Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Khánh Ly - 22/09/2022 - 0 bình luận
Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Sofa nhập khẩu vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng hiện nay. Sofa da nhập khẩu với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như thẩm mỹ luôn mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết cho không gian phòng khách nhà bạn.

Tuy nhiên, trên thị trường sofa nhập khẩu hiện nay vô cùng đa dạng nhiều thương hiệu, nguồn gốc sofa từ các nước khác nhau. Trong đó, 3 nước có được uy tín về chất lượng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay đó là sofa da Italia, sofa da Malaysia và sofa da Nhật bản. Cùng tìm hiểu qua những đặc trưng cơ bản của các dòng ghế sofa nhập khẩu của mỗi nước để có cho mình lựa chọn phù hợp nhé!

Ghế sofa nhập khẩu Italia

Ghế Sofa nhập khẩu Italia là dòng sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao nhất của người tiêu dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở tất cả các quốc gia trên thế giới. Chúng được coi như “thước đo” tiêu chuẩn của ngành công nghiệp sản xuất Sofa.

Chất liệu da bò Ý khác biệt rõ so với chất liệu giả da. Đường vân da đẹp, các thớ da rõ ràng, màu sắc da tươi mới, chân thật. Mỗi một đường nét đều hoàn hảo, bóng mịn. Bề mặt da chắc chắn, không bị bạc màu, không bị bong, không bị nhão. Trong suốt thời gian dùng sofa da thật Italia, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm chất lượng của chúng.

Ghế Sofa nhập khẩu Malaysia

Sofa nhập khẩu Malaysia là một trong những dòng sofa được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì giá cả phải chăng và mẫu mã phong phú. Hơn nữa, nó có nguồn gốc từ Đông Nam Á – nơi có nhiều nét tương đồng với thị trường Việt.

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Ghế sofa da Malaysia cũng là một trong những thương hiệu có nhiều năm uy tín trên thị trường sofa da về chất lượng khi chúng cũng đảm bảo được độ bền, mềm mại và cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Ghế sofa nhập khẩu Nhật Bản

Sofa nhập khẩu Nhật Bản luôn được xem là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Đặc biệt với những gia đình yêu thích và tin tưởng vào các sản phẩm nội địa Nhật Bản.

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Nước Nào Tốt Nhất?

Các nhà thiết kế Nhật Bản luôn coi trọng việc nghiên cứu để đưa ra thiết kế phù hợp với tầm vóc người Á Châu, giúp bạn cảm thấy thoải mái dễ chịu, kích thước không bị quá to như Sofa từ EU hay USA sẽ dễ làm bạn đau mỏi khi ngồi lâu. Ghế Sofa Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng.

Đơn vị cung cấp ghế sofa nhập khẩu uy tín

Nói đến địa chỉ cung cấp sofa da nhập khẩu chất lượng tại thị trường Việt Nam, không thể không kể đến Nội thất Furniland. Chúng tôi là đơn vị phân phối cung cấp ghế Sofa da cao cấp nhập khẩu từ Italia, Nhật Bản, Malaysia,…với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng. 

Nếu bạn đang mong muốn sở hữu bộ ghế sofa nhập khẩu chính hãng, hãy đến với Nội thất Furniland. Sản phẩm của chúng tôi 100% nhập khẩu từ các thương hiệu sofa hàng đầu thế giới như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,…

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X