Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nhật Bản Chính Hãng Ở Đâu Hà Nội?

Khánh Ly - 12/10/2022 - 0 bình luận
Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nhật Bản Chính Hãng Ở Đâu Hà Nội?

Nhật Bản được biết đến như cội nguồn của những thương hiệu nội thất cao cấp có thiết kế tinh tế, tối ưu tính năng và có độ bền vượt trội. Không quá lạ lẫm trên thị trường nội thất, dòng sofa Nhật Bản luôn chiếm sự quan tâm của các gia chủ. Sofa nhập khẩu Nhật Bản luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Đặc biệt với những gia đình yêu thích và tin tưởng vào các sản phẩm nội địa Nhật Bản.

Vậy những lý do gì khiến sofa Nhật được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng? Tìm mua ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản chính hãng ở đâu Hà Nội? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây Furniland chia sẻ nhé!

1. Tại sao sofa da Nhật Bản được ưa chuộng?

FURNILAND đã hợp tác với BABAKAGU - Hãng nội thất lâu đời nhất Nhật Bản để cung cấp cho thị trường trong nước những sản phẩm Sofa da cao cấp nội địa chính hãng. Những ưu điểm vượt trội của thương hiệu sofa này là gì?

- CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT: Babakagu là Sofa Nhật nội địa đã tồn tại gần 90 năm tại đất nước Mặt trời mọc, thị trường có tiêu chuẩn cao & khó tính nhất Thế giới về chất lượng & độ an toàn sức khỏe. Vì vậy mà ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản luôn giúp khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm.

- THIẾT KẾ PHÙ HỢP VỚI NGƯỜI Á CHÂU NHẤT: Các nhà thiết kế Nhật Bản luôn coi trọng việc nghiên cứu để đưa ra thiết kế phù hợp với tầm vóc người Á Châu, giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu, kích thước không bị quá to như Sofa từ EU hay USA sẽ dễ làm bạn đau mỏi khi ngồi lâu. Ghế Sofa Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nhật Bản Chính Hãng Ở Đâu Hà Nội?

- DỊCH VỤ HẬU MÃI UY TÍN NHẤT: đây chính là một trong những cách xây dựng uy tín của người Nhật. Sofa da nhập khẩu Nhật Bản của hãng Babakagu sẽ được một đổi một trong vòng một tuần nếu gặp vấn đề về chất lượng. Chuyên gia Nhật Bản cũng sẵn sàng tới tận nhà bạn để kiểm tra & xử lý trực tiếp.

- MẪU MÃ ĐA DẠNG NHẤT: Babakagu luôn có sẵn hàng trăm mẫu ghế sofa da cao cấp với đủ kiểu dáng, kích thước, màu sắc & chất liệu. Nếu vẫn chưa ưng, chúng tôi có thể sản xuất riêng theo chất liệu, màu sắc bạn ưng ý với thời gian chỉ trong vòng 10 ngày, và chúng tôi chưa bao giờ sai hẹn.

- GIÁ TỐT NHẤT: Với những đặc tính ưu việt như vậy nhưng giá lại chỉ từ ~30tr/bộ sofa da thật. Đó là nhờ cách thức quản lý sản xuất Kaizen nổi tiếng của người Nhật, giúp giá thành luôn ở mức thấp nhất. Vì vậy mà Sofa Nhật Bản lại có mức giá tốt hơn nhiều so với các dòng Sofa có đẳng cấp thấp hơn từ Malaysia hay Thailand.

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nhật Bản Chính Hãng Ở Đâu Hà Nội?

2. Địa chỉ mua ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa nhập khẩu, sofa Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội. Sở hữu các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chóbàn ăn thông minh kéo dài, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng. Các sản phẩm Ghế Sofa da nhập khẩu tại Furniland có chứng nhận xuất xứ hàng hóa rõ ràng mang sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian nội thất của bạn.

Hãy đến với Nội thất Furniland ngay hôm nay để cùng tham khảo, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm để chọn mua sao cho phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của gia đình nhé! Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những bộ ghế sofa nhập khẩu ấn tượng nhất cho không gian nhà bạn thêm nổi bật.

➠➠ Xem thêm:

Mua Ghế Sofa Da Chất Lượng Ở Đâu Tại Lai Châu

Top Các Mẫu Ghế Sofa Góc Dành Cho Phòng Khách Rộng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X