Nên Mua Ghế Sofa Da Ở Đâu Quận Tây Hồ?

Phong MKT - 14/10/2022 - 0 bình luận
Nên Mua Ghế Sofa Da Ở Đâu Quận Tây Hồ?

1. Nên Mua Ghế Sofa Da Ở Đâu Quận Tây Hồ?

Quận Tây Hồ là trung tâm dịch vụ du lịch, văn hoá của Thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ được thiên nhiên ưu đãi về địa lý, địa hình và thời tiết, khí hậu. Dòng sông Hồng chở nặng phù sa chảy suốt chiều dài phía Bắc. Hồ Tây – một Hồ lớn của thủ đô Hà Nội, rộng 526,7 ha mặt nước, chu vi xung quanh Hồ 18 km, độ sâu biến đổi trong khoảng 1,5 - 2,3 mét (năm 2004). 

Hồ Tây là “Báu vật của quốc gia” đã, đang và sẽ có những giá trị quan trọng không chỉ cho Tây Hồ, Thủ đô Hà Nội mà còn cho cả nước. Khu vực xung quanh Hồ Tây có nhiều làng xóm tồn tại từ lâu đời với nhiều nghề thủ công truyền thống. 

Với các công trình di tích lịch sử có giá trị, tập trung xung quanh Hồ Tây, tạo cho Tây Hồ trở thành một danh thắng nổi bật nhất của Thủ đô.

Nếu bạn sinh sống tại quận Tây Hồ và đang tìm kiếm một bộ ghế sofa da nhập khẩu, chúng tôi sẽ đưa ra một vài mẫu tốt nhất. Tại showroom Furniland chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu ghế sofa da để bạn có thể sờ tận tay và thử tất cả những mẫu mà bạn muốn.

Nên Mua Ghế Sofa Da Ở Đâu Quận Tây Hồ?

2. Nội thất Furniland - Địa chỉ uy tín khi tìm mua sofa da nhập khẩu

Nội Thất FURNILAND tự hào là một trong những Hãng nội thất hàng đầu Việt Nam, với kinh nghiệm hơn 10 năm chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm ghế sofa phòng khách, nội thất nhập khẩu, phân khúc từ trung cấp đến cao cấp: Sofa da nhập khẩu, bộ bàn ăn thông minh, bàn ghế ăn óc chó Ghế thư giãn, bàn trà, kệ tivi,…

Toạ lạc tại số Số 124-126 Lê Duẩn, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội và Số 92B Mễ Trì Hạ, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội; showroom nội thất Furniland hiện có sẵn rất nhiều các sản phẩm Sofa da cao cấp từ Italia, Nhật Bản, Malaysia với số lượng lên đến hàng trăm mẫu, có thể phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau, dù là chung cư, nhà phố, biệt thự,…. 

Mua Ghế Sofa Nhập Khẩu Chất Lượng Tại Thái Bình

Ngoài ra, Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

➠➠ Xem thêm:

Mua Ghế Sofa Da Nhập Khẩu Tại Ninh Bình Ở Đâu Uy Tín? 

Mẹo Để Làm Cho Sofa Băng Của Bạn Thoải Mái Hơn Nữa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X