Mùa hè có nên mua ghế sofa không?

Bộ bàn ghế ăn Furniland - 11/05/2023 - 0 bình luận
Mùa hè có nên mua ghế sofa không?

Mua ghế sofa vào thời điểm nào trong năm là băn khoăn của khá nhiều khách hàng khi có nhu cầu hoàn thiện nội thất. Vậy mùa hè có nên mua ghế sofa hay không? Nên mua ghế sofa chất liệu gì cho mùa hè? Cùng tìm hiểu ngay dưới nội dung bài viết này của Nội thất Furniland nhé!

1. Có nên mua ghế sofa trong mùa hè hay không?

Có một số yếu tố mà bạn có thể xem xét khi quyết định có nên mua sofa vào mùa hè hay không?

- Giảm giá và khuyến mãi: Nhiều khách hàng lựa chọn việc mua ghế sofa vào mùa hè bởi họ sẽ được mua sofa giá rẻ. Mùa hè là thời điểm mà các đơn vị bán hàng sẽ tung ra các chương trình khuyến mại chào hè, giảm giá cực sốc để thu hút người mua. Điều này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể khi mua sofa.

- Điều kiện thời tiết: Nhiều người e ngại rằng, mua và sử dụng ghế sofa trong mùa hè có thể vô cùng khó chịu vì nóng nực. Tuy nhiên, hiện nay các không gian phòng khách, văn phòng làm việc hầu hết đều lắp đặt điều hòa. Do đó, bạn cũng không cần phải lo ngại về vấn đề ngồi sofa sẽ nóng hay bức bí. Hơn nữa, với dòng ghế sofa da thật, bạn yên tâm rằng chúng có khả năng biến nhiệt, mát vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông.

- Lựa chọn sản phẩm mới: Mùa hè thường là thời điểm mà các cửa hàng nội thất sẽ cập nhật và ra mắt các bộ sưu tập ghế sofa mới. Nếu bạn quan tâm đến những xu hướng mới nhất và muốn có sự lựa chọn đa dạng, mùa hè có thể là thời điểm phù hợp để tìm mua ghế sofa.

Bạn cũng nên xem xét rằng mùa hè có thể là thời gian du lịch và các kỳ nghỉ dài. Do đó bạn có thể không có đủ thời gian để chăm sóc và sử dụng ghế sofa mới mua của mình.

mùa hè có nên mua ghế sofa không?

2. Mùa hè nên mua ghế sofa chất liệu gì?

Việc chọn loại ghế sofa vào mùa hè phụ thuộc vào sở thích cá nhân và yêu cầu của bạn. Dưới đây là một số thông tin về từng loại ghế sofa để bạn có thể tham khảo:

- Ghế sofa da: Ghế sofa da thường là lựa chọn phổ biến và mang đến vẻ sang trọng cho không gian sống. Da tự nhiên có khả năng thông thoáng, giúp điều hòa nhiệt độ và không gây cảm giác nóng bức trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản và chăm sóc đúng cách, da có thể bị nứt và trở nên khó chịu khi ngồi lâu trong thời tiết nóng.

- Ghế sofa nỉ: Ghế sofa nỉ có bề mặt mềm mại và thoải mái. Với chất liệu nỉ, ghế sofa có khả năng thấm hút mồ hôi và thông thoáng tốt; giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mùa hè. Ngoài ra, nỉ cũng thường có nhiều tùy chọn màu sắc và mẫu mã đa dạng, giúp bạn tạo nên một không gian sống hiện đại và trẻ trung.

mùa hè có nên mua ghế sofa không?

- Ghế sofa gỗ: Ghế sofa gỗ mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế. Gỗ có tính năng cách nhiệt tự nhiên, giúp giữ nhiệt độ mát mẻ trong mùa hè. Tuy nhiên, nếu không được đặt trong điều kiện phù hợp, gỗ có thể bị biến dạng và hư hỏng. Bạn cũng có thể xem xét việc chọn ghế sofa gỗ kết hợp với các đệm ghế bằng chất liệu thoáng khí để tăng cường sự thoải mái trong mùa hè.

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét yếu tố khác như kích thước phù hợp với không gian, kiểu dáng và phong cách nội thất, cũng như ngân sách của bạn khi chọn ghế sofa.

Có thể bạn quan tâm: Mùa hè nên mua ghế sofa da hay sofa nỉ?

3. Mùa hè nên mua sofa màu gì?

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để mang vào nhà những gam màu tươi sáng và sôi động, tạo cảm giác mát mẻ cho không gian sống. Dưới đây là một số gợi ý về màu sắc sofa phù hợp với mùa hè:

- Màu xanh dương: Xanh dương là một màu thường được liên kết với biển, bầu trời và không gian tự nhiên. Một chiếc sofa màu xanh dương có thể tạo cảm giác mát mẻ và thư giãn trong ngày hè nóng. Nó cũng có thể tạo ra một không gian sống mở rộng và gợi nhớ về kỳ nghỉ bên biển.

- Màu vàng nhạt: Màu vàng nhạt mang lại một cảm giác tươi mới. Nó có thể tạo ra một không gian ấm cúng và tươi vui, kết hợp tốt với ánh sáng tự nhiên trong mùa hè. Màu vàng nhạt cũng có thể tạo ra một điểm nhấn nổi bật trong không gian sống.

- Màu cam: Màu cam là một màu sắc năng động, tạo cảm giác nhiệt đới và vui vẻ. Một chiếc sofa màu cam có thể mang lại không khí tươi mới và nổi bật trong phòng khách của bạn.

mùa hè có nên mua ghế sofa không?

- Màu trắng: Sofa màu trắng mang đến sự tinh tế và thanh lịch. Trong mùa hè, màu trắng càng thêm phần tươi sáng và mát mẻ. Nó cũng tạo ra một cảm giác rộng rãi và dễ dàng kết hợp với các phụ kiện và trang trí màu sắc khác.

Lựa chọn màu sắc của sofa cũng phụ thuộc vào phong cách và sở thích cá nhân của bạn. Hãy lựa chọn một màu sắc mà bạn thực sự yêu thích và phù hợp với không gian tổng thể của căn nhà của bạn.

Những thông tin chia sẻ trên đây hy vọng giúp quý khách có câu trả lời cho riêng mình về những băn khoăn khi mua ghế sofa trong mùa hè.

Xem thêm:

Mẹo Bảo Quản Ghế Sofa Da Thật Vào Mùa Hè

3 mẹo sử dụng sofa vào mùa hè oi bức

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X