NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

Khánh Ly - 09/12/2022 - 0 bình luận
NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

Khám phá sự khác biệt từ các sản phẩm Sofa Italia tại Furniland, chắc chắn bạn sẽ hãnh diện khi lựa chọn một trong những siêu phẩm này làm điểm nhấn cho phòng khách nhà mình!

1. CHẤT LIỆU

Chất liệu da bò thật Italy cùng lớp đệm lông vũ & mút cao cấp, kết hợp bộ khung chắc chắn.

Chất liệu da bò ý khác biệt rõ so với chất liệu giả da. Đường vân da đẹp, các thớ da rõ ràng, màu sắc da tươi mới, chân thật. Mỗi một đường nét đều hoàn hảo, bóng mịn. Bề mặt da chắc chắn, không bị bạc màu, không bị bong, không bị nhão.

Phần khung ghế thường được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp kim loại để tạo nên sự vững chãi và an toàn nhất cho người sử dụng. Gỗ được sử dụng công nghệ tẩm sấy đảm bảo an toàn, không mối mọt, không biến dạng.

NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

2. THIẾT KẾ

Thiết kế mang đậm phong cách Italy, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế. Với định hướng xuyên suốt lấy cảm hứng từ phong cách tinh tế, lịch lãm của người Ý điểm đầu tiên có thể nhận ra một ở một bộ sofa phong cách Italia chính là ở vẻ ngoài nổi bật. Sofa Italia sở hữu thiết kế vuông vắn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ, nhưng mỗi chi tiết đều thể hiện sự đắt giá.

NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

3. ĐIỂM NHẤN

Các mẫu ghế sofa da thật Italia thường có điểm nhấn đặc biệt ở phần đường chỉ may của sản phẩm. Chỉ may của dòng sofa này chủ yếu là chỉ nổi - loại chỉ yêu cầu người thợ sofa có kinh nghiệm lâu năm. Từng mũi chỉ đi trên sofa phải đều tăm tắp, không một sai sót. Ở một số mẫu sofa cao cấp những đường chỉ may còn được tạo hình chữ X, may vắt - khoe tay nghề của những nghệ nhân làm sofa, đồng thời thể hiện sự độc đáo có 1 0 2 của sản phẩm.

NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

4.  TRẢI NGHIỆM

Chất da mềm mại, mang lại trải nghiệm thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Hiếm có một sản phẩm nội thất nào có thể tác động và thỏa mãn gần như toàn bộ các giác quan và cảm xúc của cơ thể khi trải nghiệm như những chiếc sofa nhập khẩu Italia. Bề mặt da mềm mại, mịn mướt mà chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thấy được sự êm ái bất tận. Phần đệm êm ái và mềm mại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối trên những chiếc Sofa da cao cấp này.

NÉT RIÊNG CỦA SOFA DA THẬT ITALY

Đến với Nội thất Furniland ngay hôm nay để trải nghiệm trực tiếp và mua sắm những mẫu ghế sofa da thật Italia với ưu đãi cực hời dịp cuối năm nhé!

Xem thêm:

Bí Kíp Hữu Ích Khi Mua Nội Thất Giảm Giá Cuối Năm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X