Mẹo hay giữ sofa da luôn mới dù đã sử dụng lâu

Khánh Ly - 10/01/2023 - 0 bình luận
Mẹo hay giữ sofa da luôn mới dù đã sử dụng lâu

Sofa chất liệu da luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng hiện nay bởi sự hiện đại, trẻ trung và sang trọng mà chúng mang lại.

Với đặc trưng tuổi thọ của ghế sofa da khá dài nhưng khi sử dụng nhiều khách hàng lại lo lắng chúng sẽ bị xỉn màu và trông cũ đi. Vậy có cách nào để giúp làm mới bộ sofa da dù đã qua thời gian sử dụng hay không?

Bạn cũng không cần quá lo lắng về vấn đề này khi chỉ bằng những cách đơn giản các bạn đã có thể làm mới bộ sofa da nhà bạn để những vị khách đến nhà vẫn luôn có cảm giác đây là một bộ sofa mới mua. Cùng tham khảo những cách mà Nội thất Furniland tổng hợp qua bài viết dưới đây nhé :

1. Thường xuyên vệ sinh ghế sofa

Không có cách nào giúp bộ ghế sofa luôn như mới là đặt lịch vệ sinh ghế sofa thường nhật để không chỉ giúp đánh tan những bụi bẩn luôn trực chờ bám lên lớp bọc của bộ ghế, nhất là những góc cạnh của ghế sofa mà còn giúp luôn giữ được một vẻ ngoài đẹp và tươi mới, để giá trị mà ghế sofa mang lại cho phòng khách không bao giờ bị giảm.

Mẹo hay giữ sofa da luôn mới dù đã sử dụng lâu

2. Làm sạch ghế sofa với những chất tẩy rửa chuyên dụng

➢ Dùng baking soda để tẩy vết bẩn trên ghế sofa: là một loại chất tẩy rửa được sử dụng khá nhiều với công thức tẩy vết bẩn trên ghế sofa dùng một miếng vải sạch mềm đã giặt qua nước ấm rồi nhúng vào dung dịch baking soda và chà lên các vết bẩn trên bề mặt ghế rồi lau lại toàn bộ bằng một miếng vải sạch mềm khác đã giặt qua nước ấm.

➢ Dùng giấm để làm sạch sofa phòng khách: là một chất tẩy rửa hiệu quả và thường được dùng để làm sạch nhiều vật dụng trong nhà chỉ cần nhúng một miếng vải sạch mềm vào trong dung dịch nước giấm chú ý vắt khô rồi lau toàn bộ bề mặt ghế sofa để loại bỏ vết bẩn.

➢ Tẩy nấm mốc trên ghế sofa với rượu : rượu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nấm mốc một cách nhanh gọn với chất cồn trong rượu là chất rất an toàn trong việc làm sạch ghế sofa, chỉ cần pha hỗn hợp rượu với nước ấm theo tỷ lệ 1:1 và dùng một miếng vải sạch mềm nhúng vào hỗn hợp rượu và nước rồi sau sạch toàn bộ bề mặt bộ ghế.

Mẹo hay giữ sofa da luôn mới dù đã sử dụng lâu

3. Thường xuyên dọn dẹp phòng khách

Đây là một cách quan trọng để giúp bộ sofa luôn như mới và để cách làm mới ghế sofa mang lại hiệu quả vì một phòng khách không bụi đồng nghĩa một bộ ghế sofa không bụi.

Lưu ý quan trọng, dù bạn vệ sinh bộ sofa nhà mình bằng khăn ẩm, nước tẩy rửa chuyên dụng hay bằng dấm... thì đều phải lau sạch bằng khăn khô, chờ một thời gian để lớp da sofa khô thoáng hoàn toàn rồi mới sử dụng nhé.

Mẹo hay giữ sofa da luôn mới dù đã sử dụng lâu

Với những cách làm trên đều là những cách làm sạch ghế sofa giả da đơn giản, dễ dàng thực hiện và mang lại hiệu quả bất ngờ. Nhưng nếu như vết bẩn trên ghế sofa nhà bạn quá đỗi cứng đầu, hãy nhờ đến sự trợ giúp của đội vệ sinh da chuyên dụng nhé!

Chúc quý khách hàng sẽ luôn sở hữu một bộ ghế sofa da chất lượng và luôn đẹp như mới để phòng khách gia đình lúc nào cũng thật sang trọng và hiện đại nhé.

Xem thêm:

5 Cách Trang Trí Nhà Ngập Tràn Sắc Xuân

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X