Nên Mua Ghế Sofa Phòng Khách Ở Đâu Hà Nội?

Khánh Ly - 27/09/2022 - 0 bình luận
Nên Mua Ghế Sofa Phòng Khách Ở Đâu Hà Nội?

Thị trường nội thất Hà Nội có vô vàn những cửa hàng, showroom ghế sofa đẹp. Tuy nhiên nếu không cẩn thận tìm hiểu kỹ lưỡng, bạn sẽ rất dễ mua phải sofa phòng khách kém chất lượng. Thế là ngân sách bạn bỏ ra để đầu tư cho nội thất đã không có được giá trị như mong muốn rồi.

Nếu bạn cũng đang băn khoăn không biết nên mua ghế sofa phòng khách ở đâu Hà Nội để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ sau bán hàng. Hãy tham khảo bài viết dưới đây và có thể bạn sẽ tìm được câu trả lời hài lòng nhất.

Xem thêm:

Sử Dụng Sofa Da Thật Cho Không Gian Đẳng Cấp

Tiêu chí lựa chọn cửa hàng mua ghế sofa phòng khách

- Cửa hàng phải có địa chỉ cụ thể, rõ ràng, ở vị trí dễ tìm kiếm và không làm khách hàng quá khó khăn, mất thời gian để tìm đến địa chỉ mua Sofa phòng khách tại Hà Nội.

- Cửa hàng có diện tích rộng rãi bày bán đa dạng, đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước ghế sofa có sẵn để quý khách hàng dễ dàng tham khảo, trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình.

- Sản phẩm ghế sofa có giá bán công khai trên website hoặc cửa hàng Fanpage. Như vậy khách hàng sẽ có cơ sở để so sánh và đối chiếu với các công ty nội thất khác. Các đơn vị bán sofa lâu năm và có uy tín luôn có mức giá tốt nhất cho khách hàng.

- Địa chỉ bán hàng có chính sách hậu mãi, chính sách thanh toán, chế độ đổi trả, chế độ bảo hành,… rõ ràng, chuyên nghiệp.

- Cửa hàng có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình và được đào tạo bài bản. Họ sẽ tư vấn một cách tận tâm nhất để giúp bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất.

Nên Mua Ghế Sofa Phòng Khách Ở Đâu Hà Nội?

Nội thất Furniland - Địa chỉ uy tín khi tìm mua sofa phòng khách Hà Nội

Nội thất Furniland là địa chỉ uy tín hàng đầu khi bạn cần tìm mua sofa phòng khách chất lượng nhất tại Hà Nội. Sở hữu các sản phẩm ghế sofa da, bàn ghế ăn gỗ óc chó, bàn ăn thông minh kéo dài, bàn trà, kệ tivi, thảm trải sàn,.... với chất lượng đạt chuẩn quốc tế và mẫu mã cực ấn tượng.

Ngoài ra, Furniland là nhà phân phối độc quyền của nhiều hãng Sofa nổi danh như Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance,... với các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ nhà sản xuất. Vì vậy, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

Nên Mua Ghế Sofa Phòng Khách Ở Đâu Hà Nội?

Tại Furniland, chúng tôi luôn đảm bảo chính sách hậu mãi tốt nhất cho quý khách hàng. Thời gian bảo hành của sản phẩm tùy thuộc vào chính sách của hãng và chế độ riêng của chúng tôi. Nhân viên sẽ tư vấn cụ thể cho bạn trong từng trường hợp.

Furniland có đội ngũ nhân viên được đào tạo các kiến thức nội thất một cách chuyên nghiệp, am hiểu về phong cách nội thất hiện đại, cách phối hợp màu sắc, kiến thức phong thủy để có thể đưa ra những tư vấn hữu ích cho khách hàng.

Nên Mua Ghế Sofa Phòng Khách Ở Đâu Hà Nội?

Hãy liên hệ với Nội thất Furniland ngay hôm nay nếu bạn đang cần mua một bộ ghế sofa nhập khẩu chất lượng, đẳng cấp. Ghé thăm Showroom Furniland để để trải nghiệm sản phẩm và chọn lựa nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X