Gợi ý 5 mẫu Sofa thư giãn thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc

Bàn ăn thông minh Furniland - 30/05/2023 - 0 bình luận
Gợi ý 5 mẫu Sofa thư giãn thích hợp cho phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc

Một chiếc Sofa thư giãn có thể sử dụng ở phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc, mang đến cho bạn một không gian giải trí thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một mẫu ghế Sofa thư giãn thì cùng tham khảo ngay những mẫu ghế Sofa thư giãn nhập khẩu cao cấp qua bài viết dưới đây.

MỤC LỤC

1. Ghế thư giãn LAZY

Ghế thư giãn Lazy có độ hoàn thiện cao từ chất liệu da thật cao cấp Malaysia. Sản phẩm có thiết kế đa năng với kiểu dáng tinh giản, chắc chắn, đặc biệt phù hợp với vóc dáng người Việt.

Mẫu sofa thư giãn LAZY

Ưu điểm của sản phẩm là chất da mềm, cùng hệ thống tùy chỉnh phần lưng - thay đổi độ cao, có thể nâng lên, hạ xuống - giúp để bạn sử dụng không bị đau lưng, mỏi cổ. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế mang lại sự thoải mái thì Lazy chính là một lựa chọn phù hợp.

2. Ghế thư giãn điện ALGO

Ghế thư giãn điện ALGO rất phù hợp để bạn làm quà tặng cho người cao tuổi hoặc sử dụng trong một không gian sang trọng. Sản phẩm đến từ thương hiệu Danvinci cao cấp hàng đầu Italya với chất liệu 100% da thật cao cấp.

mẫu Sofa thư giãn

Ghế thư giãn Algo sở hữu lớp đệm êm ái cùng da bò mềm mại mang đến những phút giây thư giãn ngoài mong đợi. Chiếc ghế thư giãn điện này được trang bị nhiều tính năng vượt trội, dễ dàng điều chỉnh góc độ, rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người cao tuổi.

3. Ghế thư giãn điện BRIO

Thêm một gợi ý khi lựa chọn ghế Sofa thư giãn chính là chiếc ghế thư giãn điện BRIO. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế vững chắc cùng phần khung gỗ nguyên khối cao cấp. Kết hợp với đó là phần đệm mút mềm mại và chất liệu da cao cấp được xử lý kỹ càng, mang đến những trải nghiệm thư giãn thoải mái nhất cho người dùng.

mẫu Sofa thư giãn

Thiết kế phần đệm êm ái có thể ngả lưng và phần nâng chân linh hoạt giúp người ngồi có thể thay đổi góc nghiêng và tư thế để tìm vị trí thoải mái nhất cho cơ thể. Bạn sẽ có những phút giây tận hưởng cuộc sống trên một thiết kế đẳng cấp mang đậm phong cách Italia.

4. Ghế thư giãn TORINO

TORINO được thiết kế với khung chắc chắn cùng đệm ghế được làm từ da thật 100% cho độ đàn hồi tốt tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Chiếc ghế thư giãn xoay 360 độ với cơ chế xoay mượt mà, mang lại sự thoải mái nhất định cho người sử dụng. Không gian sống và làm việc của bạn sẽ trở nên tinh tế và sang trọng với điểm nhấn là chiếc Sofa thư giãn TORINO.

mẫu Sofa thư giãn

5. Ghế thư giãn MORGAN

Gợi ý cuối cùng là chiếc ghế thư giãn MORGAN được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Ghế thư giãn Morgan có thiết kế hiện đại và sang trọng, với đường cong mềm mại và các đường nét tinh tế. Ghế được làm từ vật liệu chất lượng 100% da thật mang đến sự êm ái và thoải mái khi ngồi.

mẫu Sofa thư giãn

Ghế thư giãn Morgan không chỉ mang lại sự thoải mái và thư giãn cho người sử dụng mà còn tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian nội thất. Với thiết kế đẹp mắt và tính năng đa dạng, ghế Morgan trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian sống của bạn.

Trên đây là gợi ý về những mẫu Sofa thư giãn được rất nhiều khách hàng lựa chọn tại Furniland. Tất cả các sản phẩm đều là những mẫu Sofa thư giãn cao cấp vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, vừa tối ưu trải nghiệm người dùng. Tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho mình sofa chỉnh điện phù hợp nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X