Những Mẫu Sofa Góc L Kích Thước Lớn Đẹp Hiện Đại

Khánh Ly - 21/10/2022 - 0 bình luận
Những Mẫu Sofa Góc L Kích Thước Lớn Đẹp Hiện Đại

Phòng khách rộng cần những bộ ghế sofa kích thước lớn để tạo sự cân đối, hài hòa và sang trọng. Kê sofa nhỏ quá sẽ có cảm giác lọt thỏm, mà sofa lớn quá cũng cồng kềnh chiếm không gian. Những mẫu ghế sofa góc chữ L với kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian này, Bài viết này Nội thất Furniland sẽ giới thiệu quý khách những mẫu ghế sofa đẹp chọn lọc, có kích thước lớn cho phòng khách diện tích rộng. Cùng tham khảo và lựa chọn nhé!

Sofa góc chữ L thích hợp cho không gian rộng

Một căn phòng có diện tích rộng rãi sẽ là không gian dễ dàng cho việc trưng bày nội thất. Một bộ ghế sofa chọn cho không gian rộng sẽ không quá khó khăn. Vì căn phòng rộng nên việc bài trí ghế sofa bao giờ cũng dễ dàng hơn so với những căn phòng có diện tích khiêm tốn.

Tuy nhiên không phải bạn chọn ghế sofa như thế nào cũng được. Chúng cần có kích thước cân xứng với diện tích, bộ sofa quá nhỏ sẽ làm mất giá trị thẩm mỹ cho không gian và làm cho không gian lạc lõng và lạnh lẽo hơn.

Những mẫu ghế sofa góc chữ L có kích thước lớn kiểu dáng hiện đại sẽ rất phù hợp cho các căn phòng rộng rãi. Chiều dài lớn của ghế sofa góc sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Khi không gian rộng dùng ghế sofa góc cỡ lớn sẽ rất dễ bài trí và không tạo sự lạc lỏng, vẫn tạo được độ thoáng đấy nhé. Bạn có thể bài trí sofa ngay sát tường, đặt giữa căn phòng, đặt ở một vị trí nào đó bạn cảm thấy thích hợp... Đặc biệt vì thiết kế dạng góc chữ L nên nếu không gian rộng của bạn có góc chết hãy đặt ghế sofa góc để che giấu đi khuyết điểm.

Bạn có thể bố trí ghế sofa góc chữ L cùng với bàn trà hay với thảm sofa hoặc đặt sofa một mình.

Sofa cỡ lớn dạng góc chữ L thiết kế hiện đại ngày nay được làm từ các chất liệu cực cao cấp nên bên cạnh về giá trị thẩm mĩ nó còn giúp con người nghỉ ngơi và thư giãn cực tốt. Một bộ sofa lớn đem lại sự bề thế cho không gian rộng và tốt cho sức khỏe thì còn gì hoàn hảo hơn.

Những mẫu ghế sofa góc chữ L ấn tượng cho không gian rộng

Với phòng khách có diện tích rộng rãi thì việc chọn lựa ghế sofa góc đẹp là không quá khó khăn. Dưới đây sẽ là tổng hợp các mẫu ghế sofa phòng khách kiểu dáng góc chữ L chất liệu da cao cấp dành riêng cho phòng khách rộng mà bạn có thể tham khảo nhé!

Sofa góc da thật cao cấp nhập khẩu Ý - Tesla

Thiết kế góc chữ L với kích thước (2720 x 1670 x 720mmH), Tesla phù hợp với diện tích phòng khách căn hộ, nhà ở, biệt thự tại Việt Nam. Sự tinh tế trong sản phẩm kết hợp cùng mút đệm mền êm ái, chất da bò thật “xịn xò” mát dịu cho bạn cảm giác thoải mái nhất mỗi khi sử dụng sản phẩm.

Sofa góc da thật nhập khẩu Italia – Skyline

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

Sở hữu gam màu Capuchino ngọt ngào, êm dịu là xu hướng nội thất và thời trang thời thượng. Sofa Skyline dễ dàng kết hợp hài hòa với hầu hết không gian, mang đến tâm trạng tuyệt vời cho người sử dụng.

Sofa góc cao cấp nhập khẩu Italia – Romano

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

Vẻ ngoài bề thế, vững chãi, mang đậm phong cách Italy cùng chất da bò sang trọng, đầy mê hoặc, sofa góc Romano giúp khoe trọn vẻ đẹp của không gian, một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những ngôi nhà có diện tích phòng khách lớn.

Sofa góc da thật Italia – Giovanni

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

Mẫu thiết kế có kích thước tầm trung 2m82 x 1m6 theo dạng góc, giúp bạn tận dụng các góc trong không gian nhà, tăng số lượng người ngồi.

Ghế sofa góc nhập khẩu Malaysia – Elegance 52

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

Kích thước 2m87 * 1m68, ELEGANCE 52 phù hợp với không gian phòng khách có diện tích khoảng trên 20m2. Sofa ELEGANCE 52 được tích hợp phần tựa đầu cơ động, chân cao thanh mảnh, tựa tay thoải...cho bạn cảm giác thư giãn nhất khi sử dụng.

Xem thêm:

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X