính là loại ghế sofa có thể mang đến sự ấm áp và dễ chịu nhất trong mùa đông. 

Sofa da tốt nhất vẫn là loại da bò thật với đặc tính da tự nhiên thoáng khí có thể sử dụng mát mẻ về mùa hè, ấm áp khi mùa đông sang, hoàn toàn thoải mái thư giãn khi sử dụng.

Tuy nhiên giá thành của những sản phẩm ghế sofa da thật tương đối cao. Nếu kinh phí đầu tư của bạn không nhiều, bạn vẫn có thể cân nhắc chọn những chiếc ghế sofa vải nỉ có giá thành thấp hơn mà vẫn ấp ứng nhu cầu giữ ấm trong mùa đông. 

Nhưng bạn biết không, sofa da thật không chỉ ấm cho mùa đông mà khi mùa hè tới bạn cũng không phải thay ghế sofa nào khác vì chính chúng lại mang đến sự mát mẻ ngay trong những ngày nóng bức.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Cho Mùa Đông

Màu sắc ghế sofa

Mùa đông đến kéo theo không khí ảm đạm, lanh giá bao trùm khắp không gian. Chính vì vậy, lựa chọn những mẫu ghế sofa có màu sắc ấm nóng sẽ khiến không gian phòng khách trở nên ấm áp hơn. 

Dù đây chỉ là tác động về mặt thị giác nhưng sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Khi có những gam màu nóng ấm não bộ sẽ phát ra những tín hiệu khiến cơ thể bị đánh lừa là đang ấm hơn.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Cho Mùa Đông

Đó có thể là những gam màu như đỏ, cam, vàng hoặc nhẹ nhàng hơn nữa có thể chọn gam màu nâu hoặc ghi đậm cũng khá tốt. Hạn chế dùng các gam màu lạnh như xám, xanh hoặc xám trắng. 

Chúng tạo cảm giác lạnh hơn khi vào phòng. Tuy nhiên, hãy chú ý đến những chi tiết xung quanh của căn phòng khách để tránh chọn những màu sắc ghế sofa dễ tạo cho phòng khách cảm giác bí bách, lòe loẹt.

Kiểu dáng ghế sofa

Chọn những bộ ghế sofa có kiểu dáng và kích thước quá nhỏ quá đơn điêu là một sai lầm tai hại khi mua ghế sofa trong mùa đông. Vì như vậy sẽ làm căn phòng trở nên quá trống trải, tạo ra cảm giác lạnh lẽo, không thoải mái.

Kinh Nghiệm Mua Ghế Sofa Cho Mùa Đông

Với mùa đông thì những mẫu sofa có diện tích lớn sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn sẽ vô cùng thoải mái nếu như nằm trên ghế sofa ấm áp cùng một chiếc chăn mỏng. 

Những mẫu sofa góc hoặc sofa băng dài sẽ là lựa chọn ưu tiên. Chúng thích hợp cho người sử dụng với tư thế nằm đắp chăn xem tivi một cách tốt nhất. Những loại sofa có phần đệm ghế dày và êm ái cũng nên được ưu tiên hơn cho mùa đông.

Nếu có nhu cầu mua sắm ghế sofa để không gian phòng khách trở nên ấm áp hơn, xua tan đi cái lạnh giá, âm u của mùa đông khắc nghiệt, quý khách hàng hãy đến ngay với nội thất Furniland nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X