Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Khánh Ly - 16/12/2022 - 0 bình luận
Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Diện tích không gian là yếu tố tác động lớn đến quá trình chọn sofa cho phòng khách. Làm thế nào để chọn được mẫu sofa vừa thể hiện được sự sang trọng, gu thẩm mỹ của gia chủ vừa phù hợp với không gian phòng khách rộng? Chỉ trong vài phút, Nội thất Furniland giúp bạn bỏ túi một số lưu ý quan trọng để chọn sofa phòng khách rộng phù hợp cho gia đình.

1. Lưu ý khi mua sofa phòng khách rộng

Đảm bảo sự hài hòa tổng thể phòng khách

Sở hữu một không gian phòng khách đẹp là sự kết hợp hài hòa giữa sofa và những món đồ nội thất khác. Những món đồ nội thất khác như: bàn trà, kệ tivi, đồ trang trí,... Do đó, bạn cần lựa chọn ghế sofa kỹ lưỡng để tạo nên một tổng thể hài hòa cho phòng khách lớn.

Trước khi chọn mua ghế sofa bạn cần xác định được vị trí đặt ghế, diện tích dành cho bộ sofa để lựa chọn kích thước mong muốn. Với những phòng khách lớn bạn nên mua sofa lớn. Vì những bộ sofa quá nhỏ có thể làm căn phòng trở nên trống trải, lọt thỏm và mất điểm nhấn cho căn phòng.

Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Lựa chọn chất liệu nào?

Với phòng khách rộng rãi hay bất cứ diện tích nào bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho chất liệu ghế sofa: từ sofa da, sofa vải nỉ, sofa gỗ,... Mỗi chất liệu sẽ có ưu nhược điểm khác nhau phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chất liệu ghế sofa cũng quyết định đến giá thành của sản phẩm.

Tuy nhiên, các chuyên gia nội thất khuyên rằng, khi bạn sở hữu phòng khách lớn bạn nên lựa chọn ghế sofa da. Chất liệu da mang đến phòng khách sự sang trọng, nổi bật hơn. Không phải ngẫu nhiên mà chất liệu da được sử dụng trong ghế ngồi ô tô các dòng xe cao cấp, sofa trong phòng giám đốc, sofa phòng khách các khu biệt thự, nhà phố,… Bởi vì sofa da mang đến sự đẳng cấp, sang trọng và nổi bật từ ánh nhìn đầu tiên.

Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Màu sắc ghế sofa phòng khách rộng

Với phòng khách diện tích rộng rãi, gia chủ cần lưu ý khéo léo kết hợp màu sắc ra sao. Để phòng khách nhà bạn rộng nhưng không “trống trải”. Màu sắc sofa như thế nào sẽ đem lại cảm giác ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bạn có thể chọn bộ ghế sofa màu trầm hoặc màu nổi bật, màu nhẹ, màu trung tính tùy theo sở thích đều có thể được. Tuy nhiên, phải đảm bảo sự hài hòa, phù hợp giữa không gian và nội thất tổng thể.

Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Những mẫu ghế sofa có gam màu nhẹ nhàng hay trung tính như màu xám, nâu, be, ghi,... sẽ rất dễ dàng trong việc kết hợp với các món đồ nội thất khác. Nhưng nếu bạn đặc biệt yêu thích những gam màu nổi bật sặc sỡ cho ghế sofa thì hãy thật chú ý trong việc chọn đồ nội thất đi kèm để không gian có được sự cân bằng nhé.

Kiểu dáng ghế sofa cho phòng khách lớn

Phòng khách diện tích rộng bạn nên lựa chọn những mẫu sofa góc có kích thước lớn hoặc những bộ ghế sofa phòng khách.

Ghế sofa góc: Ghế sofa góc sử dụng phổ biến với kiểu dáng chữ L và ghế sofa chữ U. Với phòng khách có diện tích lớn quý vị có thể hoàn toàn đặt ghế sofa góc với kích thước lớn này. Đây là những mẫu ghế sofa giúp che lấp những góc chết, giảm bớt những khoảng trống trong căn phòng. Mang đến điểm nhấn, sự sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng.

Mua Ghế Sofa Cho Phòng Khách Rộng Cần Lưu Ý Gì?

Ghế sofa bộ: Quý vị có thể kết hợp nhiều chiếc ghế sofa khách nhau tạo thành một bộ ghế sofa phòng khách hoàn chỉnh. Có thể kết hợp ghế sofa băng với ghế đơn, hay sofa góc với ghế đơn, đôn sofa mang đến không gian phòng khách tiện nghi, sang trọng hơn. Bày trí những bộ ghế sofa phòng khách rộng giúp mang đến không gian trò chuyện ấm cúng, không gian tiếp khách sang trọng.

Nếu cũng đang đi tìm kiếm cho phòng khách có diện tích lớn của gia đình mình một bộ ghế sofa phù hợp, quý vị đừng quên ghé qua showroom Nội thất Furniland 126 Lê Duẩn để cùng trải nghiệm và mua sắm với vô vàn lựa chọn nhé!

Xem thêm:

Kinh Nghiệm Chọn Ghế Sofa Băng Không Thể Bỏ Qua

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X