Mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế cho không gian bếp có diện tích nhỏ

Khánh Ly - 20/05/2024 - 0 bình luận
Mẫu bàn ăn 4 ghế, 6 ghế cho không gian bếp có diện tích nhỏ

Nếu bạn đang sở hữu một căn chung cư có phòng khách liền bếp hay những không gian bếp có diện tích nhỏ, gia đình lại ít thành viên thì những mẫu bàn ăn 4 ghế sẽ là lựa chọn lý tưởng để không gian bếp vẫn đảm bảo tiện nghi mà không tạo cảm giác chật chội. Tại Furniland, các mẫu bàn ăn kích thước nhỏ mặt đá, mặt kính hay gỗ óc chó tự nhiên cao cấp sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn trang hoàng cho ngôi nhà của mình. 

Bộ bàn ăn gỗ óc chó NIKKO 1m4

Bộ bàn ăn gỗ óc chó Nikko sở hữu kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng bếp. Với chất liệu gỗ óc chó tự nhiên cao cấp, cùng tone màu nâu ấm áp, sản phẩm mang đến không gian ăn uống gần gũi cho cả gia đình.

Bộ bàn ăn gỗ óc chó NIKKO 1m4

Được chế tác từ gỗ óc chó tự nhiên, màu sắc và vân gỗ của sản phẩm vô cùng tinh tế. Kích thước bàn 1m4 chuẩn cho khoảng 4-6 người sử dụng là kích cỡ lý tưởng cho các căn bếp gia đình Việt. Màu sắc nâu trầm của gỗ óc chó mang lại cảm giác thư thái, ấm cúng. Các góc bàn được bo tròn mềm mại, an toàn và thân thiện với các gia đình có trẻ nhỏ. 

Bộ bàn ăn gỗ óc chó NIKKO phù hợp với nhiều không gian nội thất. Từ những người yêu thích sự tự nhiên - Natural style đến những người theo đuổi phong cách tối giản hoặc cổ điển. Với vẻ đẹp tự nhiên cùng sự ấm áp, bộ bàn ăn gỗ óc chó có thể kết hợp hài hòa với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau để bạn dễ dàng kết hợp với các món nội thất trong gia đình.

Bộ bàn ăn thông minh Nora

Nhu cầu sử dụng không gian linh hoạt là mong muốn chung của nhiều gia đình Việt hiện nay. Với kích thước 1m2 có thể mở rộng lên 1m7 nhờ hệ thống ray trượt, bàn ăn Nora là giải pháp hoàn hảo cho bữa cơm sum vầy hoặc chiêu đãi bạn bè của các căn hộ diện tích nhỏ.

Bộ bàn ăn thông minh NORA

Kích thước 1m2 tiêu chuẩn giúp bàn Nora dễ dàng có thể ở được trong mọi không gian phòng bếp, phòng khách có diện tích hạn chế. Khi cần mở rộng diện tích sử dụng, hệ thống ray trượt thông minh cho phép kéo giãn bàn ra đến 1m7 chỉ trong vài giây.

Phần chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc đi cùng mặt đá cao cấp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm. Tính năng kéo dài linh hoạt lại thể hiện sự hiện đại, tiện nghi trong thiết kế mang lại sự hài hoà cho toàn bộ sản phẩm.

Với khả năng linh hoạt cao về diện tích sử dụng, bàn ăn thông minh Nora xứng đáng là “cứu cánh” cho mọi gia đình có không gian ăn uống nhỏ hẹp nhưng có nhu cầu khai thác tối đa diện tích hiện có.

Bộ bàn ăn CLOUD mặt kính

Bộ bàn ăn mặt kính CLOUD Kích thước 1m4 tiện lợi cho 4-6 thành viên sử dụng là lý tưởng cho các căn bếp của gia đình nhỏ. Thiết kế đáp ứng được nhu cầu không gian nhỏ hẹp nhưng vẫn mang đến không gian ăn uống thoải mái cho cả gia đình. Với mặt kính cường lực màu trắng cùng họa tiết vân đá loang, bộ bàn ăn khiến cả căn phòng thêm phần thanh thoát, nhẹ nhàng. Đây cũng là màu sắc trung tính nên hòa hợp với mọi phong cách thiết kế không gian bếp gia đình.

Bộ bàn ăn thông minh CLOUD

Phần khung bàn và chân bàn chắc chắn làm bằng kim loại, chịu lực tốt. Các đường nét mỏng nhẹ tạo nên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho sản phẩm khi đặt trong không gian bếp. Vậy nên, với kích cỡ nhỏ gọn, sản phẩm bàn ăn Cloud diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo được phong cách đơn giản sang trọng để trở thành điểm nhấn cho nhiều không gian bếp hiện đại.

Trên đây là những gợi ý về các sản phẩm bàn ăn kích thước nhỏ để bạn tham khảo và lựa chọn cho không gian phòng bếp. Tùy theo sở thích bạn có thể linh hoạt chọn bàn ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh hoặc bàn ăn mặt kính cho phù hợp với không gian bếp gia đình mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X