Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

Khánh Ly - 22/02/2023 - 0 bình luận
Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

Nội thất gỗ luôn là sự lựa chọn tối ưu cho không gian sống sang trọng và tiện nghi. Gỗ là chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, đồng thời có tuổi thọ sử dụng cực cao. Bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên là xu hướng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Cùng tìm hiểu lý do bạn nên chọn bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cho phòng bếp nhà mình nhé!

1. Chắc chắn và có độ bền cao

Độ bền và chắc chắn là một trong những lý do hàng đầu khiến nhiều người quan tâm đến bàn ghế ăn gỗ tự nhiên. Với cấu trúc có mật độ dày, độ liên kết cao và khả năng chịu lực tốt, gỗ tự nhiên hoàn thành tốt vai trò nâng đỡ của chúng ở cả hai vị trí quan trọng: chân bàn và mặt bàn. Không chỉ vậy, với những bàn ghế ăn gỗ tự nhiên được làm bằng thân cây gỗ lâu năm, thì khả năng chống thấm, chống mối mọt của chúng là cực ấn tượng. Bởi vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm có độ bền chắc cao, đừng bỏ lỡ các bộ bàn ghế ăn chất liệu gỗ tự nhiên nhé!

Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

2. Tính thẩm mỹ cực ấn tượng

Nói đến hiệu ứng thẩm mỹ, bàn ghế ăn gỗ tự nhiên có thể sánh ngang cùng dòng bàn ghế ăn được làm bằng đá marble. Dòng sản phẩm này ghi điểm tuyệt đối về mặt hình thức nhờ những đường vân đẹp độc đáo, không thể nhầm lẫn trên nền gỗ sáng bóng. Đường vân này có được là nhờ tốc độ sinh trưởng không đều nhau qua các mùa trong một năm, nó phản ánh tuổi đời của gỗ và mang đến vẻ đẹp độc lạ, sắc nét cho các sản phẩm bàn ghế ăn gỗ.

Ngoài ra, không chỉ sở hữu đường vân có một không hai, bàn ghế ăn gỗ tự nhiên còn có lớp nền sáng bóng do khả năng mài nhẵn dễ dàng của chúng. Những mẫu bàn ghế ăn gỗ tự nhiên cũng đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Ngoài ra bạn cũng có thể sơn màu phủ lên mặt bàn trong trường hợp muốn thay đổi diện mạo của chúng.

Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

3. Phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau

Màu của gỗ tự nhiên dao động từ nâu nhạt đến nâu sậm, nâu đỏ. Đây là những tông màu cơ bản, rất dễ phối với các màu nội thất khác nhau cũng như phối với màu tường nhà, nội thất tổng thể, để tạo được sự cân bằng và hài hòa. Hơn nữa, dù phòng ở của bạn được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì bàn ghế ăn gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn phù hợp. 

Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

4. An toàn và thân thiện cho người sử dụng

Nếu xét về độ an toàn và thân thiện thì không dòng sản phẩm nào có thể qua mặt bàn ghế ăn bằng gỗ tự nhiên. Với thành phần hoàn toàn lành tính, có xuất xứ từ tự nhiên, dòng sản phẩm quốc dân này sẽ đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng. Đây là điều tối quan trọng bởi bàn ghế ăn là nơi tiếp xúc với nhiều vị trí trong cơ thể, từ thân mình, tay chân và đặc biệt có thể chạm gián tiếp qua vùng miệng và nếu không được làm từ chất liệu đảm bảo, chúng có thể gây hại cho các thành viên. 

Mặt khác, do có tính đàn hồi tương đối và độ sắc nhọn thấp nên nếu chẳng may va chạm, nguy cơ gây chấn thương của sản phẩm này là thấp hơn hẳn so với các loại bàn ăn được làm bằng đá, kính hay kim loại. Điều này thật sự ý nghĩa với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ.

Lý Do Bạn Nên Chọn Bộ Bàn Ghế Ăn Gỗ Tự Nhiên

5. Giá thành phải chăng

Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên không có giá quá đắt đỏ như bàn ghế ăn đá tự nhiên, cũng không quá rẻ như bàn ghế ăn làm bằng gỗ công ngiệp. Nhìn chung so với những giá trị mà chúng ta nhận được thì mức giá của bàn ghế ăn gỗ tự nhiên nằm trong mức phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình. Nếu bạn có tài chính dư dả, bạn có thể chọn bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ như óc chó, gỗ sồi, gỗ hương… Nếu bạn chỉ có tài chính vừa tầm, hãy chọn những loại bàn ghế được làm bằng gỗ có độ phổ biến cao hơn như cao su, bạch đàn, xoài, xà cừ, thông… bởi chúng có giá cả trung bình mà chất được vẫn vô cùng đảm bảo.

Xem thêm:

Những Lưu Ý Chung Khi Mua Bàn Ghế Gỗ Phòng Ăn

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X