Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Khánh Ly - 18/10/2022 - 0 bình luận
Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Bạn vừa mua ghế sofa tại Furniland, nhưng bạn cảm thấy rằng kết quả trong phòng khách của bạn không như bạn mong đợi. Cho dù bạn có đủ mét vuông hoặc ít hơn, chiếc ghế sofa của bạn dường như chiếm quá nhiều diện tích và không vừa vặn như bạn muốn. Bạn có muốn biết làm thế nào để đặt sofa để làm cho phòng khách của bạn trông lớn hơn? Chúng tôi sẽ cho bạn một số gợi ý! 

1. Đặt ghế sofa của bạn vào tường

Ví dụ, một chiếc ghế sofa da với ghế dài có nhiều khả năng và bạn có thể không muốn đặt nó dựa vào tường. Tuy nhiên, đây là giải pháp tốt nhất nếu bạn đang muốn phòng khách của mình tăng thêm mét vuông. Bằng cách này, bạn sẽ ngăn không cho ghế sofa bị cản trở. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ không chiếm quá nhiều không gian trực quan trong phòng.

Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Nếu bạn đã mua một chiếc ghế sofa có trường kỷ, điều này có thể giúp bạn xác định các điểm cuối của phòng khách, đặc biệt nếu nhà bạn có nhà bếp mở ra phòng khách. Có thể như vậy, hãy luôn nhớ đặt nó vào tường. Điều này sẽ giúp căn phòng của bạn trông rộng hơn một cách trực quan.

2. Không được chặn ánh sáng

Để làm cho phòng khách của bạn có vẻ rộng hơn, ghế sofa không bao giờ được cản ánh sáng tự nhiên vào phòng. Do đó, việc bạn đặt ngay trước cửa sổ là một điều sai lầm. Trong những trường hợp này, điều quan trọng là ghế sofa phải ở một khoảng cách nhất định và luôn từ phía trước hoặc từ bên cạnh. Bằng cách này, ánh sáng sẽ không có bất kỳ vật cản nào.

Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Trong trường hợp ánh sáng tự nhiên xuyên qua phòng là không đủ, bạn có thể đặt thêm ánh sáng nhân tạo bên cạnh ghế sofa phòng khách của mình. Những yếu tố này thường rất trang trí, chúng có ích nếu bạn muốn đọc sách trên ghế sofa của mình và chúng cung cấp cho phòng khách của bạn nhiều ánh sáng hơn. Kết quả, phòng khách sẽ trông lớn hơn nhiều.

3. Chọn khái niệm hình vuông

Vẫn không thể làm cho phòng khách của bạn trông lớn hơn với những mẹo mà chúng tôi đã đưa ra cho bạn? Vậy thì bạn có thể chọn khái niệm hình vuông. Điều này có nghĩa là nếu bạn có nhiều hơn một chiếc ghế sofa, bạn có thể đặt chúng tạo thành một hình vuông ở trung tâm của căn phòng với sự ngăn cách tương ứng giữa chúng.

Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Còn những đồ đạc còn lại thì sao? Bạn phải đặt chúng dựa vào tường, như trường hợp của lời khuyên đầu tiên mà chúng tôi đưa ra cho bạn. Điều này có hiệu lực khi bạn không thể kê sofa dựa vào tường vì bất kỳ lý do gì, chẳng hạn như có kệ hoặc bất kỳ loại đồ nội thất nào khác. Hãy nhớ để chúng gần với các bức tường để xóa trung tâm.

4. Môi trường riêng biệt

Một trong những mẹo cuối cùng để đặt ghế sofa trong phòng khách và làm cho nó có vẻ lớn hơn là sử dụng nó để ngăn cách các môi trường. Như chúng tôi đã đề cập ở phần đầu, ghế sofa có thể giúp bạn xác định phòng khách của mình nếu ngôi nhà của bạn có một khái niệm mở. Vì lý do này, cả ghế sofa có ghế dài và ghế thường đều có thể giúp bạn đạt được điều này.

Làm Thế Nào Để Đặt Ghế Sofa Phòng Khách Tạo Cảm Giác Lớn Hơn?

Đặt nó một cách chiến lược bên cạnh một bức tường hoặc ngay nơi phần nhà bếp và phòng khách. Hãy tính đến cửa sổ và bạn có thể ghi nhớ khái niệm hình vuông nếu bạn có nhiều hơn một chiếc ghế sofa. Với điều này, bạn sẽ biến phòng khách của mình trở nên rộng rãi hơn rất nhiều mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

Bây giờ bạn đã biết tất cả những mẹo này để làm cho phòng khách của bạn trông lớn hơn, bạn vẫn chưa có ghế sofa của mình? Tại Nội thất Furniland, chúng tôi có nhiều mẫu mã, màu sắc và lựa chọn để bạn có thể trang trí phòng khách với chiếc ghế sofa trong mơ của mình. Khám phá tất cả! Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn loại ghế sofa nào có thể phù hợp nhất trong phòng khách của bạn và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để tận dụng tối đa không gian.

➠➠ Xem thêm:

Sofa Da Nhập Khẩu Tầm Giá 30 Triệu Tại Furniland 

Tẩy Vết Bẩn Trên Ghế Sofa Sao Cho Đúng Cách?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X