Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Khánh Ly - 14/10/2022 - 0 bình luận
Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Thương hiệu sản phẩm có phải là yếu tố bạn quan tâm khi chọn mua ghế sofa da? Tâm lý chung khi khách hàng tìm mua ghế sofa đó là ai cũng muốn có được sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao. Với các sản phẩm nội địa hay các mẫu sofa nhập khẩu thì thương hiệu sản phẩm chính là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán sản phẩm.

Vậy đâu là thương hiệu ghế sofa da đang được săn đón nhất hiện nay trên thế giới và ở Việt Nam? Cùng tham khảo top 3 thương hiệu sofa da đáng mua nhất hiện nay nhé!

1. Thương hiệu sofa nhập khẩu Italia – Nicoletti Home

Đất nước Italia có đến hàng trăm thương hiệu Sofa cao thấp khác nhau, với giá từ vài ngàn cho tới hàng chục ngàn USD. Điều đó đồng nghĩa không phải cứ Sofa Italia là tốt mà còn phải tùy thuộc vào Hãng sản xuất lớn hay nhỏ? do ai thiết kế? sử dụng nguyên liệu ở đâu? sản xuất tại Italia hay Made in China?...

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

NICOLETTI HOME là một trong những thương hiệu hiếm có được sản xuất 100% tại Italia, thiết kế 100% bởi các nhà thiết kế lừng danh Italia, sử dụng 100% nguyên liệu Italia. Bởi vậy NICOLETTI HOME luôn là lựa chọn hàng đầu của không chỉ người dân Italia mà còn cả khách hàng tại hơn 100 nước trên Thế giới.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Được mệnh danh là ngôi sao của bất kỳ không gian phòng khách nào, Sofa Nicoletti thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt đáng chú ý của riêng nó. Sofa NICOLETTI đã mang đến những trải nghiệm sống của giới thượng lưu toàn cầu một cách hoàn hảo và toàn diện nhất. Tạo nên trào lưu sống thời thượng và cá tính cho từng ngôi nhà thanh lịch.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Với gần 50 năm kinh nghiệm và sự hiện diện tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. NICOLETTI HOME thực sự là gã khổng lồ đáng nể nhất trong ngành sản xuất và bán sofa.

2. Thương hiệu sofa nhập khẩu Nhật Bản – Babakagu

Nhắc đến những thương hiệu lâu đời và danh tiếng nhất tại Nhật Bản, nổi bật vượt trên cả những tên tuổi lừng danh thế giới như Sony, Toyota,… đó chính là BABAKAGU.

Được đánh giá là hãng nội thất bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản trong nhiều thập kỷ, Sofa BABAKAGU hiện đã có mặt khắp các châu lục và trở thành lựa chọn tối ưu của khách hàng trên toàn thế giới.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Sử dụng những chất liệu tốt nhất: bọc da bò tự nhiên loại 1 cung cấp bởi hãng thuộc da số 1 thế giới Gruppo Mastrotto, Italy, khung, sườn được làm từ thép không gỉ, gỗ dầu....mỗi thiết kế lại mang một vẻ đẹp riêng, với đường nét hoàn hảo, góp phần tô điểm không gian sống xa hoa và khẳng định cá tính riêng của gia chủ.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Không chỉ được gia công bằng những nguyên liệu cao cấp nhất, cùng quy trình xử lý cực kỳ an toàn đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng Nhật, những chiếc ghế Sofa da của BABAKAGU còn được tạo nên bằng sự tỉ mỉ và chau chuốt từng đường nét, mang đến thiết kế vô cùng sang trọng và đầy tinh tế, thể hiện chuẩn mực cho sự sáng tạo đi đôi với chất lượng.

3. Thương hiệu sofa nhập khẩu Malaysia – Elegance

Thương hiệu ghế sofa da Malaysia Elegance là dòng sản phẩm dành cho những khách hàng muốn sở hữu chiếc ghế Sofa Da Thật nhập khẩu với GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG.

Sofa da thật Elegance được nhập khẩu nguyên chiếc từ SWS – Nhà sản xuất Sofa da quy mô hàng đầu đầu tại Châu Á - xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia, trải đều khắp 5 châu lục.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Các sản phẩm của Elegance đều được làm từ da bò thật cao cấp bao phủ toàn bộ bề mặt. Chất da mềm mịn cùng lớp đệm dày dặn nhưng không kém phần êm ái.

Cùng với việc áp dụng công nghệ tiên tiến, đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng EU & cập nhật các xu hướng thiết kế mới nhất, Sofa Elegance sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ nhưng lại có mức giá tốt nhất thị trường.

Top 3 Thương Hiệu Ghế Sofa Da Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Bạn yêu thích thương hiệu sofa da nào? Đến với Nội thất Furniland để cùng trải nghiệm và mua sắm ngay hôm nay nhé! Chúng tôi có sẵn rất nhiều sản phẩm nổi bật nhất của các thương hiệu lừng danh trên thế giới. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X