Mẫu bàn ăn mặt kính tại Furniland - điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng bếp

Bàn ăn thông minh Furniland - 15/12/2023 - 0 bình luận
Mẫu bàn ăn mặt kính tại Furniland - điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng bếp

Các mẫu bàn ăn mặt kính với thiết kế đơn giản mà hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng bếp. Đây chính là điểm nhấn tinh tế, giúp không gian ăn uống của gia đình thêm phần ấn tượng. Tham khảo ngay 2 mẫu bàn ăn mặt kính tại Nội thất Furniland qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Bàn ăn mặt kính NESTA sang trọng, tinh tế

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn ăn sang trọng để làm điểm nhấn cho không gian thì bàn ăn mặt kính NESTA chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi sự tinh xảo đến từng chi tiết

Thiết kế đơn giản, mặt kính trong với họa tiết vân đá loang tự nhiên là đặc trưng của bàn ăn NESTA. Với mặt bàn là tấm kính cường lực cao cấp chống trầy xước, các cạnh viền bo mềm mại tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho món đồ nội thất.

bàn ăn mặt kính NESTA

Không gian phòng bếp vốn đơn giản, với chiếc bàn ăn mặt kính, không gian này càng thêm phần nhã nhặn và sang trọng. Thiết kế này tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng hơn cho những căn phòng có diện tích hạn chế.

Mặt bàn làm bằng kính dày, chống trầy xước nên tiện lợi vệ sinh, lau chùi. Ngoài ra, với thiết kế chân gỗ sồi chắc chắn, cho khả năng chịu lực lớn, bền đẹp theo thời gian, đảm bảo độ cứng cáp và bền vững. Phần chân bàn có chi tiết trang trí bằng đồng vô cùng tinh xảo, làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho món nội thất.

bàn ăn mặt kính NESTA

Bộ bàn ăn có kích thước 1m8 vô cùng rộng rãi, bạn có thể dễ dàng kết hợp bàn ăn NESTA với 6 ghế ăn, thậm chí 8 ghế ăn vào những dịp tiếp đón khách khứa. Bàn ăn mặt kính Nesta có khả năng phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. Sự kết hợp cùng các món nội thất khác giúp bàn ăn trở thành điểm nhấn cho cả không gian.

Bàn ăn mặt kính CLOUD tối giản, nhỏ gọn

Bàn ăn CLOUD được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn 1m4, vừa vặn với không gian bếp nhỏ. Sự tối giản trong thiết kế tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng ăn hiện đại. Với kích thước đường kính 1m4, bàn ăn mặt kính Cloud tận dụng tối đa diện tích cho những căn bếp có không gian hạn chế. 

bàn ăn mặt kính cloud

Với chất liệu chân kim loại sơn tĩnh điện và mặt kính trong suốt chống trầy xước, bàn ăn trở nên nhẹ nhàng hòa quyện cùng các nội thất. Sự tối giản nhưng đầy tinh tế ở các chi tiết giúp không gian ăn uống trở nên sang trọng và đẳng cấp. Sự kết hợp giữa các chất liệu cao cấp trong một thiết kế tối giản mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi cho những bữa cơm gia đình.

Mặt kính dày cường lực chắc chắn sẽ bền dài theo thời gian. Việc vệ sinh, lau chùi mặt bàn cũng dễ dàng, tiện lợi chỉ với vài thao tác đơn giản. Kết cấu khung đế vững chắc, bền bỉ theo thời gian.

bàn ăn mặt kính cloud

Như vậy, với thiết kế tối giản, kích thước vừa vặn, bàn ăn CLOUD 1m4 hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn đúng đắn cho không gian ăn uống trong những căn bếp nhỏ. Ưu điểm đa dạng về diện tích tiết kiệm, thiết kế hiện đại và chất liệu bền bỉ làm nên giá trị sử dụng cao cho sản phẩm này.

Bên cạnh 2 mẫu bàn ăn mặt kính, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm bàn ăn mặt đá cũng rất tinh xảo tại Nội thất Furniland. Có đa dạng các sản phẩm bàn ăn mặt tối hoặc bàn ăn mặt sáng cùng các kích thước, kiểu dáng để bạn lựa chọn cho không gian sống của gia đình mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X